63 Stravel

Combo Vinpearl Phú Quốc - Gi du lịch của Tiimtravel

Thảo luận trong 'Du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi tiimtravel, 26 Tháng sáu 2023.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      200,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Lầu 19, Indochina Park, 4 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đakao, Quận 1, TPHCM ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      26 Tháng sáu 2023, 0 Trả lời, 209 Đọc
  1. tiimtravel

    tiimtravel Member

    Compo Vipearl Phú Quốc là một khu nghỉ dưỡng sang trọng và đẳng cấp, được xây dựng trên diện tích rộng lớn tại khu vực Bãi Trường của đảo Phú Quốc, cách sân bay quốc tế Phú Quốc chỉ khoảng 10 phút lái xe. Khu nghỉ dưỡng có tổng cộng 222 phòng và căn hộ, được thiết kế theo phong cách hiện đại, sử dụng nhiều màu sắc tươi sáng và trang thiết bị đầy đủ.

    Trong khuôn viên Compo Vipearl Phú Quốc, du khách sẽ được tận hưởng không gian xanh mát với rất nhiều cây cối và hệ thống cảnh quan đẹp mắt. Khu vực hồ bơi ngoài trời rộng lớn với cảnh quan đẹp cùng với các dịch vụ bar, nhà hàng tại đây sẽ là nơi lý tưởng để thư giãn và tận hưởng những ngày nghỉ dưỡng tuyệt vời.

    Compo Vipearl Phú Quốc cũng có những trung tâm dịch vụ chất lượng cao như spa, phòng tập thể dục, sân tennis, sân golf mini, thư viện và trung tâm thương mại. Các dịch vụ đặc biệt khác bao gồm dịch vụ đưa đón sân bay, thuê xe, dịch vụ giặt ủi, dịch vụ bảo trì xe đạp và xe máy.

    Với một vị trí đắc địa, Compo Vipearl Phú Quốc cũng thuận tiện cho du khách để khám phá những điểm tham quan nổi tiếng trên đảo như khu vực Dinh Cậu, chợ đêm Phú Quốc, khu vực Suối Tranh, Bãi Sao và Cửa Lấp.

    Với một dịch vụ chuyên nghiệp, tiện nghi và không gian ấm cúng, Compo Vipearl Phú Quốc là một lựa chọn lý tưởng cho du khách trong chuyến du lịch tới đảo Phú Quốc. Còn chần chờ gfi nữa hãy kiên hệ ngay với tenpro
     

Chia sẻ trang này

Loading...