63 Stravel

Công dụng và chức năng của chụp hút khói bếp nướng

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi Duynguyen04, 10 Tháng năm 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      10 Tháng năm 2021, 0 Trả lời, 295 Đọc
  1. Duynguyen04

    Duynguyen04 Member

    Chụp hút khói bếp nướng là giải pháp giúp cải thiện tình trạng ám khói trong những bữa tiệc nướng. Vậy chụp hút khói có công dụng như nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu.
    Khói bếp nướng là một trong những nguyên nhân gây ra các bệnh về đường hô hấp, gây nguy hiểm cho sức khỏe của mỗi chúng ta. Chính vì vậy mà trong mỗi cửa hàng đồ nướng thì chụp hút khói bếp nướng là vật dụng không thể thiếu. Nhằm mục đích cải thiện tình trạng mùi thức ăn nồng nặc vừa gây hại cho sức khỏe lại vừa gây mất thiện cảm với mọi người xung quanh.
    [​IMG]
    Tóm tắt nội dung bài viết​

    • 1 Cấu tạo của chụp hút khói bếp nướng
    • 2 Công dụng của thiết bị
    • 3 Hướng dẫn sử dụng chụp hút khói bếp nướng
    • 4 Lắp đặt hệ thống chụp hút khói bếp nướng
      • 4.1 Các bước hỗ trợ của Hải Minh

    Cấu tạo của chụp hút khói bếp nướng

    Chắc hẳn các bạn đều biết chụp hút khói bếp nướng là bộ phận quan trọng nhất trong hệ thống hút khói của mỗi cửa hàng. Bộ phận này là nơi thu hút tập trung lượng khí thải dầu mỡ phát sinh trong quá trình chế biến thực phẩm.
    [​IMG]
    Phía bên trong của mỗi chiếc chụp hút khói đều được trang bị màng phin lọc dầu mỡ để ngăn chặn một lượng dầu mỡ có trong khói hút bảo vệ đường ống dẫn khí ra bên ngoài.
    Thông thường chụp hút khói sẽ được sản xuất lắp đặt bằng inox, một loại vật liệu có độ bền cao và sáng bóng. Đặc biệt với loại vật liệu này chụp hút khói sẽ không bị oxy hóa trong điều kiện môi trường ẩm. Khả năng chống bám dính cao, giúp cho các bạn có thể vệ sinh một cách dễ dàng.
    [​IMG]

    Công dụng của thiết bị

    Chụp hút khói bếp nướng có công dụng hút bớt khói dầu mỡ cũng như khí ga thừa trong bếp tạo không gian thông thoáng cho khu vực nhà bếp. Mùi dầu mỡ thức ăn quá nhiều khiến cho không gian nhà bếp sẽ càng trở nên ngột ngạt hơn. Đặc biệt là trong những nhà hàng đồ nướng lại càng cần thiết hơn, bởi lượng khói phát sinh trong quá trình nướng đồ ăn thường nhiều hơn thông thường và lượng dầu mỡ lại càng nhiều hơn.
    [​IMG]
    Cùng với đó là tính năng hút ẩm được trang bị trong hệ thống hút mùi. Sẽ giúp cho nhà bếp của bạn trở nên sạch sẽ hơn. Cải thiện được tình trạng ẩm mốc trong nhà bếp bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng. Nhất là trong những nhà hàng. Khách sạn thì yếu tố vệ sinh an toàn thực phẩm được đặt lên hàng đầu.
    Xem thêm: Chụp hút khói inox giá rẻ – điều mà mọi người đều quan tâm
    Không chỉ thế hệ thống hút khói khử mùi còn giúp làm giảm nhiệt độ trong bếp. Tạo một không gian thoáng đãng, mát mẻ. Đem lại một không gian sạch sẽ thoáng mát cho mỗi căn bếp. Cũng như nhà hàng khách sạn kinh doanh đồ nướng.
    [​IMG]

    Hướng dẫn sử dụng chụp hút khói bếp nướng

    Để có thể đảm bảo chất lượng cũng như tuổi thọ của sản phẩm. Các bạn cần chú ý thực hiện theo đúng hướng dẫn sử dụng mà nhà sản xuất khuyến cáo:
    [​IMG]
    • Không tự ý tháo gỡ hay di chuyển phụ kiện của chụp hút khói bếp nướng. Nếu có nhu cầu di chuyển hãy liên hệ với các đơn vị lắp đặt để được hỗ trợ.
    • Vệ sinh màng phin lọc mỡ định kỳ 1 tháng 1 lần. Để loại bỏ bớt lớp mỡ nâng cao hiệu quả hoạt động của hệ thống.
    • Không nên tự ý mở nắp hộp. Tự ý điều chỉnh hộp điều khiển khi không có hướng dẫn sử dụng.
    [​IMG]
    • Chú ý ngắt nguồn động cơ quạt hút khi không sử dụng trong thời gian dài.

    Lắp đặt hệ thống chụp hút khói bếp nướng

    Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị chuyên cung cấp và lắp đặt chụp hút khói bếp nướng. Tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng đảm bảo được chất lượng của sản phẩm. Quý khách cần lưu ý lựa chọn những đơn vị có uy tín để thi công lắp đặt. Những đơn vị uy tín sẽ có một quy trình làm việc chuyên nghiệp, đảm bảo chất lượng cho từng công trình. Một quy trình chuyên nghiệp phải đảm bảo đầy đủ các bước như sau:
    [​IMG]

    Các bước hỗ trợ của Hải Minh

    • Tiếp nhận thông tin khách hàng và tiến hành khảo sát hiện trường thi công.
    • Dựa vào thông tin khảo sát các đơn vị sẽ đưa ra những bản thiết kế sao cho phù hợp với hiện trường thực tế.
    • Thống nhất với khách hàng bản vẽ và phương án thi công.
    • Được sự đồng ý của khách hàng, tiến hành tính toán và báo giá tới khách hàng.
    • Khách hàng chấp thuận sẽ tiến hành thi công trong thời gian nhanh nhất.
    [​IMG]
    • Sau khi kết thúc công trình, sẽ tiến hành nghiệm thu. Và vận hành thử hệ thống để bàn giao cho khách hàng.
    • Hướng dẫn chi tiết cách sử dụng cho khách hàng.
    • Ký cam kết bảo hành.
    • Tiến hành thanh lý hợp đồng.
    Trên đây là quy trình thi công lắp đặt chụp hút khói bếp nướng của inox Hải Minh. Hải Minh là cái tên được nhiều người nhắc đến trong lĩnh vực thi công lắp đặt chụp hút khói. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Chúng tôi đã thi công rất nhiều công trình lớn nhỏ khác nhau. Đến với chúng tôi các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng công trình. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm của chúng tôi đảm bảo đem đến sự hài lòng cho quý khách.
    [​IMG]
    Nếu bạn đang tìm hiểu về chụp hút khói bếp nướng. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn trực tiếp. Hy vọng những thông tin trên hữu ích với các bạn. Cảm ơn các bạn đã dành thời gian để tham khảo bài viết này.
     

Chia sẻ trang này

Loading...