63 Stravel

Công nghệ mua nhà nhanh chóng trong thời điểm dịch bệnh Covid-19

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi vr360.dtsgroup, 6 Tháng tám 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Tỉnh thành khác
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      18 Nại Hưng 2, Sơn Trà, Đà Nẵng ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      6 Tháng tám 2020, 0 Trả lời, 347 Đọc
  1. Các lệnh hạn chế di chuyển, giãn cách xã hội cũng như cách ly đã ảnh hưởng mạnh mẽ đến kinh tế và các ngành, lĩnh vực. Thế nên đây là thời điểm công nghệ hỗ trợ và tiếp tay cho kinh tế được duy trì và cải thiện tốt hơn.


    Trong lĩnh vực bất động sản, việc mua nhà, căn hộ không thể nào thiếu hoạt động tham quan trực tiếp để kiếm chứng, thế nhưng khi hạn chế tiếp xúc, các hoạt động này trở nên khó khăn và đóng băng. Vì thế, công nghệ thực tế ảo là công cụ hỗ trợ tuyệt vời cho doanh nghiệp bất động sản trong thời điểm này.

    [​IMG]


    Nhờ vào công nghệ này, các doanh nghiệp có thể vừa live video với khách hàng vừa hướng dẫn và giới thiệu căn hộ, nhà thông qua internet mà không phải đến trực tiếp. Không gian sẽ được số hóa và mô phỏng chính xác 100% dưới dạng 3D, cho phép di chuyển, tương tác vật chất bên trong, cảm giác chân thật như đang đứng trực tiếp tại bên trong căn hộ.


    Ứng dụng công nghệ không gian 3D trong việc xem nhà mẫu hoặc căn hộ mẫu sẽ trở thành xu hướng mới bởi ngoài sự tiện lợi và an toàn, đây còn là giải pháp tiết kiệm thời gian, chi phí cũng như nguồn lực cho các doanh nghiệp.
     

Chia sẻ trang này

Loading...