63 Stravel

Công nghệ không gian 3D - “Vũ khí” mới của các doanh nghiệp bất động sản

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi vr360.dtsgroup, 25 Tháng sáu 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      18 Nại Hưng 2, Sơn Trà, Đà Nẵng ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      25 Tháng sáu 2020, 0 Trả lời, 355 Đọc
  1. Công nghệ thực tế ảo (VR) được xem như “vũ khí” mới của các doanh nghiệp bất động sản bởi những tính năng vượt trội. Công nghệ VR cho phép khách hàng dễ dàng quan sát hình ảnh thực tế của căn hộ dù họ cách xa nửa vòng trái đất. Khách hàng có thể tham quan toàn bộ căn nhà trên bất kỳ nền tảng thiết bị nào: smartphone, tablet, máy tính….

    Bên cạnh công nghệ thực tế ảo chỉ cho phép người dùng quan sát căn hộ trong không gian ảo, hiện nay cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đã mang đến công nghệ không gian 3D - 3D Tour. Công nghệ này cho phép khách hàng tương tác trực tiếp với căn hộ, khách hàng có thể di chuyển đến điểm hay góc nhìn nào muốn quan sát mà không bị che khuất bởi vật thể hay góc cạnh nào. Từ đó, khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất, trực quan nhất trước khi ra quyết định mua nhà.

    [​IMG]

    Không Gian 3D Căn Hộ Mẫu Cao Cấp Tràng Tiền - Trang Tien Apartment

    Có thể nói công nghệ không gian 3D - thực tế ảo đang mở ra một chân trời mới cho các sản phẩm nhà ở. Trong tương lai gần, công nghệ này sẽ là một trong những công cụ giúp doanh nghiệp cũng như khách hàng tiết kiệm thời gian, chi phí trong các giao dịch bất động sản.
     

Chia sẻ trang này

Loading...