63 Stravel

Con giống đá tự nhiên, đá mỹ nghệ Hoàn Hương

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi Chiasekienthuc, 18 Tháng năm 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      q1, thành phố Hồ Chí Minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      18 Tháng năm 2022, 0 Trả lời, 246 Đọc
  1. Từ xa xưa, con giống đá là sản phẩm có ý nghĩa to lớn. Con giống đá không chỉ tăng giá trị thẩm mỹ cho công trình mà còn là linh vật mang sức mạnh, may mắn, tài lộc,… ảnh hưởng tới vận khí của gia chủ. Bài viết dưới đây, đá mỹ nghệ Hoàn Hương sẽ giới thiệu đến quý khách hàng về con giống đá tự nhiên chất lượng giá rẻ 2022.

    1. Con giống đá là gì? Vẻ đẹp của con giống đá
    [​IMG]

    Con giống đá là các linh vật chế tác từ đá tự nhiên, những khối đá vô tri, vô giác dưới bàn tay khéo léo của các nghệ nhân, trở thành những con vật quen thuộc như nghê, rồng đá…

    Linh vật đá dùng để trang trí và bảo vệ, canh giữ tài sản các công trình lăng mộ, đền, chùa. Mỗi linh vật được chế tác từ nhiều loại đá khác nhau tùy yêu cầu gia chủ, mỗi con vật cũng sẽ mang một ý nghĩa biểu tượng riêng.

    Vẻ đẹp của con giống đá được đánh giá cao. Từ khối đá tự nhiên nguyên khối, được chế tác, chạm khắc qua bàn tay của các nghệ nhân, linh vật sẽ trở nên sinh động, tinh tế hơn. Các đường nét sống động, độc đáo, đặt trước cổng, tạo ấn tượng mạnh, cho không gian sống thêm sang trọng, bề thế. Nâng tầm đẳng cấp đối với công trình của gia chủ.

    3. Con giống đá nào được ưa chuộng hiện nay?
    3.1. Tỳ hưu đá
    Trong hạng mục trang trí nội, ngoại thất, tỳ hưu đá được ưa chuộng. Theo dân gian, tỳ hưu là biểu tượng của tài lộc và có tác dụng ngăn cản tà ma. Hiện nay tỳ hưu đá xuất hiện nhiều hơn bởi chủ nhân mong muốn, sự hiện diện của tỳ hưu sẽ đem đến tài lộc, may mắn cho công danh, sự nghiệp, tiền bạc.

    Tỳ hưu được làm từ gỗ, nhựa, đồng, bột, đá,… trong đó, tỳ hưu đá luôn là lựa chọn số một. Bởi đá tự nhiên hình thành từ lòng đất, trải qua cả nghìn năm tích tụ, đá sở hữu nguồn năng lượng lớn, tỳ hưu đá có ý nghĩa phong thủy mạnh nhất.

    3.2. Kỳ lân đá
    Kỳ lân là linh thú thuộc tứ linh “Long, Lân, Quy, Phượng”. Kỳ lân mang trong mình sức mạnh và sự thần bí. Là hoá thân của điềm lành, mang đến may mắn, tốt đẹp.

    Kỳ lân đá thường bắt gặp nhất tại công trình kiến trúc tâm linh, gia đình bề thế, bởi kỳ lân mang năng lượng dồi dào và ý nghĩa tích cực.

    3.3. Nghê đá
    Nghê đá là linh vật đem lại sự may mắn và bình an cho gia chủ. Là biểu trưng của trí tuệ, sức mạnh. Nghê đá thường được đặt tại cổng làng, chùa, đình để xua đuổi tà ma, trông giữ tài lộc, của cải. Nghê đá còn là vật trang trí mang tính thẩm mỹ cao, thể hiện quyền uy của người sử dụng. Với công trình diện tích, địa hình xấu, Nghê đá được sử dụng để trấn trạch, hóa giải điều không may mắn và các sao sát khí trong năm.

    3.4. Rồng đá
    [​IMG]

    Rồng đá giúp trừ khử tiểu nhân, để chúng không thể quấy nhiễu. Rồng tượng trưng cho một đất nước tươi đẹp. Rồng là biểu tượng cho hưng thịnh, thành công và tài lộc.. Rồng đá điêu khắc tỉ mỉ, tinh xảo, thể hiện sự thành kính đối với linh vật. Ngoài ra, rồng đá ở góc trái bàn còn phù hợp với người làm công việc hành chính, chống lời gièm pha và tăng uy quyền.

    3.5. Sư tử đá
    Là vật phẩm phong thủy phổ biến, là vật thể hiện uy phong của gia chủ, ý nghĩa về phong thủy gồm: hóa giải tà khí, sát khí,… Các doanh nghiệp thường sử dụng tượng sư tử đá. Họ đặt đôi sư tử trước cổng lớn để bài trừ các trở ngại cho công việc.

    Ngoài ra, thị trường còn ưa chuộng voi đá, ngựa đá, chó đá,… Mỗi con giống mang ý nghĩa phong thủy khác nhau.

    Khi mua, quý vị nên chọn con vật phù hợp, chọn kích thước phù hợp, chọn chất liệu đá như đá trắng, đá xanh…

    4. Nên mua con giống đá tự nhiên ở đâu?
    [​IMG]

    Việc sử dụng con giống đá phong thủy đang có xu hướng tăng cao, vì thế đá mỹ nghệ Hoàn Hương cung cấp nhiều mẫu con giống đẹp và chất lượng. Với kinh nghiệm trong ngành điêu khắc, chế tác tượng đá, Hoàn Hương tự hào cho ra những sản phẩm tinh xảo, khách hàng đánh giá cao.

    Đội ngũ nghệ nhân thổi hồn vào tác phẩm để tạo ra tượng đẹp và tinh tế, chinh phục được cả những khách hàng khó tính nhất.

    Liên hệ với chúng tôi:

    Đá Mỹ Nghệ Hoàn Hương

    0914.372.911 - 0985.815.390

    Làng Nghề Đá Ninh Vân - Hoa Lư - Ninh Bình

    Đá mỹ nghệ cao cấp Hoàn Hương

    Zalo: 0914 372 911
     

Chia sẻ trang này

Loading...