63 Stravel

Công nghệ quay chụp trên không hỗ trợ doanh nghiệp du lịch như thế nào?

Thảo luận trong 'Resort -Khách sạn-Nhà nghỉ Đà Nẵng' bắt đầu bởi vr360.dtsgroup, 11 Tháng sáu 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Đà Nẵng
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      18 Nại Hưng 2, Sơn Trà, Đà Nẵng ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      11 Tháng sáu 2020, 0 Trả lời, 414 Đọc
  1. Ngày nay, với sự phát triển của công nghệ, việc quay chụp không còn bị giới hạn dưới mặt đất, nhờ vào thiết bị flycam, những hình ảnh từ trên cao đều dễ dàng được lưu lại.

    Quay flycam tạo ra các thước phim sống động

    [​IMG]

    Hiện nay, quay flycam rất được ưa chuộng, trong phim, ảnh, TVC quảng cáo, hay phóng sự về sự kiện của doanh nghiệp đều sử dụng flycam để có một vài phân cảnh đẹp mắt và độc đáo. Do đó, dịch vụ quay flycam được phát triển rộng rãi, giá cả cũng không quá đắt đỏ.

    Quay flycam có ưu điểm khi tạo ra các thước phim trên cao, giúp bao quát toàn bộ khung cảnh bên dưới, cho một cái nhìn tổng thể mà đẹp mắt, thu hút.

    Chụp ảnh flycam đem đến các ấn phẩm ấn tượng

    Ngoài quay hình, chụp ảnh bằng flycam cũng được phát triển mạnh mẽ. Những hình ảnh trên cao hỗ trợ rất tốt trong công việc thể hiện bao quát cảnh quan bên dưới, được sử dụng nhiều trong các công trình, dự án đang được xây dựng hay các địa điểm, vị trí đang đưa vào hoạt động và cần được quảng bá.

    Chụp ảnh flycam trên cao có thể được thể hiện dưới dạng hình ảnh 360, tạo ra sa bàn ảo - một ấn phẩm góc nhìn 360 độ hỗ trợ rất tốt trong việc tái hiện lại cảnh quan bên dưới của một địa điểm bất kì.

    [​IMG]


    Những hình ảnh này có thể tạo ra 360 VR Tour - Sa bàn ảo, cho phép di chuyển từ trên cao cho đến bên dưới, bên trong một tòa nhà, căn hộ.

    Tìm hiểu về 360 VR Tour:
     

Chia sẻ trang này

Loading...