63 Stravel

Công dụng của nhụy hoa nghệ tây saffron với sức khỏe và làm đẹp

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi phamgia3d, 29 Tháng bảy 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      350,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      88 Phạm Ngọc Thạch, Trung Tự, Đống Đa, Hà Nội, https://gach3d.com, https://gach3d.com/ ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      29 Tháng bảy 2019, 0 Trả lời, 483 Đọc
  1. phamgia3d

    phamgia3d Member

    VÀI PHÚT MỖI NGÀY ĐỂ CÓ LÀN DA ĐẸP, BẢO VỆ CƠ THỂ KHOẺ KHOẮN TỰ NHIÊN.

    Ai cũng biết công dụng của nhụy hoa nghệ tây saffron trong việc làm đẹp và bảo vệ sức khoẻ. Nhưng đến giờ vẫn có nhiều người cho rằng Saffron là một mặt hàng xa xỉ và đắt đỏ. Họ dựa trên cơ sở là phải mất trăm triệu mới mua 1KG

    Theo khuyến cáo của Hiệp hội FDA. Bạn chỉ nên dùng 20-50 sợi saffron mỗi ngày, tương đương với 3gram/tháng. Vậy 1kg saffron bạn phải mất ít nhất 28 năm liên tục để sử dụng hết. Một con số không tưởng để mà mang ra so sánh!

    Chúng ta sẵn sàng bỏ tiền trăm, tiền triệu để mua mỹ phẩm, nhưng thường ít khi đặt ra câu hỏi về giá trị và lợi ích dài lâu mà chúng có thể mang lại. Trên thực tế dẫu có tìm được loại mỹ phẩm phù hợp, thì ngưng sử dụng là ngưng hiệu quả.

    Saffron thì khác, vẫn có tác dụng làm đẹp (da và tóc), nhưng thay đổi đến từ bên trong. Chúng giúp tăng cường sức đề kháng, cải thiện tinh thần và trí nhớ, điều hoà nội tiết tố và thải độc để giúp cơ thể sở hữu lại 1 nền tảng sức khoẻ vững chắc.

    Sự thay đổi từ gốc rễ này chính là điều khiến Saffron được chị em ấn tượng và say mê. Và với ai chưa thử, hãy trải nghiệm Saffron để thấy chúng xứng đáng tới từng đồng mà bạn bỏ ra.



    [​IMG]



    Tuyển Đại lý và Chi nhánh toàn quốc.

    Đ/c: Số 88 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội

    Hotline: 0962.030.228



    Chúng tôi là tổng đại lý phân phối Bahraman Saffron chính hãng tại Việt Nam. Sản phẩm nhụy hoa nghệ tây của chúng tôi là những sợi saffron tuyển chọn và đặt hàng riêng, là sản phẩm duy trên thị trường.Sợi saffron to mập, đã được cắt chân vàng, hàm lượng dược chất cao gấp 3 lần các loại khác. Nếu quý khách hàng phát hiện ra sản phẩm tương tự hoặc chất lượng hơn chúng tôi xin đền bù gấp 5 lần giá trị.



    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Loading...