63 Stravel

Công ty cung cấp đồ dùng thiết bị khách sạn cao cấp tại Bắc Kạn

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi dohuyphuc, 27 Tháng mười 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hai Bà Trưng -Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      27 Tháng mười 2020, 0 Trả lời, 357 Đọc
  1. dohuyphuc

    dohuyphuc Member

    Công ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Hành Tinh Xanh với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp đồ đồ dùng, thiết bị khách sạn đảm bảo chất lượng cao cấp hàng đầu. Hành Tinh Xanh hiện đang là đối tác tin cậy của rất nhiều chuỗi khách sạn, resort, homestay sang trọng 5 sao trên toàn quốc. Chúng tôi tự tin đem đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng, dịch vụ xuất sắc, giá cả tốt nhất thị trường Việt Nam.

    Đồ dùng khách sạn Hành Tinh Xanh đảm bảo chất lượng cao cấp hàng đầu

    Đồ dùng khách sạn hay là đồ tiêu hao phòng tắm khách sạn được chúng tôi lựa chọn, setup tỉ mỉ trên từng sản phẩm. Công ty sản xuất đồ dùng khách sạn Hành Tinh Xanh đảm bảo mẫu mã đa dạng, kiểu dáng chuyên nghiệp, đảm bảo chất lượng với giá thành rẻ.

    Đồ dùng tiêu hao khách sạn còn có tên gọi khách đó chính là đồ amenities khách sạn. Đây chính là combo đồ dùng cá nhân cho du khách khi lưu trú tại khách sạn. Một set đồ dùng khách sạn bao gồm: bàn chải kem đánh răng, lược, dao cạo râu, dầu gội sữa tắm, khăn bông,… Tuy là những chi tiết nhỏ nhưng lại vô cùng quan trọng và không thể thiếu đối với phòng tắm khách sạn, resort. Là sản phẩm ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe du khách sạn nên đồ amenities khách sạn Hành Tinh Xanh được kiểm tra kỹ lưỡng từ khâu sản xuất đến vận chuyển, đóng gói.

    [​IMG]

    Cung cấp đồ dùng khách sạn mẫu mã đẹp, thân thiện với môi trường

    Chất liệu tạo lên các sản phẩm đồ dùng một lần cho khách sạn cũng vô cùng quan trọng. Tuy dùng một lần nhưng đồ amenities khách sạn cũng phải đảm bảo các tiêu chí: mẫu mã thiết kế đa dạng, độc đáo và thân thiện với môi trường.

    Công ty Hành Tinh Xanh cung cấp thiết bị khách sạn nhập khẩu chính hãng, chất lượng hàng đầu.

    [​IMG]

    Thiết bị khách sạn được nhập khẩu chính hãng, sản phẩm đa dạng.

    Nội thất vải khách sạn: Chăn ga gối đệm, rèm mành, khăn trải ….

    Thiết bị buồng phòng: thùng rác, tủ lạnh minibar, két sắt, máy sấy tóc, điện thoại bàn…

    Thiết bị buffet: xe đẩy phục vụ đồ ăn, nồi hâm nóng thức ăn, máy làm bánh, dụng cụ nhà hàng…

    Thiết bị vệ sinh: Máy vệ sinh công nghiệp, xe đẩy dọn vệ sinh khách sạn, xe làm buồng phòng,..., xe giặt là khách sạn


    Thiết bị khách sạn khác: Bộ đồ resin, bục phát biểu, biển số phòng, cột chắn inox,…

    [​IMG]

    Giấy tờ chứng chỉ xuất xứ đầy đủ, chế độ bảo hành dài hạn.

    Thiết bị khách sạn – nhà hàng Hành Tinh Xanh cung cấp với đầy đủ giấy tờ xuất xứ, chứng chỉ chất lượng CO, CQ. Trang thiết bị khách sạn được nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng. Chế độ bảo hành sản phẩm đúng theo quy định của hãng với từng mặt hàng. Công ty chúng tôi sở hữu đội ngũ kỹ thuật chuyên môn cao, hàng năm sẽ có kế hoạch bảo dưỡng định kỳ cho các sản phẩm của mình cung cấp. Vì vậy, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng đến từ Hành Tinh Xanh.

