63 Stravel

CÒN CHA, CÒN MẸ, CÒN TẤT CẢ...!

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi heomap, 3 Tháng tám 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      11a hẻm 488 Cộng Hòa, Hồ Chí Minh, Việt Nam ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      3 Tháng tám 2022, 0 Trả lời, 194 Đọc
  1. heomap

    heomap Member

    CÒN CHA, CÒN MẸ, CÒN TẤT CẢ...!
    Người ta thường nói trong cuộc sống, không có hạnh phúc nào lớn hơn hạnh phúc còn Cha Mẹ và không có bất hạnh nào lớn hơn bất hạnh của kẻ mồ côi. Điều này khi ai đã trải qua mới thật sự thấm thía. May mắn và hạnh phúc thay, vì mỗi chúng ta hiện hữu trên cõi đời này từ hai đấng song thân, lại được cha mẹ chăm sóc từ những ngày còn thơ bé. Thế nên:
    “Ai còn mẹ xin đừng làm mẹ khóc
    Đừng để buồn lên mắt mẹ nghe không…”

    [​IMG]

    Thời gian một đời người là hữu hạn, khi ta càng trưởng thành thì cha mẹ càng lớn tuổi, với cha mẹ đó chính là thời gian đếm ngược.

    Một thông điệp tuy nhẹ nhàng nhưng thấm thía, ai trong chúng ta khi nghe câu nói này đều cảm thấy thương mẹ cha vô cùng. Những ai còn mẹ, còn cha, còn cả cha lẫn mẹ xin hãy trân trọng những gì mình đang có, xin đừng làm đau lòng đấng sinh thành dù chỉ là một điều gì đó rất nhỏ.
    Bởi vì, làm sao biết được chúng ta còn ở bên cha mẹ bao lâu? Thời gian một đời người là hữu hạn, khi ta càng trưởng thành thì cha mẹ càng lớn tuổi, với cha mẹ đó chính là thời gian đếm ngược. Có một điều chắc chắn rằng, chúng ta sẽ rất ân hận nếu chỉ mãi chạy theo cuộc sống xô bồ, hối hả mà quên mất dành thời gian cho đấng sinh thành, ở bên cạnh lắng nghe, chia sẻ và thấu hiểu tâm tư của họ.
    Hiếu đạo không chỉ đơn thuần nói thương cha mẹ là đủ, cần lắm những hành động của chúng ta, không chỉ trong mùa Vu lan mà hơn lúc nào hết trong ta mãi mãi phải hiếu thảo với cha mẹ, đạo lý này luôn được khắc ghi và đặt lên hàng đầu. Ngày nào cũng là ngày báo hiếu!
    Vu lan là ngày Lễ báo hiếu vô cùng cao đẹp của Phật giáo nói riêng và là ngày lễ hội báo hiếu nói chung của mọi người con hiếu thuận trên thế gian này. Lễ Vu lan mang một ý nghĩa thiêng liêng cao cả, giúp cho con cái nhớ về công ơn cha mẹ, khơi dậy trong lòng họ tinh thần báo hiếu đáng quý, đáng trân trọng. Riêng chúng ta là những người con Phật nhận thức sâu sắc lời Phật dạy, đối với cha mẹ ngày nào cũng là ngày Vu Lan, vì cuộc đời vô thường, ai biết được một ngày nào đó chúng ta mồ côi cha mẹ, hay chính chúng ta lại là người ra đi trước cha mẹ.

    [​IMG]

    “Trăm nét thiện chữ Hiếu đứng đầu” - Hiếu thảo là đức tính tốt đẹp đầu tiên của mỗi con người.


    Ngay cả người xưa cũng có câu “Trăm nét thiện chữ Hiếu đứng đầu”, thật vậy, hiếu thảo là đức tính tốt đẹp đầu tiên của mỗi con người. Và mùa Vu lan đến, chúng ta lại càng phải nỗ lực tinh tấn thực hành hạnh hiếu, báo đáp thâm ân sâu nặng của mẹ cha. Việc vẹn tròn hiếu đạo không chỉ giới hạn ở việc phụng dưỡng đấng sinh thành khi còn tại thế mà còn phải biết chăm lo chu toàn mồ yên mả đẹp cho tổ tiên, gia tộc mang đến phúc lộc trường tồn cho con cháu đời sau.
    Hiểu được những mong muốn đó, Hệ Thống Công Viên Vĩnh Hằng - Công Viên Vĩnh Hằng Vườn Địa Đàng Huế đã hội tụ đầy đủ các sản phẩm trong mùa Vu Lan như một món quà báo hiếu vô giá với đấng sinh thành, gồm mộ cải táng, mộ đơn, mộ đôi, khu mộ gia đình và khu mộ gia tộc. Tất cả sản phẩm của Hệ Thống Công Viên Vĩnh Hằng luôn chú trọng thiết kế một cách hoàn hảo nhất với tiêu chuẩn nghĩa trang sinh thái cao cấp có chất lượng 5 sao. Điều đó sẽ tạo nên món quà báo hiếu vô cùng ý nghĩa để con cháu lựa chọn bày tỏ lòng hiếu kính với tổ tiên, ông bà trong dịp lễ Vu Lan đề cao chữ Hiếu hướng về nguồn cội.
    Đồng hành với tâm tư hiếu hạnh của bậc con cháu đối với đấng sinh thành vào mùa lễ Vu Lan này, Hệ Thống Công Viên Vĩnh Hằng - Công Viên Vĩnh Hằng Vườn Địa Đàng Huế dành tặng món quà “ƯU ĐÃI TRI ÂN ĐẤNG SINH THÀNH” đến với Quý khách hàng:

    [​IMG]

    • Tặng LÊN ĐẾN 02 LƯỢNG VÀNG SJC - Mộ gia đình, Mộ gia tộc;
    • Tặng LÊN ĐẾN 02 CHỈ VÀNG SJC - Mộ đôi tiêu chuẩn, Mộ đôi cao cấp;
    • Tặng 01 CHỈ VÀNG SJC - Mộ đơn tiêu chuẩn và Mộ đơn cao cấp;
    • Tặng 0,5 CHỈ VÀNG SJC - Mộ cải táng.
    Chương trình áp dụng từ ngày 20/07/2022 đến hết ngày 20/08/2022.
    Hiện tại, Hệ Thống Công Viên Vĩnh Hằng - Công Viên Vĩnh Hằng Vườn Địa Đàng Huế đang tổ chức tham quan và tư vấn HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ. Quý khách hãy liên hệ: 09.7171.7679 hoặc để lại thông tin để được hỗ trợ miễn phí!

    Mọi thông tin xin liên hệ:

    HỆ THỐNG CÔNG VIÊN VĨNH HẰNG - CÔNG VIÊN VĨNH HẰNG VƯỜN ĐỊA ĐÀNG HUẾ
    Hiếu Đạo Gia Tộc, Lộc Khởi Muôn Đời!
    - Hotline: 09.7171.7679
    - Địa chỉ:QL 1A P. Thuỷ Bằng, TP Huế
    - Trụ sở: 72 Nguyễn Huệ, P.Vĩnh Ninh, TP. Huế
    - Email: nhattien.thuathienhue@gmail.com
    - Website: https://congvienvinhhangvuondiadanghue.com.vn

    - Youtube: https://www.youtube.com/congvienvinhhangvuondiadanghue
     

Chia sẻ trang này

Loading...