63 Stravel

Côn Đảo-địa điểm du lịch tâm linh thú vị nhất cho du khách

Thảo luận trong 'Du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi dulich, 24 Tháng mười một 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      24 Tháng mười một 2017, 0 Trả lời, 719 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    Du lịch tâm linh là loại hình du lịch đang rất phát triển tại Việt Nam hiện nay và được mọi người hưởng ứng khá nhiều. Tuy nhiên nhiều người vẫn chưa thực sự hiểu rõ về du lịch tâm linh là gì? Du lịch Ánh Dương sẽ cung cấp những thông tin cần thiết về du lịch tâm linh, giúp bạn hiểu rõ hơn về loại hình du lịch này.

    1. Du lịch tâm linh tại Việt Nam ngày càng phát triển

    Du lịch tâm linh là một loại hình du lịch văn hóa tâm linh, lấy yếu tố tâm linh là mục tiêu để thỏa mãn nhu cầu từ con người. Chính vì thế du lịch tâm linh được diễn ra bằng các hoạt động khai thác giá trị văn hóa phi vật thể, nhận thức của con người về tín ngưỡng, tôn giáo, yếu tố tâm linh, và những điều đặc biệt khác để thỏa mãn nhu cầu của con người.

    Theo đó du lịch tâm linh sẽ mang đến cho khách du lịch những cảm xúc thiêng liêng và giá trị tận sâu tâm hồn. Trong những năm gần đây, ngành du lịch tại Việt Nam đang trên đà phát triển khá mạnh mẽ, cùng với đó là loại hình du lịch tâm linh đã góp một phần không nhỏ vào sự phát triển đó.

    Hiện nay các điểm du lịch tâm linh thu hút sự chú ý của các du khách chính là các khu thờ tự, vùng đất thiêng liêng gắn với lịch sử, với con người, các chùa, miếu, đền thờ, đài, tòa thánh, lăng tẩm…Và du lịch tâm linh tại Côn Đảo cũng rất thu hút sự chú ý của các du khách trong và ngoài nước. Ngay sau đây chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về du lịch tâm linh tại Côn Đảo.
    [​IMG]

    2. Du lịch tâm linh tại Côn Đảo

    Nói đến Côn Đảo chúng ta nghĩ ngay đến một quá khứ hào hùng nhưng đẫm máu và nước mắt. Cho đến ngày hôm nay Côn Đảo để lại cho người đời các di tích lịch sử và những chứng tích của chiến tranh. Với rất nhiều các điểm du lịch được ghé thăm như: Nghĩa trang Hàng Dương nơi an nghỉ của các chiến sĩ, mộ cô Sáu, khu vực đền bà Phi Yến vợ của vua Nguyễn Ánh.

    Mảnh đất côn đảo đã chứng kiến sự kiên cường của những anh hùng hi sinh cho tổ quốc, và khi họ mất đi người dân nơi đây vẫn tôn thờ và tương truyền rằng họ là người hóa giải khổ đau, bảo vệ con người. Chính vì thế mà hàng năm lượng khách du lịch về đây ngoài tham quan vẻ đẹp của vùng biển hoang sơ thì còn không quên đi lễ tại Côn Đảo.

    Không những thế để phát triển loại hình du lịch tâm linh tại Côn Đảo thì chính quyền cũng đã cố gắng để triển khai nhiều công trình lịch sử để thu hút sự quan tâm của các du khách khi đến đây như: xây dựng nhà chiếu phim, phát phóng sự và phim tài liệu về Côn Đảo…

    Trên đây là bài viết về du lịch tâm linh là gì? Ngoài ra là một số thông tin về du lịch tâm linh tại Côn Đảo. Để giúp các du khách có những chuyến du lịch đáng nhớ thì Du Lịch Ánh Dương luôn cố gắng hết mình để nâng cao chất lượng phục vụ. Để biết thêm các thông tin về du lịch Côn Đảo hãy liên hệ đến chúng tôi để biết thêm chi tiết.
     

Chia sẻ trang này

Loading...