63 Stravel

Công nghệ giảm béo nào tốt nhất hiện nay? Bật mí công nghệ giảm béo hiện đại nhất, hiệu quả nhất và

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm-làm đẹp' bắt đầu bởi tmvkorea, 16 Tháng ba 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      1,000,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      16 Tháng ba 2022, 0 Trả lời, 266 Đọc
  1. tmvkorea

    tmvkorea New Member

    Công nghệ giảm béo nào tốt nhất hiện nay đang là mối quan tâm của các chị em hiện nay. Bài viết dưới đây sẽ giúp chị em tìm được phương pháp giảm cân, giảm béo bụng loại bỏ mỡ thừa hiệu quả nhất hiện nay cho bản thân mà không cần phẫu thuật lại càng không phải ăn kiêng.
    [​IMG]
    Công nghệ giảm béo mới nhất hiện nay là gì?

    Các công nghệ giảm mỡ bụng cho người béo mới nhất hiện đại nhất là những phương pháp đốt cháy mỡ an toàn không phẫu thuật và không xâm lấn có ưu điểm không cần ăn kiêng cũng không cần tập luyện nhưng vẫn có thể loại bỏ mỡ thừa ở vùng bụng hay bất kỳ 1 vùng mỡ thừa nào khác trên cơ thể mà không cần ăn kiêng cũng không cần tập luyện.

    Vì sao việc đánh giá công nghệ giảm béo nào tốt nhất hiện nay lại rất cần thiết?

    Mất công tìm hiểu công nghệ giảm béo nào tốt nhất hiện nay liệu có cần thiết không khi phần lớn chị em đã quen với các cách giảm cân truyền thống?

    Đây là khó khăn của nhiều khách hàng khi muốn thử trải nghiệm tác dụng đốt cháy mỡ thừa mà giảm béo công nghệ cao đem lại.

    Không thể phủ nhận rằng sự tồn tại của các biện pháp giảm cân tự nhiên, vốn là cách tốt rèn luyện ý chí, thể lực, sự mềm mại và tốt nhất là sự kiên trì.

    Để khắc phục những điểm hạn chế của cách giảm béo tự nhiên, các nhà khoa học đã nghiên cứu sóng RF và tia Laser và tìm ra những công nghệ giảm béo mỡ vùng bụng mới nhất không phẫu thuật vô cùng an toàn giúp các chị em phụ nữ mau phá bỏ mỡ thừa vòng eo dễ dàng và nhanh chóng hơn.

    Ưu điểm nổi bật của công nghệ giảm béo:

    + Không cần ăn kiêng không cần tập luyện vẫn có thể loại bỏ mỡ thừa nhanh chóng

    Các công nghệ giảm béo hiệu quả nhất hiện nay còn được gọi với tên khác như: Giảm mỡ bụng bằng công nghệ RF hoặc giảm mỡ bụng bằng công nghệ Laser hay công nghệ giảm mỡ bụng không phẫu thuật. Không cần kiêng ăn, không cần luyện tập vẫn có thể loại bỏ mỡ thừa là vì các công nghệ giảm mỡ bụng tiên tiến này sử dụng các tia sóng siêu âm hội tụ RF hoặc các tia sóng Laser hoặc là kết hợp cả 2 loại sóng điện từ này để chiếu xuyên thấu vào vùng da cần loại bỏ mỡ.

    Tiếp theo dùng năng lượng để phá vỡ các liên kết mô mỡ rắn chắc và hóa lỏng và đào thải chúng ra ngoài qua hệ bài tiết.

    + Không chỉ giảm mỡ nhanh chóng mà còn cải thiện vùng da chùng nhão, chảy xệ, rạn nứt

    Ngoài tác dụng giảm mỡ nhanh chóng thì các công nghệ giảm mỡ hiện đại nhất còn có tác dụng cải thiện vùng da chùng nhão, chảy sệ, xóa mờ các vết rạn nứt nhờ các sợi elastin và collagen được hồi phục và sản sinh trong khi dùng năng lượng sóng laser và sóng siêu âm hội tụ để hóa lỏng các lớp mỡ thừa.

    Kinh nghiệm giảm béo bụng tại spa của nhiều chị em, không chỉ giảm mỡ nhanh chóng, an toàn mà các công nghệ giảm béo bụng này còn giúp vùng da rạn nứt, chảy xệ nhăn nheo ở bụng được rắn chắc và căng mịn sau khi kết thúc quá trình giảm mỡ.

    + Không tác dụng phụ và an toàn

    Công nghệ giảm mỡ hiện đại có hại sức khỏe không?

    Vì đây là cách giảm béo bụng hiệu quả an toàn hoàn toàn từ thiên nhiên, không dùng đến dao kéo, không cần đến các loại thuốc bổ trợ nên cách giảm béo bụng bằng công nghệ hiện đại này sẽ cực an toàn và không để lại bất cứ tác dụng đau rát hay mệt mỏi nào sau khi quá trình giảm béo kết thúc.

    + Có thể áp dụng với tất cả các đối tượng

    Thông thường thì bất cứ công nghệ giảm béo nào hiệu quả nhất hiện nay đều có thể dùng để giảm béo với tất cả các đối tượng nam – nữ có nhu cầu giảm mỡ từ 18 hoặc trên 18 tuổi.

