63 Stravel

Cơm trưa văn phòng của nhân viên thế giới gồm gì?

Thảo luận trong 'Nhà hàng - Địa điểm ăn uống Nha Trang' bắt đầu bởi dulich (sam, 27 Tháng sáu 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      27 Tháng sáu 2018, 0 Trả lời, 615 Đọc
  1. dulich (sam

    dulich (sam Guest

    1. Mỹ
    Tại Hoa Kỳ, món ăn trưa của những người làm văn phòng thường vô cùng nhanh-gọn-nhẹ với bánh sandwich kết hợp khoai tây chiên và hoa quả ăn kèm. Cũng có những nhân viên sáng chế hơn trong lúc thưởng thức bữa trưa công sở. Họ ăn sa lát tại thời điểm ngày nóng và soup, cháo cho ngày lạnh, bên cạnh đó còn có thêm mì hay nuôi để điều chỉnh sự thèm ăn. Về những nhân viên không có ý đi ăn ngoài thì sẽ thường nấu trước thực đơn của mình lúc cuối tuần, tiếp đó phân nhỏ ra thành từng bữa và ăn dần trong tuần.
    [​IMG]
    2.Bra - xin
    Tuy rất nhiều việc nhưng dân công sở Brazli không thích ăn trong lúc làm việc như nhiều quốc gia khác. Mặt khác, họ thường dùng một khoảng thời gian rõ ràng để thưởng thức bữa cơm công sở, hoặc họ có thể đứng ngay tại quầy các món ăn vỉa hè để ăn những món mình thích thú. Trong số đó, cơm và đậu là sự chọn lựa hàng đầu của những dân văn phòng tại lãnh thổ này. Có những lúc họ sẽ đổi khẩu vị sang các món khác có thể liệt kê ra trứng, salad hay món từ lâu đời farofa (làm từ bột năng, bơ và hành tây).

    3. ÚC

    [​IMG]

    Úc là một lãnh thổ của những nhân lực nghiện công việc, bởi thế, dân văn phòng của nơi này thường quyết định những đồ ăn tiện lợi để có thể ăn đồng thời giải quyết công việc. Trong số đó thường thấy nhất là burger, bánh mì kẹp thịt, món cuộn, xúc xích… Nếu thời gian dư dả, đôi khi họ cũng tự làm sẵn các món ăn tại nhà. Thế nhưng điều này chỉ xảy ra phổ biến ở phái nữ

    4. Nước Nhật

    Cơm hộp (hay được định danh bento) là cách thức ăn trưa được ưa chuộng của dân công sở Nhật. Mỗi hộp bento sẽ được phân làm nhiều ngăn, trong đó có nhiều món ăn như cá, thịt, rau củ được chế biến chín hay ủ thành dưa. Các hộp bento này thường được sản xuất từ gỗ, nhôm hay nhựa, bước tiếp theo được gói trong tấm vải để giữ nóng. Nếu không thừa thời gian nấu nướng tại nhà, người Nhật sẽ tiêu dùng bento tại các cửa hàng hay cũng có thể là trên tàu.

    5. TRUNG QUỐC

    [​IMG]
    Người Trung Quốc và Đài Loan có một menu cho bữa trưa tương tự sử dụng tại văn phòng. Họ sẽ tự chuẩn bị tại nhà và đem đi cơm trưa chứ không ăn ngoài hàng quán như nhiều nền văn hoá khác. Như thường bắt gặp, vật chức đồ ăn của người Trung Quốc sẽ có 4 ngăn để để cơm với thịt hoặc trứng, bánh bao, tàu hũ, gừng muối hoặc rau củ hấp.

    Bản tin khác : Danh sách về các hành vi sau bữa cơm văn phòng có hại sức khoẻ bạn
     

Chia sẻ trang này

Loading...