63 Stravel

Con gái Marian Rivera giống mẹ ngày nhỏ

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi phuonganhhdao01, 8 Tháng mười một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      38/6A Nguyễn Văn Trỗi ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      8 Tháng mười một 2020, 0 Trả lời, 573 Đọc
  1. "Mỹ nhân đẹp nhất Philippines" khoe ảnh ngày nhỏ của cô kèm tấm hình bé Zia. Khán giả nhận xét hai mẹ con nữ diễn viên có nhiều nét tương đồng trên gương mặt.

    Ngày 8/11, trên trang cá nhân, diễn viên Marian Rivera đăng bức ảnh ngày nhỏ của cô kèm tấm hình con gái - bé Zia.

    Ngoài những lời khen dành cho gương mặt xinh đẹp từ bé của Rivera, khán giả dành sự chú ý đến bé Zia - "công chúa nhỏ" 4 tuổi của nữ diễn viên. Dễ dàng nhận thấy bé Zia thừa hưởng nhiều nét đẹp của mẹ từ đôi mắt đen, sống mũi cao, khuôn miệng tươi tắn và làn da trắng.

    [​IMG]
    [​IMG]
    Bé Zia được nhận xét thừa hưởng trọn nét đẹp của mẹ. Ảnh: IGNV.

    Zia có kiểu tóc khá giống mẹ ngày trước với phần mái cắt bằng, tóc cột hai bên. Cô bé và mẹ đều tạo dáng cười tươi và nhìn thẳng vào ống kính. Ở hai bức hình đăng tải lần này, người hâm mộ của nữ diễn viên nhận xét Zia và mẹ ngày nhỏ giống nhau như hai giọt nước.

    Dù mới lên 4 tuổi nhưng Zia được kỳ vọng sẽ sớm trở thành sao nhí nhờ ngoại hình xinh xắn, khả năng tạo dáng tự tin trước ống kính và luôn có sự hậu thuẫn của mẹ.

    Trước đó ngày 30/10, trên Instagram, Marian Rivera đăng tải loạt ảnh con gái trong bữa tiệc tại trường nhân dịp Halloween. Zia diện đầm xanh được thiết kế cầu kỳ, nhiều họa tiết và tạo dáng chuyên nghiệp trước ống kính.

    Sau ít giờ đăng tải, bức ảnh thu hút sự chú ý của công chúng với hơn 400.000 lượt thích. Dưới phần bình luận, nhiều khán giả khen ngợi vẻ ngoài đáng yêu, dễ thương của Zia - con gái lớn của mỹ nhân đẹp nhất Philippines.

    [​IMG]
    Bé Zia được đánh giá là người mẫu đắt show nhất Philippines. Ảnh: IGNV.

    Zia tên thật là Maria Letizia Gracia-Dantes, sinh ngày 23/11/2015. Ngay từ khi sinh ra, Zia đã nhận được vô số lời mời đóng quảng cáo. Tuy nhiên, vợ chồng Rivera - Dantes không để con gái quay quảng cáo quá sớm. Phải tới khi được 5 tháng tuổi, họ mới nhận hợp đồng giới thiệu sản phẩm trẻ em đầu tiên.

    Hiện tại, Zia được đánh giá là người mẫu đắt show nhất Philippines. Năm 2016, Marian Rivera tiết lộ thù lao quay quảng cáo của con gái cao hơn chính mình.
    - https://tieususao.wordpress.com/
     

Chia sẻ trang này

Loading...