63 Stravel

Công nghệ súng xịt khử trùng nhanh chóng và an toàn.

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch Hội An' bắt đầu bởi trammangtienao, 4 Tháng một 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      4 Tháng một 2022, 1 Trả lời, 321 Đọc
  1. Công nghệ súng xịt khử trùng nhanh chóng và an toàn.



    súng xịt khử trùng cầm tay xixa là phương tiện dùng để chuyển đổi trong khoảng dung dịch chất lỏng sang dạng sương mù hài hòa có ánh sáng Blueray để sát khuẩn một phương pháp triệt để, được cấp phép dùng trong y tế, làm sạch, vô trùng phòng mổ, phẫu thuật,...



    điểm cộng súng phun khử khuẩn cầm tay xixa

    Tình hình dịch bệnh đang càng ngày càng diễn biến phức tạp, bạn đang cần 1 trang bị phun ghé khử khuẩn chóng vánh và an toàn thì xixa là lựa chọn thấp nhất. Sản phẩm vượt trội sở hữu cơ chế phun cởi mở phối hợp mang công nghệ ánh sáng Blueray giúp diệt 99% mọi virus và những tác nhân gây nhiễm bệnh, đem lại một không gian sống trong sạch, thoáng mát và sạch khuẩn.

    [​IMG]



    thiết kế linh hoạt, nhỏ gọn

    Súng phun khử khuẩn xixa được bề ngoài dưới dạng cầm tay nhỏ gọn, giúp các bạn có thể thuận tiện cầm nắm, thao tác mà ko gây vướng víu hay sức ép. Đặc trưng, trang bị tiêu dùng pin lithium có dung lượng lên đến 2600mAh sở hữu thể sử dụng liên tiếp trong 3 giờ mới cần sạc pin. Chính do vậy, người mua mang thể thả sức có theo ghẹ khuẩn ở bất cứ đâu, mang lại ko gian trong sạch và sạch khuẩn.



    Xem thêm thông tin sản phẩm thông minh về máy khử mùi hôi đa năng tại xixa.

    sát trùng hiệu quả tới 99%

    Súng xẹp khuẩn xixa hoạt động có cơ chế tác ra sương tiệt trùng với chất sát trùng pha loãng, cho hiệu quả diệt trùng sâu. Đặc biệt, ánh sáng Blueray có 8 đèn hài hòa giúp tăng hiệu quả sát trùng, diệt virus đến 99% giúp khiến sạch và cải thiện môi trường ko khí.



    Súng gạnh sát trùng xixa mang thể được ứng dụng phổ quát và được dùng trong đa dạng môi trường trong khoảng văn phòng, nhà ở, nhà hàng, bệnh viện,...để phun khử khuẩn, vô trùng, dưỡng ẩm chăm nom da và tóc,...Đặc biệt có tình hình dịch bệnh covid-19 như bây giờ thì súng khử khuẩn xixa rất được ưa thích và tiêu dùng phổ biến.

    Tìm hiểu thêm sản phẩm thông minh về máy sưởi gốm mini tại xixa.



    Khả năng tạo và phun sương nhanh

    Máy phun khử khuẩn cầm tay dùng kỹ thuật phân tách các phân tử nước thành các hạt nhỏ li ti cùng sở hữu bề ngoài vòi phun nano chất lượng cao. Từ ấy giúp phun sương tốc độ hơn, lượng phun to với khuôn khổ lên tới hai.5m, diệt trùng sâu và làm cho sạch ko khí hiệu quả hơn. Bình kẹ được vật dụng có dung tích lên đến 800ml, mang thể tiệt trùng diện tích lớn chỉ trong một lần thêm dung dịch.

    Xem thêm các sản phẩm công nghệ thông minh tại https://xixa.com/
     
  2. Tình hình dịch bệnh đang càng ngày càng diễn biến phức tạp, bạn đang cần 1 trang bị phun ghé khử khuẩn chóng vánh và an toàn thì xixa là lựa chọn thấp nhất.
     

Chia sẻ trang này

Loading...