63 Stravel

Condotel MGM Hội An – Đà Nẵng Cơ hội cho các Nhà đầu tư thông minh

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi invalid@example.com, 4 Tháng mười 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      4 Tháng mười 2018, 0 Trả lời, 539 Đọc
  1. Dự án Condotel MGM Hội An là khu nghĩ dưỡng cao cấp tọa lạc trên trục đường chính từ bờ biển Hà My, ngay bên cạnh Resort 6* The Nam Hai nơi đây sở hữu hàng loạt Resort đẳng cấp và được mệnh danh là đại lộ 5* sao của Đà Nẵng – Quảng Nam. MGM Hội An sở hữu vùng biển dành riêng và tách biệt với bán đảo Sơn Trà - Đà Nẵng.

    [​IMG]

    Với thế đất vùng biển ngày càng hiếm và uy nghi với mặt trước là biển, phía sau lưng là dãy núi Ngũ Hành hùng vĩ, khu Condotel MGM Hội An sở hữu tầm nhìn view biển thơ mộng và thế phong thủy vượng “ tựa sơn hướng thủy”.
    Theo phương Đông thì đây là thế đất mang đến vận hội tốt cho gia chủ, với vị trí tọa lạc trên bờ biển Hà My hoang sơ với những cam kết chia sẻ lợi nhuận hấp dẫn từ chủ đầu tư BamBoo Capital và đơn vị quản lý hàng đầu thế giới MGM Resorts,Malibu MGM Hội An hứa hẹn mang đến một sản phẩm chất lượng và bền vững đáng đầu tư cho tương lai.


    [​IMG]

    Luôn gây bất ngờ Resort và Villas MGM Hội An là sản phẩm đẳng cấp và khác biệt kỳ vọng sẽ tạo nên “luồng gió mới” tại thị trường BĐS nghỉ dưỡng tại Hội An –Đà Nẵng.

    TỔNG QUY MÔ
    690 CĂN HỘ CONDOTEL, 95 CĂN BIỆT THỰ (100% căn hộ và biệt thự sở hữu lâu dài). CĂN HỘ CONDOTEL diện tích từ 45 m2, BIỆT THỰ từ 300 - 600 m2.
    Condotel MGM Hội An thực sự vượt trội với một hệ thống tiện ích cao cấp, đáp ứng tối đa nhu cầu lưu trú dài hạn. Khách hàng sẽ hoàn toàn hài lòng với những giờ phút nghỉ ngơi tại đây khi được tận hưởng các dịch vụ, tiện ích thời thượng sang trọng, mang tầm vóc quốc tế.

    Các tiện ích sẽ được triển khai theo từng khu vực khác nhau, cụ thể: Khu thể thao dưới nước, khu thể thể thao trên bờ, khu vực ẩm thực hấp dẫn, khu vực beach club và hàng trăm dịch vụ giải trí đi kèm.


    VỊ TRÍ CĂN HỘ
    Liền kề với Resort The Nam Hải ( Four Seasons), một trong những cung đường đắc địa bậc nhất khi là nơi tập trung của rất nhiều các quần thể nghỉ dưỡng đẳng cấp ven biển. Hơn thế, vị trí dự án MGM Hội An còn nằm trên con đường di sản nổi tiếng tại thành phố Đà Nẵng, đã được UNESCO công nhận như: Hội An, thánh địa Mỹ Sơn, cố đô Huế.
    Resort và Villas MGM Hội An còn chiếm giữ vị trí độc tôn khi nằm tọa lạc ngay cạnh bờ biển Hà My – một trong 6 bãi biển đẹp nhất hành tinh được Tạp chí Forbes vinh danh, với địa hình ngự ở thế Tọa sơn hướng thủy, trước là biển, sau lưng là dãy núi hùng vĩ, mang lại tài lộc, may mắn và bình an cho nhà đầu tư, cư dân và du khách lưu trú. Đây được xem là một điểm sáng đắt giá giúp MGM Hội An gây được ấn tượng đẹp trong mắt nhà đầu tư.


    [​IMG]

    Nằm tách biệt hoàn toàn với Sơn Trà và Đà Nẵng, với một bãi biển riêng, MGM Hội An được xây dựng kiêu hãnh giữa biển trời Đà Nẵng như một minh chứng cho sự hưng thịnh và phong cách nghỉ dưỡng thời thượng đang rất thịnh hành tại Việt Nam.

