63 Stravel

Cổng trượt tự động

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi congcuatudonghcm, 4 Tháng mười một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Số 411 Trần Văn Giàu, phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, Tp. HCM ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      4 Tháng mười một 2020, 0 Trả lời, 367 Đọc
  1. Cổng trượt tự động là gì ?
    Cổng trượt bình thường khi được gắn động cơ, thiết bị điện tử giúp nó vận hành tự động khi nhận được tín hiệu điều khiển kích hoạt từ hệ thống hoặc thiết bị cầm tay được gọi là cổng trượt tự động.
    Cổng trượt tự động thường được sử dụng trước một cơ sở, ngôi nhà, hoặc các nhà máy, xí nghiệp với mặt tiền rộng lớn, nó ngăn cách đất công cộng và đất thuộc quyền sở hữu riêng, ngăn cản hoặc cho phép con người hay phương tiện ra vào khu vực bên trong cánh cổng.
    Cổng trượt di chuyển theo phương ngang trên hệ thống ray dẫn phía dưới (cổng lùa) hoặc ray dẫn phía trên đỉnh cánh cổng (cổng lùa treo), hoặc thông qua hệ thống giá đỡ bên hông cánh cổng (hệ thống trượt không đường ray).

    [​IMG]

    Cách thức hoạt động của cổng trượt tự động ?
    Cánh cổng được hàn trực tiếp với thanh ray, thanh ray đặt trên nhông của motor điều khiển cổng trượt tự động, bảng mạch điều khiển trung tâm sẽ thu nhận tín hiệu điều khiển của thiết bị ngoại vi, đồng thời thu nhận thông số và điều khiển cánh cổng vận hành được lập trình trên board mạch. Khi cánh cổng đang ở trạng thái bình thường (đóng / mở) người dùng kích hoạt tín hiện (thông qua remote điều khiển, thẻ từ, vòng loop hay cảm biến, ... ) tín hiệu sẽ được truyền tải đến board điều khiển trung tâm, tại đây bộ điều khiển xe kích hoạt tín hiệu đến motor chạy giúp cánh cổng di chuyển qua lại tự động mà không cần phải có sự giúp sức từ bàn tay của con người.

    Trong quá trình hoạt động cánh cổng có thể gặp phải một số trường hợp như vật cản, cánh cổng nặng, ... thì thông tin này sẽ được chuyển đến board điều khiển và tại đây hệ thống xử lý trung tâm này sẽ cấp lệnh cho động cơ đảo chiều hoặc dừng lại để đảm bảo an toàn cho người sử dụng.​
    Sự khác biệt giữa các loại cổng trượt tự động ?

    Cổng trượt hiện nay được chia thành 3 loại khác nhau đó là:

    Cổng trượt có đường ray: thường hệ thống ray sẽ nằm trên mặt đất, cánh cổng được gắn bánh xe phía bên dưới, khi di chuyển cánh cổng sẽ trượt trên đường ray này với hệ thống bánh xe, ray dẫn hướng có thể là chữ A, V hoặc tròn, với ray phi tròn lực ma sát sẽ ít hơn với ray V do đó cánh cổng sẽ vận hành mượt mà hơn nhiều. Tuy nhiên vì hệ thống ray dưới mặt đất vì vậy nó có thể ảnh hưởng bởi đất, cát và cành cây, ... vì vậy cần thường xuyên vệ sinh và bảo dưỡng thường xuyên.

    Hệ thống cổng trượt lùa treo: đây là cổng trượt sử dụng chủ yếu trong dân dụng, khi cánh cổng của gia đình sử dụng cho xe hơi thông thường, không có xe tải hoặc xe contener ra/vào, bên trên sẽ có một đà nằm ngang, bên trong này sẽ đặt một hệ thống ray thép chữ U, cánh cổng được hàn với bánh xe, bánh xe di chuyển bên trong ray chữ U này. Cánh cổng được treo trên ray đỉnh vì vậy cánh cổng không tiếp xúc trực tiếp với mặt đất thường nó sẽ hở từ 1 đến 5 ly chính vì vậy nó không chịu ảnh hưởng của đất, cát và bụi bẩn khi xe ra / vào... Tùy theo trọng lượng cánh cổng, chiều dài mà sử dụng U cho phù hợp. Nếu ray U quá mỏng sử dụng cho cánh cổng nặng dễ bị xệ sau thời gian dài sử dụng.
    Hệ thống cổng trượt không đường ray: đây là hệ thống còn khá mới ở Việt Nam cánh cổng có hệ thống cân bằng nằm sát khu vực bên hông thường cần tới 1.5 mét trở lên hệ thống cáp và ray sẽ giúp nó di chuyển mượt mà không cần ray dẫn hướng cả trên và cả phía dưới.
    Những biến thể khác của cổng trượt tự động:
    Từ bản mẫu cơ bản, người ta đã tạo ra nhiều loại cổng trượt khác nhau như cổng trượt xếp lớp với các cánh trượt xếp lớp song song với nhau, hay cổng mở trượt gấp, với các cánh xếp gọn gàng chồng lại lên nhau sử dụng cho những cơ sở muốn tận dụng tối đa không gian.

    Cổng trượt tự động có tuổi thọ bao nhiêu lâu ?

    Khi sử dụng bất cứ sản phẩm nào, bạn càng kỹ lượng và chăm sóc nó tốt thì thời gian sử dụng càng dài, cổng trượt tự động cũng vậy nó cần bảo dưỡng động cơ, vệ sinh đường ray và bôi trơn hệ thống thiết bị cơ khí và làm sạch các thiết bị điện. Nếu làm được các điều này nó cho phép bạn sử dụng trên 10 năm mà không cần phải bất cứ việc sửa chữa nào liên quan.

    Cổng ra vào nhà, cơ sở kinh doanh sử dụng hàng ngày, vì vậy các nhà sản xuất và chế tạo đã tính toán đến vấn đề này, mỗi sự cố nhỏ liên quan đến cổng có thể ảnh hưởng tới cuộc sống của bạn và uy tín của nhà sản xuất. Thường thiết bị điện, động cơ điều khiển cổng trượt tự động có thời gian bảo hành 2 năm.

    [​IMG]

    Công ty nào nhập khẩu và phân phối thiết bị điều khiển cổng trượt tự động ở Việt Nam ?
    Hiện nay ở Việt Nam chỉ có một vài công ty được phép nhập khẩu và phân phối thiết bị này, có nhiều dòng sản phẩm trên thị trường tuy nhiên việc lựa chọn sản phẩm nào tốt, chất lượng, phù hợp với yêu cầu của bạn mới là điều quan trọng. Công ty TNHH thiết bị tự động Bảo Phúc đơn vị hàng đầu tại Việt Nam cung cấp thiết bị điều khiển cổng trượt tự động uy tín, chúng tôi có loại motor chuyên dụng cho nhà riêng từ vài trục kg đến dưới 600 kg, và có những loại chuyên sử dụng trong công nghiệp với tải trọng từ 800 kg đến 3500kg.
     

Chia sẻ trang này

Loading...