63 Stravel

"Cơn sốt phòng nghỉ" du khách nửa khóc nửa cười

Thảo luận trong 'Du lịch Miền Bắc' bắt đầu bởi dulich (Mr, 15 Tháng tám 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      15 Tháng tám 2018, 0 Trả lời, 660 Đọc
  1. dulich (Mr

    dulich (Mr Guest

    Mặc dù không phải là một ngày lễ quan trọng hay sự kiện gì đó nổi bật nhưng Sapa vào cuối tuần làm cho du khách nửa cười nửa khóc về việc tìm khách sạn qua đêm.
    Nổi bật là là ngày 18 tháng 2 vừa qua só những khách du lịch gọi điện hàng tháng trước cũng không còn phòng để đặt, lượng khách đi du lịch gia đình tự túc cũng ùn ùn kéo lên Sapa đông đến ngỡ ngàng, các bến bãi, đường xá thì chật cứng phương tiện giao thông qua lại.

    [​IMG]
    du khách tham quan và mua sắm tại khu vực nhà thờ đá sapa
    du khách đến từ Hà Nội chị : Phạm Thu Trang 32 tuổi chia sẻ, ban đầu gọi điện lên các khách sạn có tiêu chuẩn sao để kiểm tra và đặt phòng và đều nhận được câu trả lời xin lỗi vì khách sạn ngày đó đã kín phòng, nhưng gia đình vẫn quyết định lên, trong thâm tâm vẫn cứ nghĩ là khách sạn hết phòng thì nhà nghỉ vẫn còn đầy vì gia đình lên sapa cũng bốn đến năm lần rồi, khi đến nơi mới tá hỏa nửa khóc nửa cười, đến phòng hạng bình dân của nhà nghỉ cũng đã kín, cuối cùng gia đình phải thuê phòng ở cách Sapa 5 – 7 Km.
    [​IMG]
    tất cả các ngả đường đều đông đúc người qua lại
    Là khách sạn tiêu chuẩn, có uy tín nhiều năm nay ở Sapa, Châu Long cũng xin khuyến cáo đến các quý khách hàng nếu đã có dự định cho chuyến đi của bạn hãy nhấc máy để đặt phòng sớm nhất có thể để không ảnh hưởng đến hành trình của bạn. hãy đừng tiếc vài phút điện thoại để được nhân viên khách sạn tư vấn những thông tin đầy đủ nhất. chúc bạn và gia đình có chuyến đi hoàn hảo nhất.
     

Chia sẻ trang này

Loading...