63 Stravel

Công dụng của sổ tay trong công việc

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi indangnguyen04, 16 Tháng bảy 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      275 nguyễn trãi, thanh xuân, hà nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      16 Tháng bảy 2019, 0 Trả lời, 488 Đọc
  1. Bạn là người thường xuyên viết sổ tay nhưng bạn chưa biết cách ghi chép sao cho đúng và phát huy công dụng của cuốn sổ tay. Hôm nay bạn hãy thử tham khảo những công dụng của việc in sổ tay mà Đăng Nguyên đưa ra nhé.
    [​IMG]
    1. GHI LẠI LỜI KHUYÊN
    Mỗi ngày đi làm, bạn sẽ gặp và giao tiếp với rất nhiều người. Cho dù người mà bạn trò chuyện cùng là một chuyên gia nổi tiếng hay một người bạn cùng công ty thì họ sẽ đều cho bạn những lời khuyên, những quan điểm về bất kì một lĩnh vực nào đó.

    Cho dù đó là một ý kiến tốt hay tiêu cực, thì bạn cũng nên ghi nhớ vì biết đâu đấy trong tương lai nó sẽ giúp ích cho bạn.

    [​IMG]

    Và người ta vẫn hay bảo là “1 lần viết bằng 10 lần đọc”, khi chính tay bạn ghi lại những điều đó vào sổ tay planner của bạn sẽ giúp bạn nhớ điều đó tốt hơn và bạn có thể dễ dàng tra cứu, tìm thấy nó nếu sau này bạn rơi vào hoàn cảnh tương tự.

    Đôi khi một lời khuyên có thể ảnh hưởng đến toàn bộ sự nghiệp của bạn từ nay trở đi, đấy chính là lý do bạn không nên quên nó.

    2. VIẾT RA MỤC TIÊU

    Bạn đang cố gắng để đạt được điều gì trong công việc?

    Việc biết được mục tiêu của bạn trong sự nghiệp là rất cần thiết, nhưng đôi khi, rất khó để nghĩ về nó. Vì có thể bạn gặp một số trở ngại và bạn không định hướng được bản thân.

    Khi tâm trí của bạn đầy ắp suy nghĩ, sẽ rất khó để tập trung, đặc biệt là khi bạn nghĩ về những điều tiêu cực. Bạn càng nghĩ, thì sẽ càng rối. Nhưng thật may mắn là, bạn đã có sổ tay planner giúp bạn tỉnh táo hơn.

    Bạn hãy viết ra những thứ trở ngại với bạn, và khi mà suy nghĩ của bạn đã được hiện hữu, cụ thể hóa trên giấy, bạn sẽ bóc tách được vấn đề, và biết mình phải làm gì, phải tập trung vào điều gì để đạt được mục tiêu của bản thân.

    3. GHI CHÉP Ý TƯỞNG

    Bạn đã bao giờ thấy mình có một ý tưởng tuyệt vời, nhưng bạn lại quên nó ngay lập tức?

    Điều này xảy ra khá thường xuyên, và khi bạn quên nó, nếu đó là một ý tưởng liên quan đến công việc, nó có thể còn bực bội hơn nữa, vì biết đâu nó sẽ mang đến tính đột phá.

    [​IMG]

    Bằng cách ghi lại ý tưởng của mình, bạn có thể nhanh chóng ghi lại ý tưởng của mình và quay lại với chúng bất cứ lúc nào bạn cần.

    Đó là cách tuyệt vời đảm bảo rằng bạn không quên mọi thứ và bạn có thể biến ý tưởng của mình thành hiện thực.
    4. LƯU GIỮ CẢM NGHĨ

    Thật lòng mà nói, chúng ta không thể phủ nhận rằng có những thời điểm công việc thật căng thẳng và bạn chỉ ước có thể bỏ đi và quên đi mọi người, mọi việc.

    Khi bị khách hàng mắng mỏ, cấp trên chỉ trích gay gắt, bạn chỉ ước có thể gục đầu vào vai ai đó. Và khi bạn cảm thấy không có ai để trò chuyện, cuốn sổ tay planner có thể là một người bạn của bạn.

    Bạn không cần phải nói bất kì điều gì, bạn chỉ cần lấy nó ra và giãi bày, tâm sự, thỏa sức bộc lộ cảm xúc. Bằng cách đó, tâm trạng của bạn sẽ được xoa dịu, nhẹ lòng hơn và cuối cùng cảm thấy tốt hơn nhiều.
    Để xem chi tiết các sản phẩm sổ tay, sổ bìa da,... của Đăng Nguyên mời các bạn ghé qua:

    CÔNG TY IN ẤN VÀ THIẾT KẾ ĐĂNG NGUYÊN


    Hotline : 0914 006 627 (Mrs. Mai) – Email : indangnguyen@gmail.com

    Địa chỉ : Số 275 Nguyễn Trãi – Thanh Xuân – Hà Nội

    Website:https://indangnguyen.com/

    Tại tphcm : 53 Hoàng Bật Đạt, Phường 15, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
     

Chia sẻ trang này

Loading...