63 Stravel

Công nghệ triệt lông OPT SHR và IPL SHR, sự giống và khác nhau

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm-làm đẹp' bắt đầu bởi Đẹp hôm nay, 4 Tháng sáu 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Quận Bình Thạnh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      4 Tháng sáu 2019, 0 Trả lời, 503 Đọc
  1. Chúng ta thường nghe nói nhiều đến công nghệ triệt lông OPT SHR và IPL SHR, đều là công nghệ triệt bằng ánh sáng. Vậy 2 công nghệ này thực chất là gì, có điểm gì giống và khác nhau? Trong phạm vi bài viết này, Mai Hân Group sẽ cung cấp cho bạn cái nhìn khách quan và đầy đủ nhất của hai công nghệ triệt lông HOT nhất trên thị trường hiện nay này.

    >- LÀM THẾ NÀO ĐỂ LẮP ĐẶT/ XÂY DỰNG PHÒNG XÔNG HƠI KHÔ ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG, ĐÁP ỨNG NHU CẦU SỬ DỤNG?

    Đầu tiên chúng ta sẽ tìm hiểu xem công nghệ OPT SHR là gì?

    Trên thị trường làm đẹp đang có xu hướng quảng cáo và giới thiệu rất nhiều về công nghệ triệt lông OPT SHR, máy triệt lông OPT công nghệ mới nhất, OPT SHR công nghệ đột phá trong lĩnh vực triệt lông…v.v.. Rất nhiều những đặc tính vượt trội của công nghệ này đang được các công ty phân phối máy và các Spa giới thiệu về dịch vụ triệt lông sử dụng công nghệ OPT, công nghệ này là công nghệ gì, có gì mới, và có đem lại hiệu quả cao…?

    [​IMG]

    Công nghệ OPT SHR thực chất là công nghệ IPL SHR có ứng dụng công nghệ OPT​

    Công nghệ IPL SHR là từ viết tắt từ Super Hair Remove, là công nghệ sử dụng IPL qua bộ lọc bước sóng 650-950nm với tần số phát nhanh từ 1-8hz ( phát IPL liên tục) để triệt lông, sự khác nhau giữa công nghệ IPL triệt lông ( có thể sử dụng nhiều loại quang phổ để triệt lông và phát từng xung IPL rời rạc) với công nghệ IPL SHR triệt lông( chỉ sử dụng quang phổ 650-950nm, phát xung IPL liên tục ), do đó IPL SHR không phải cần nhấn phát từng lần và phát từng xung, từng nhát IPL, mà có thể trượt trên vùng cần triệt lông, nên thời gian thực hiện triệt lông nhanh hơn. SHR là cải tiến hình thức làm việc từ công nghệ cơ bản là IPL. Để có thể phát IPL với tần số 1-8hz, trượt nhanh trên vùng hỗ trợ điều trị, đòi hỏi thiết bị phải có bộ nguồn công suất cao, và hệ thống làm mát tốt hơn để đáp ứng việc phát ra xung IPL một cách liên tục.

    >- https://maihanspa.com/phu-kien-do-dung-spa

    [​IMG]

    Công nghệ này có tác dụng giúp duy trì mật độ năng lượng cao theo toàn bộ thời gian xung (ms), đồng nghĩa với việc năng lượng phát ra sẽ đồng đều và ổn định hơn, không bị suy hao năng lượng yếu đi với các xung tiếp theo và hạn chế và không gây ra xung đỉnh gây đau, rát, đỏ da sau khi thực hiện liệu trình không tốt. Do đó, OPT có thể nói là công nghệ được sinh ra nhằm tối ưu năng lượng của chế độ hỗ trợ điều trị IPL SHR, để khi phát xung IPL SHR với tần số nhanh, thì công nghệ OPT giúp cho năng lượng duy trì ổn định hơn.

    Biểu đồ mô phỏng công nghệ có tích hợp OPT và không có OPT

    Vậy tại sao hãng Lumenis lại phát minh và ứng dụng công nghệ OPT vào trong máy IPL? Vì với một số túyp da Châu Âu, Châu Mỹ loại I, II ( loại da trắng, lông trắng hoặc nâu ) không hấp thụ năng lượng quang nhiệt hiệu quả, do đó khi phát xung IPL với năng lượng thấp, và phát nhanh ( trượt ) như bình thường không có OPT trên túyp da trắng, lông trắng. Còn nếu tăng năng lượng cao lên để liệu trình hiệu quả hơn thì các xung đỉnh sẽ gây đau rát, đỏ sau khi thực hiện xong. Do đó Lumenis phải nghiên cứu và ứng dụng công nghệ OPT nhằm hạn chế xung đỉnh, ổn định mức năng lượng tốt hơn để tăng cường sự hấp thụ quang nhiệt dành cho da trắng, lông trắng bằng cách tăng thời gian năng lượng phát ổn định trong toàn bộ thời gian xung, đem kết quả tốt hơn.

    [​IMG]


    Do đó, có thể nói OPT chỉ đem lại hiệu quả tích cực đối với loại da trắng, và ứng dụng triệt lông với tốc độ thao tác nhanh hơn. Còn đối với chế độ phát xung chậm như IPL, phát từng xung IPL một, hoặc đối với xung IPL có độ rộng xung thấp < 50ms, hoặc đối với túyp da châu Á sẽ không có tác dụng tích cực và không cần thiết.
     

Chia sẻ trang này

Loading...