63 Stravel

Con Đường Hoa Gạo Đài Loan Lọt Tóp 15 Con Đường Đẹp Nhất Châu Á

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi dulich, 28 Tháng năm 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      28 Tháng năm 2018, 0 Trả lời, 745 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    Đài Loan là một đất nước sinh đẹp với rất nhiều cảnh quan thiên nhiên hấp dẫn. Ghé thăm đài loan bằng vé máy bay vietjet khứ hồi đi Đài loan, bạn sẽ cảm nhận được hết những vẻ đẹp vốn có.

    Con đường này nằm ngay Huwei, một thành phố yên bình thuộc Đài Trung. Mỗi năm vào giữa tháng 3 đến cuối tháng 4, là mùa hoa gạo nở rộ. chính là thời khắc đẹp nhất mà bạn có thể du lịch nơi đây. Cuối mùa hoa gạo rụng đỏ rực cả con đường. Nơi đây sẽ là điểm dừng chân quen thuộc với du khách thích tham quan và chiêm ngưỡng nhiều cảnh đẹp.

    Xuất phát từ trung tâm Đài Trung với hơn 1 tiếng xe bus, du khách sẽ được chiêm ngưỡng con đường hoa gạo này. Hai bên phía hàng hoa gạo chính là những vườn lúa xanh bát ngát, càng điểm tô cho con đường hoa gạo thêm rực rỡ dưới anh nắng mặt trời
    [​IMG]
    Đi dưới con đường dài với những cánh hoa rung rinh trên cành có thể giúp du khách quên đi thời gian đang thực sự trôi qua. Đây là nơi mà du khách và những người săn ảnh thường xuyên có mặt để có được những khoảnh khắc đẹp.
    Xem thêm: Bán đảo Sơn Trà đang thay màu áo mới đón mùa hè về bằng http://vietjetair-hanoi.com/ve-may-bay-di-da-nang/
    Trong 15 con đường hoa đẹp nhất thế giới do trang Boredpanda bình chọn, có duy nhất một cái tên ở châu Á, đó chính là con đường hoa gạo nằm ở Đài Loan.
    Cánh hoa gạo dày nhưng mềm mại với màu rực đỏ tươi tắn. Du khách đến Huwei thời gian này có thể thỏa sức săn hình nghệ thuật, hoặc chụp ảnh lưu niệm bên con đường hoa gạo
    .
    Đến với Đài Loan ngắm hàng hoa gạo. Du khách Việt sẽ cảm nhận được cảm giác yên bình ngay chính thôn quê của mình. Cùng tận hưởng mùa hè này tại đất nước Đài trung xinh đẹp bđể ngắm hàng cây hoa gạo này nhé.
     
    Last edited by a moderator: 28 Tháng năm 2018

Chia sẻ trang này

Loading...