63 Stravel

Công nghệ giúp khách hàng thay đổi góc nhìn về khách sạn của bạn

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi vr360.dtsgroup, 9 Tháng bảy 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      18 Nại Hưng 2, Sơn Trà, Đà Nẵng ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      9 Tháng bảy 2020, 0 Trả lời, 355 Đọc
  1. Giới thiệu hình ảnh khách sạn bằng những hình ảnh, video thông thường đã trở nên quá quen thuộc và xuất hiện nhan nhản trên khắp các trang mạng xã hội. Hình ảnh hay video về căn phòng, khách sạn có thể giúp khách hàng nắm rõ thông tin và tình trạng thực tế trước khi quyết định lựa chọn.

    Tuy nhiên, hình ảnh thông thường chỉ cho phép người xem quan sát từ một góc độ duy nhất, điều này khiến cho khách hàng không thể nắm rõ tình trạng thực tế về căn phòng, nhà hàng hoặc các dịch vụ khác. Điều này khiến cho khách sạn mất đi một lượng lớn khách hàng tiềm năng.

    Vậy các khách sạn cần phải làm gì để mang lại nhiều góc nhìn mới mẻ cho khách hàng của mình? Sử dụng dịch vụ quay flycam kết hợp chụp ảnh 360 độ sẽ là giải pháp đáng để lựa chọn!

    [​IMG]

    Hình ảnh hay video từ flycam cung cấp cho người xem góc nhìn trên cao mới lạ, bao quát toàn cảnh khách sạn và resort. Thêm vào đó, hình ảnh 360 độ với tính năng cho phép người xem tương tác và quan sát không gian dưới góc nhìn 360 sẽ mang lại những trải nghiệm chân thực nhất.

    Tìm hiểu thêm Dịch vụ chụp ảnh khách sạn chuyên nghiệp tại Đà Nẵng: https://vr360.com.vn/vi/dich-vu-chup-anh-khach-san-va-resort-uy-tin-tai-da-nang
     

Chia sẻ trang này

Loading...