63 Stravel

Công nghệ 4.0 giúp bất động sản phát triển mạnh mẽ như thế nào?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi vr360.dtsgroup, 14 Tháng năm 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Trung
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      18 Nại Hưng 2, Sơn Trà, Đà Nẵng ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      14 Tháng năm 2020, 0 Trả lời, 381 Đọc
  1. Cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 diễn ra với nhiều công nghệ mới được phát triển như: Thực tế ảo, AI, Internet of Things, Blockchain,...được áp dụng trong nhiều ngành nghề. Đối với lĩnh vực bất động sản, nhiều công nghệ mới được áp dụng để nâng cao khả năng bán hàng, tiếp thị cho các doanh nghiệp, trong đó nền tảng được sử dụng nhiều đó chính là thực tế ảo.

    Sa bàn ảo được cải tiến và hoàn thiện

    Trước đây, những dự án bất động sản có quy mô đều được các doanh nghiệp thực hiện chụp hình từ trên cao để quan sát view dự án. Dần dần, hình ảnh 360 được áp dụng với tên gọi chung là sa bàn ảo, tuy nhiên, nhờ vào công nghệ nền tảng thực tế ảo, các sa bàn ảo này được cải tiến nhiều hơn.

    Sa bàn ảo mới có thể được liên kết bởi không chỉ có một mà nhiều hình ảnh 360 để tạo thành tour tham quan trên nền tảng thực tế ảo. Nghĩa là người xem có thể click chọn nhiều điểm trên màn hình để thực hiện di chuyển, quan sát view 360 ở các vị trí của dự án từ trên cao hoặc trên mặt đất, trong các tòa nhà.

    [​IMG]

    Công nghệ quét 3D thực tế ảo ra đời

    Khác với sa bàn ảo là những hình ảnh 360, công nghệ 3D thực hiện bằng máy quét 3D chuyên dụng để tái hiện lại chân thực và chính xác 100% không gian của dự án bất động sản.

    Nhiều doanh nghiệp bất động sản đã tiên phong sử dụng không gian 3D - Công nghệ 3D thực tế ảo trong việc xem căn hộ mẫu, nhà mẫu. Gửi các không gian 3D cho những khách hàng ở xa để quan sát, bán hàng từ xa mà không cần đến trực tiếp.

    [​IMG]

    Hiện nay, Việt Nam đã có vài đơn vị cung cấp dịch vụ công nghệ trên nền tảng thực tế ảo để ứng dụng vào hoạt động kinh doanh, tiếp thị của doanh nghiệp. VR360 là một trong những đơn vị cung cấp toàn diện từ dịch truyền thống đến công nghệ 4.0 mà các doanh nghiệp có thể thực hiện ngay mà không cần liên hệ nhiều đơn vị.

    Trải nghiệm dự án căn hộ mẫu mà VR360 thực hiện:
     

Chia sẻ trang này

Loading...