    Lý do tại sao bạn nên chọn Hành Tinh Xanh là đơn vị cung cấp uy tín?

    Có 3 lý do cơ bản để các chủ khách sạn cao cấp lựa chọn công ty Hành Tinh Xanh là đơn vị uy tín cung cấp đồ dùng, thiết bị khách sạn trong nhiều năm qua.

    1 – Sản phẩm chất lượng, giá thành cạnh tranh.

    Đến với Hành Tinh Xanh, bạn không còn phải lo lắng về giá cả hay chất lượng sản phẩm. Bởi, đồ dùng thiết bị khách sạn Hành Tinh Xanh được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến nhất. Đội ngũ chuyên gia luôn ngày đêm nghiên cứu để cải thiện chất lượng, đảm bảo cho ra những sản phẩm chất lượng tốt nhất.


    2. Mẫu mã sản phẩm đa dạng, liên tục được cập nhật

    Những sản phẩm của Hành Tinh Xanh luôn được cập nhật liên tục những xu hướng mới nhất từ khắp nơi trên thế giới. Đội ngũ tư vấn chúng tôi sẽ đem đến cho khách hàng những mẫu sản phẩm mới nhất phù hợp với thiết kế và phong cách của khách sạn.

    Ngoài ra, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn những sản phẩm với yêu cầu thiết kế riêng từ kích thước, màu sắc, chất liệu. Hoặc, bạn cũng có thể in thông tin lên các sản phẩm đồ dùng thiết bị khách sạn theo yêu cầu. Mọi yêu cầu đặt hàng của bạn đều được chúng tôi xử lý và phản hồi nhanh chóng nhất.

    Đến với chúng tôi, trang thiết bị đồ dùng khách sạn của bạn sẽ được trở lên đặc biệt nhất. Những sản phẩm in đậm dấu ấn, phong cách riêng của khách sạn mà không trùng với bất cứ khách sạn nào.

    3 – Chế độ hậu mãi và chăm sóc khách hàng sau bán đặc biệt

    Khác với những đơn vị khác trên thị trường hiện nay, khi trở thành khách hàng của Hành Tinh Xanh. Ngay từ đơn hàng đầu tiên, khách sạn của bạn sẽ được chúng tôi đưa vào danh sách khách hàng chăm sóc đặc biệt. Bạn sẽ nhận được những chế độ ưu đãi và quà tặng hấp dẫn nhân dịp sinh nhật, ngày lễ tết, các dịp đặc biệt trong năm.


    Với phương châm sống còn “phụng sự để dẫn đầu”, chúng tôi luôn có những chế độ ưu đãi riêng cho những khách hàng của mình. Mọi phản hồi về chất lượng sản phẩm, dịch vụ sẽ được Hành Tinh Xanh ghi nhận và xử lý nhanh chóng trong vòng 24h.

    Không những thế, Hành Tinh Xanh còn có nhiều chế độ hỗ trợ đặc biệt như: hỗ trợ khách hàng lưu kho, làm hợp đồng nguyên tắc, hỗ trợ vận chuyển,… Ngoài ra, đội ngũ kho vận ổn định giúp giao hàng tới tay khách một cách nhanh chóng. Đặc biệt, đối với những dự án khách sạn mới, cần setup trang thiết bị cho khách sạn để nhanh chóng đi vào hoạt động thì công ty Hành Tinh Xanh chúng tôi sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

    Hi vọng, với tất cả những lý do trên sẽ giúp bạn hiểu được phần nào về chất lượng sản phảm và dịch vụ của chúng tôi. Công ty Hành Tinh Xanh hi vọng được hợp tác cùng với quý khách hàng và đối tác.

    Mọi chi tiết tư vấn đặt hàng, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

    Công ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Hành Tinh Xanh

    CHI NHÁNH PHÍA BẮC

    488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Tel: 0981.228.766

    CHI NHÁNH PHÍA NAM:

    165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM

    Tel: 0912.026.829
     

Chia sẻ trang này

Loading...