63 Stravel

Conflux Network hợp tác với trang đầu tư bitcoin uy tín OKEx mở rộng hệ sinh thái DeFi Đông – Tây kế

Thảo luận trong 'Resort -Khách sạn-Nhà nghỉ Đà Nẵng' bắt đầu bởi vithuyle0509, 20 Tháng ba 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      96 thái văn lung, hòa xuân, cẩm lệ ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      20 Tháng ba 2021, 0 Trả lời, 406 Đọc
  1. vithuyle0509

    vithuyle0509 Member

    Trong mối quan hệ hợp tác chiến lược với trang đầu tư bitcoin uy tín OKEx, Conflux Network sẽ tạo cơ hội cho các Công trình DeFi phương Tây gia nhập và tham gia vào tầng lớp DeFi đang vững mạnh nhanh chóng ở Trung Quốc.

    Conflux và OKEx sẽ hợp lực kích thích sự vững mạnh và tăng cường tốc độ hiện thực hóa các áp dụng DeFi mới. Việc khai triển cross-chain giữa Conflux và OKexChain sẽ tạo ra khả năng tương tác giữa cả 2 chain và những tài sản on-chain.

    [​IMG]

    Giao thức cross-chain của Conflux là ShuttleFlow sẽ tương trợ khả năng tương tác hai chiều của các tài sản ERC20 giữa OKExChain và Conflux Network. Điều này sẽ giúp cải thiện tương tác của DApp trên cả hai chain và tạo ra dòng tài sản luân chuyển liền mạch. Xem thêm tại kucoin là gì

    nói từ khi chủ tịch Tập Cận Bình muốn Trung quốc đứng đầu trong ngành nghề blockchain, tăng trưởng phương pháp blockchain đã trở thành trọng tâm then chốt của Trung Quốc. Vì thế, nhu cầu về nguồn nhân lực blockchain cũng tăng lên theo cấp số nhân. Để giúp đáp ứng nhu cầu này, Conflux và OKEx sẽ cùng đầu cơ nguồn lực để vững mạnh nhân công phương pháp, mở mang hạ tầng lập trình viên và cung cấp nhà cung cấp vững mạnh ứng dụng cho các Công trình.

    Conflux cũng sẽ hợp tác với OKEx đơn vị một loạt những sự kiện như Hackathon và AMA, song song vun đắp khóa học “phát triển hợp đồng thông minh” để thúc đẩy đổi mới công nghệ, sản phẩm và quản lý trong cả hai hệ sinh thái

    Bên cạnh đó, OKLink cũng tham dự Open DeFi – liên minh do Conflux ra đời, tương trợ hợp tác mở giữa các Dự án trong lĩnh vực DeFi. Những thành viên hiện tại của Open Defi gồm AAVE, Synthetix, Balancer, dForce, MCDEX, Antelope, DeBank, MoonSwap và Superrare.

    Quan hệ đối tác chiến lược giữa Conflux và OKEx sẽ giúp mở mang ảnh hưởng của cả 2 Dự án trong hệ sinh thái blockchain, thúc đẩy sự lớn mạnh lành mạnh và vững bền trong lĩnh vực và sự hiệp tác cởi mở giữa những Dự án xuyên biên cương.

    chú ý về việc chuyển đổi địa chỉ mới trên Conflux Network:
    Chỉ các phiên bản ConfluxPortal trong khoảng 0.5.11 trở lên mới có thể chuyển tài sản trực Tiếp đến liên hệ mới với định dạng base32 (bắt đầu bằng ID mạng, ví dụ: cfx:a..; ngay sau đây được gọi là liên hệ mới).

    Cobo, Dappbirds, Bitpie và những ví khác chưa hỗ trợ chuyển trực Tiếp theo địa chỉ mới (Các ứng dụng hệ sinh thái và ví của Conflux đọc thêm đây).

    những đại lý phân phối tập kết như MXC, Gate, Hoo chưa tương trợ rút tài sản trực Tiếp theo liên hệ mới

    nếu như bạn muốn sử dụng những ứng dụng/DApp nêu trên để chuyển hoặc rút tài sản Conflux sang địa chỉ mới của Conflux, vui lòng sử dụng phương tiện chuyển đổi liên hệ chính thức tại
     

Chia sẻ trang này

Loading...