63 Stravel

Công nghệ đang thay đổi thói quen mua nhà của bạn

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi vr360.dtsgroup, 23 Tháng bảy 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      18 Nại Hưng 2, Sơn Trà, Đà Nẵng ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      23 Tháng bảy 2020, 0 Trả lời, 451 Đọc
  1. Sự phát triển vượt bậc của công nghệ hiện đại đã và đang thay đổi thói quen mua sắm của con người. Các trang web bán hàng ở mọi lĩnh vực xuất hiện dày đặc trên Internet chính là công cụ giúp người bán giới thiệu sản phẩm đến khách hàng ở mọi nơi. Qua đó, khách hàng có thể tham khảo và lựa chọn sản phẩm thích hợp.

    Trong lĩnh vực bất động sản, việc bán hàng online trở nên đặc biệt hơn bởi các tài sản bất động sản mang giá trị rất lớn và người mua phải tìm hiểu thật sự kỹ lưỡng để đưa ra quyết định. Vì vậy, để giới thiệu sản phẩm qua website, các doanh nghiệp bất động sản cần lựa chọn những giải pháp công nghệ thực tế ảo nhằm nâng cao trải nghiệm cho khách hàng.

    [​IMG]

    Doanh nghiệp có thể sử dụng công nghệ không gian 3D - công nghệ 3D thực tế ảo trong việc giới thiệu hình ảnh sản phẩm của mình. Công nghệ này cho phép người xem trải nghiệm không gian thực tế dưới dạng mô phỏng bước chân. Đồng thời, người xem có thể quan sát được toàn bộ chi tiết của không gian mà không bị cản trở hoặc che khuất bởi vật thể hay góc độ nào.

    Nhờ những tính năng vượt trội mà ngày càng nhiều doanh nghiệp ứng dụng công nghệ không gian 3D trong việc xem nhà mẫu hoặc căn hộ mẫu, mang lại trải nghiệm mới mẻ và độc đáo cho khách hàng.

    Tìm hiểu thêm về không gian 3D - Công nghệ 3D thực tế ảo: https://vr360.com.vn/vi/3d-space
     

Chia sẻ trang này

Loading...