    Một số công nghệ còn có thể vận dụng để giảm béo bụng cho cả người mắc bệnh tiểu đường, tim mạch và cao huyết áp.

    Một số công nghệ giảm mỡ bụng tốt nhất hiện nay

    Tìm hiểu về các công nghệ giảm béo nào mới và tốt nhất hiện nay là mối quan tâm đầu tiên của chị em sau khi quyết định giảm mỡ bụng an toàn bằng công nghệ cao.

    Công nghệ giảm mỡ bụng tốt nhất hiện nay là các công nghệ nào? Người béo nên sử dụng công nghệ giảm mỡ bụng nào tốt nhất.

    Được biết, trên thị trường hiện nay có rất nhiều công nghệ giảm mỡ được đánh giá là uy tín, chất lượng, giảm béo hiệu quả cho người bụng béo.

    Công nghệ giảm béo bụng mới nhất hiện nay Max Burn Lipo Tech

    [​IMG]
    Max Burn Lipo là công nghệ được đánh giá cao và tốt nhất hiện nay và cũng là công nghệ giảm béo hiện đại nhất được bình chọn.

    Max Burn Lipo là cách giảm mỡ bụng hiệu quả nhất hiện nay, giảm 12 – 25cm chỉ sau 1 liệu trình 10 buổi giảm mỡ, thời gian mỗi buổi 60 – 90 phút. Không xâm lấn, không phẫu thuật, không cần kiêng khem.

    Điểm nổi bật là an toàn tuyệt đối không tác dụng phụ. Max Burn Lipo giảm béo bằng cách sử dụng dòng điện xoay chiều kết hợp với các tia sóng siêu âm hội tụ RF để đi xuyên qua da, qua lớp mỡ trắng dưới da và đi sâu vào lớp mỡ nội tạng nằm sâu trong vùng bụng.

    Cũng nhờ cách sử dụng các tia sóng siêu âm hội tụ để ly giải mỡ ở nhiệt độ 50 – 60 đô. Đây cũng là nhiệt độ lý tưởng để các lớp elastin và collagen được tái tạo và sản sinh.

    Từ đó, giúp khôi phục làn da bị hư tổn và chùng nhão, xóa bỏ các vết rạn nứt trên vùng da bụng do quá trình mang thai để lại. Mang lại cho bạn làn da mịn màng và săn chắc sau khi quá trình giảm béo kết thúc.

    Được biết đến là những công nghệ giảm mỡ an toàn không phẫu thuật, vậy nếu giảm béo bụng thì nên chọn công nghệ giảm béo bụng nào? Qua tìm hiểu về các công nghệ giảm mỡ trên dễ thấy chúng đều có những đặc điểm nhất định khi giảm mỡ nhưng nếu bạn là người thừa quá nhiều mỡ và có phần mỡ bụng quá dày, đặc biệt là bạn muốn loại bỏ ngay 7cm mỡ sau lần đầu tiên thực hiện giảm mỡ thì nên vận dụng công nghệ giảm béo 3D Lipo.

    Giảm mỡ bụng công nghệ HIFU

    Khi tìm hiểu về công nghệ giảm béo nào tốt nhất hiện nay thì bạn không nên bỏ qua công nghệ giảm mỡ bụng HIFU.

    Công nghệ này giảm béo dựa trên cơ chế dùng dòng điện xoay chiều cường đô cao tác dụng chính xác ở độ sâu 13mm dưới da bụng.

    Tiếp đó ảnh hưởng tới mô mỡ dày ở tầng sâu và dẫn truyền năng lượng với nhiệt độ 56°C rồi bắt đầu tiêu diệt các tế bào mỡ thừa.

    Các phân tử chất béo sau khi được phá vỡ và hóa lỏng sẽ di chuyển theo hệ bạch huyết đến gan và đào thải ra ngoài trong thời gian khoảng 8 – 12 tuần.

    Công nghệ giảm mỡ bụng 3D Lipo

    Công nghệ 3D Lipo giảm mỡ bụng là công nghệ giảm béo được biết đến là thần tốc.

    Bởi công nghệ giảm mỡ này có thể giảm được 7cm mỡ bụng ngay sau lần đầu giảm mỡ.

    Công nghệ giảm mỡ 3D Lipo là sự áp dụng của nhiều loại sóng laser, siêu âm, sóng điện từ.

    Chính vì vậy nó chỉ giảm mỡ bằng máy mà không cần đến các động tác massage hỗ trợ.

    Nếu muốn giảm mỡ và săn chắc làn da và tốt nhất là có thể loại bỏ 12 – 25cm mỡ thừa trong 10 ngày thì bạn nên sử dụng công nghệ giảm béo Max Burn Lipo. Còn công nghệ giảm mỡ bụng HIFU tuy có hiệu quả tốt hơn 1 số cách giảm mỡ khác nhưng nó cần từ 8 – 12 tuần mới mang lại kết quả thực sự, nên so sánh với 2 công nghệ giảm mỡ còn lại thì phương pháp này không so sánh được bằng. Xem chi tiết tại https://vienthammykorea.vn/
     

Chia sẻ trang này

Loading...