63 Stravel

Con gái Michael Jackson chia tay bạn trai

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi phuonganhhdao01, 5 Tháng tám 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      38/6A Nguyễn Văn Trỗi ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      5 Tháng tám 2020, 0 Trả lời, 359 Đọc
  1. Cùng xem những tin tức mới về sao tại https://thongtinsao287.blogspot.com/
    Paris Jackson quyết định chia tay Gabriel Glenn. Cô muốn tập trung phát triển con đường ca hát.

    Theo Daily Mail, Paris Jackson là người chủ động muốn kết thúc mối quan hệ với Gabriel Glenn sau hơn 2 năm hẹn hò. Con gái Michael Jackson tạm thời không muốn yêu đương, bởi lúc này cô muốn tập trung phát triển sự nghiệp âm nhạc.

    Bạn bè của cả hai đều nghĩ kết thúc của chuyện tình này là một lễ cưới thay vì đường ai nấy đi. Nguồn tin thân cận chia sẻ với TMZ rằng cả hai nói lời chia tay trong hòa bình, trên tinh thần tôn trọng lẫn nhau, không có người thứ ba xen vào.

    [​IMG]
    [​IMG]
    Paris Jackson vui vẻ và hòa đồng hơn khi hẹn hò Gabriel Glenn. Ảnh: Getty.

    “Tôi chắc chắn họ không có sự khác biệt về tính cách, Paris và Gabriel rất hợp nhau. Họ cũng đã trải qua nhiều thăng trầm suốt 2 năm. Có thể là ở giai đoạn này, họ không còn phù hợp để đi cùng nhau nên quyết định cách chia tay”, người này nói.

    TMZ bình luận: “Bây giờ cả hai đều đã chọn ngã rẽ riêng cho mình, nhưng chưa rõ liệu họ có duy trì mối quan hệ bạn bè hay công việc trong tương lai hay không”.

    Dù hẹn hò hơn 2 năm, mối tình của Paris Jackson và bạn trai chỉ mới tạo được sự chú ý khi xuất hiện trong series Unfiltered: Paris Jackson and Gabriel Glenn. Thông qua chương trình, con gái Michael Jackson chia sẻ về khoảng thời gian yêu Glenn. Người mẫu trẻ cũng tiết lộ từng có khoảng thời gian sống cùng bạn trai trên xe tải.

    [​IMG]
    Paris Jackson tiết lộ cô từng hẹn hò với nhiều người cùng giới trước khi yêu Glenn. Ảnh: New Lagoon.
    “Với một người thuộc cung Bạch Dương như tôi thường rất thiếu kiên nhẫn. Thậm chí tôi là cô gái bướng bỉnh, khó chiều. Còn người yêu tôi là một Kim Ngưu - cứng đầu nhưng lúc nào cũng chiều chuộng tôi”, Paris Jackson chia sẻ.

    Paris và nam ca sĩ Gabriel Glenn bén duyên khi cùng tham gia ban nhạc The Soundflowers vào tháng 6/2018. Theo tiết lộ từ bạn bè chung của cả hai, Glenn đã cho người yêu lời khuyên và ở bên Paris những lúc khó khăn nhất. Điều này khiến Paris cảm động.

    Từ khi yêu Gabriel Glenn, Paris Jackson trở nên yêu đời, lạc quan. Cô không còn sống theo kiểu bất cần mà đã cười nói nhiều hơn. 9X từng chia sẻ bạn trai có nhiều tính cách tương đồng với người cha quá cố nên cô cảm thấy an toàn và tin tưởng khi gắn bó với Glenn.
     

Chia sẻ trang này

Loading...