    CHỦ ĐẦU TƯ
    Được thành lập vào năm 2011, Bamboo Capital Group (BCG) hiện có hơn 10 công ty thành viên và công ty liên kết tại Việt Nam, kinh doanh trên các lĩnh vực như: Tư vấn, Quản lý quỹ, Dịch vụ Ngân hàng đầu tư, Bất động sản, Sản xuất, Xuất nhập khẩu, Giao thông vận tải, Khoáng sản, Dịch vụ và Du lịch.

    ĐƠN VỊ QUẢN LÝ VẬN HÀNH
    MGM Resorts International là một trong những công ty S&P500 về cung ứng dịch vụ giải trí quy mô toàn cầu bao gồm các địa điểm rộng khắp thế giới với các khách sạn và sòng bạc đẳng cấp, các phòng họp và hội nghị hiện đại, hàng loạt các nhà hàng, các dịch vụ giải trí, giải trí về đêm và các dịch vụ bán lẻ,…
    MGM Resorts tạo nên những trải nghiệm phong phú, đáng nhớ thông qua việc lấy cảm hứng từ Las Vegas. Danh mục MGM Resorts bao gồm 28 dịch vụ khách sạn độc đáo, một số nhãn hiệu khu nghỉ mát nổi tiếng dễ nhận biết nhất trong ngành. Mở rộng khắp Hoa Kỳ và trên toàn thế giới, vào năm 2018 công ty đã mở MGM COTAI tại Macau và là khách sạn mang thương hiệu Bellagio đầu tiên ở Thượng Hải.


    [​IMG]

    Công ty cũng đang phát triển MGM Springfield ở Massachusetts. Với quy mô 78.000 nhân viên toàn cầu, MGM Resorts tự hào là một trong những công ty được ngưỡng mộ nhất trên thế giới của tạp chí FORTUNE®.

    TẠI SAO LẠI NÊN ĐẦU TƯ VÀO CONDOTEL MALIBU MGM HỘI AN?
    • Tiềm năng du lịch lớn
    Miền Trung đang là vùng đất đang có sự phát triển mạnh về mặt du lịch. Bờ biển đẹp trải dài, 2 di sản văn hóa thế giới Hội An và Mỹ Sơn, chính sách đầu tư minh bạch, 3 điều này đã giúp cho miền Trung thu hút một lượng lớn khách du lịch trong và ngoài nước. Kéo theo đó là nhu cầu về các sản phẩm nghỉ dưỡng cao cấp ngày càng tăng cao. Tiềm năng du lịch rất lớn ở bờ biển này đã thúc đẩy nhiều chủ đầu tư trong nước và quốc tế tham gia vào các dự án từ bình thường cho đến cao cấp.

    • Thời cơ đầu tư “ngàn năm có một”
    Mặc dù có tiềm năng du lịch lớn như vậy nhưng số lượng phòng nghỉ dưỡng cao cấp tại thành phố biển Miền Trung lại không nhiều, đáp ứng không đủ số lượng khách hàng ở giới thượng lưu và khách nước ngoài đến đây tham qua. Vì lý do này mà Condotel MGM Hội An nằm trong quần thể nghỉ dưỡng cao cấp ở Đà Nẵng – Quảng Nam trở nên có sức hút mạnh mẽ với các nhà đầu tư.

    • Khả năng sinh lời hấp dẫn
    Ngoài đặc điểm là dự án cao cấp, Malibu MGM Hội An còn sở hữu các lợi thế như sau:

    • Tọa lạc tại đường Trường Sa, nổi tiếng là con đường di sản ở thành phố Đà Nẵng nên có thể di chuyển dễ dàng đến các địa điểm du lịch nổi tiếng như Hội An, thánh địa Mỹ Sơn, Cù Lao Chàm, cố đô Huế.
    • Gần 100% view hướng biển mà ít dự án nào nào có được, sau lưng là dãy núi hùng vĩ nên MGM Hội An ở địa thế “tựa sơn hướng thủy”.
    • Chủ đầu tư uy tín, có cam kết đầu tư và chia sẻ lợi nhuận cực hấp dẫn.
    [​IMG]

    Nhờ những lợi thế trên mà dự án MGM Hội An được đánh giá là một sản phẩm sinh lời kim cương, nếu đầu tư vào thì rất bền vững cả trong tương lai.
    3 yếu tố trên đã giúp cho Condotel MGM Hội An trở thành cơ hội sinh lời không ngờ tới cho bất kỳ nhà đầu tư thông minh nào cũng muốn chiếm một phần. Nếu bạn cũng nằm trong số những đầu tư ấy, còn chần chừ gì mà không nhanh tay giành lấy?

    Hotline: 0918 541 357.
     

Chia sẻ trang này

Loading...