63 Stravel

coinbase là gì? Tổng quan về sàn coinbase.

Thảo luận trong 'Resort -Khách sạn-Nhà nghỉ tại Huế' bắt đầu bởi vithuyle0509, 4 Tháng mười hai 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Tour
    3. Tình trạng:

      Mới khai trương
    1. Giá bán :

      20 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      96 thái văn lung, hòa xuân, cẩm lệ ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      4 Tháng mười hai 2020, 0 Trả lời, 446 Đọc
  1. vithuyle0509

    vithuyle0509 Member

    coinbase là gì?
    Sàn coinbase là một đại lý phân phối tiền điện tử thuộc với và quản lý bởi iFinex Inc. Từ năm 2014, sàn coinbase đã phát triển thành nền tảng thương lượng Bitcoin to nhất toàn cầu, chiếm hơn 10% đàm phán. [​IMG]bên cạnh đó, coinbase còn cho phép bạn tham gia vào những thương lượng hoán đổi thanh khoản và thương lượng ký quỹ. Coinbase được xem là một trong các sàn phân phối Bitcoin lớn nhất trên thế giới. Coinbase còn được biết tới là một sàn mang phí thương lượng tốt (chỉ 0,1% đối sở hữu người tạo lệnh và 0,2% mang người khớp lệnh; thấp hơn phổ biến so với Con số 0,25% của sàn Bittrex), tốc độ thương lượng mau chóng và tính bảo mật cao do 99% tài sản trên coinbase được lưu giữ trong ví lạnh.
    coinbase được thành lập tại quần đảo Virgin thuộc nước Anh, nhưng có các hội sở chính tại Đài Loan, London và Hong Kong. Nhóm quản lý của coinbase mang mặt khắp nơi trên thế giới. Vào tháng 8 năm 2016, sàn bị các hacker tấn công và mất khoảng 120000 BTC. Sau đó, coinbase đã chuyển các địa chỉ ví online (a hot wallet) sang địa chỉ ví offline (a cold storage system) để đảm bảo an toàn cho khách hàng. Mặc dầu bị tổn thất hơi to sau khi hacker tiến công, coinbase vẫn tiếp tục trở nên một trong những sàn giao dịch tiền điện tử to nhất thế giới hiện giờ, cộng có Bittrex, Binance, Cryptopia, … Vào cuối tháng 4 năm 2017, coinbase đã hoàn tất việc bồi hoàn cho những khách hàng bị tổn thất.[​IMG]
    Cho đến ngày hôm nay thì coinbase được biết tới như một trong các sàn phân phối sở hữu mức phí thương lượng thấp nhất toàn cầu hiện nay. Giả dụ bạn đàm phán ít hơn 500.000USD thì mức giá chỉ tầm từ 0.1% đến 0.2%. Và mức phí này sẽ giảm xuống rất nhiều chỉ còn 0% đối sở hữu các thương lượng trong vòng 30 ngày và lượng mua bán qua 7.5 triệu đô la Mỹ.

    nhóm tăng trưởng
    Sàn tiền ảo coinbase được phát triển bởi đa dạng chuyên gia ngành nghề nguồn vốn khác nhau, đa năng hơn trong việc phân phối các nhà sản xuất vốn đầu tư. Điểm cộng của coinbase là cho phép các bạn rút tiền miễn phí, chỉ tính phí Maket/taker. Coinbase là nền móng tậu bán Bitcoin, Litecoin, Dash, Ethereum,..an toàn, tuy tín và được đồng đảo những nhà đầu cơ chọn lựa.
    Tính năng của sàn tiền ảo coinbase
    Sàn tiền ảo coinbase là 1 đại lý phân phối tương trợ đa dạng dòng tiền điện tử khác nhau và hiện sở hữu 3 chức năng chính là :
    • tương trợ đàm phán nhiều cái tiền
    • hỗ trợ thương lượng ký quỹ
    • hỗ trợ thanh khoản (hoạt động cho vay – đòn bẩy tài chính) cho các bạn. (Giao dịch nhanh gọn)
    coinbase dựa trên một nền móng mang phổ biến tính năng dễ dàng trong việc mua bán Bitcoin và các đồng tiền điện tử quan yếu khác.
    • Khả năng hỗ trợ thương lượng phổ quát đồng bạc khác nhau. Và số lượng tiền được chấp thuận giao dịch đang ngày một nâng cao lên. Coinbase cho phép giao dịch nhanh chóng phần lớn những đồng tiền điện tử này.
    • giao dịch ký quỹ: coinbase hỗ trợ bạn vay vốn gấp 3.3 lần số tiền ký quỹ của bạn và được cho vay bằng 1 người “trader” khác trên sàn bằng kết nối Peer – to – peer. Bạn với thể vay 1 số tiền mong ước (một dạng đòn bẩy tài chính) với một lãi suất nhất định và thời gian vay nhất thiết trong khoảng 1 người khác trên sàn. Hoặc coinbase sẽ tự động chọn lựa cho bạn một người cho vay có lãi suất rẻ nhất tại thời điểm bạn vay.
    • Cho vay vốn: có người vay thì cũng sẽ với người cho vay. Bạn sở hữu thể cho vay để hưởng lãi suất an toàn thay vì đầu cơ với rủi ro cao hơn. Bạn sở hữu thể tự động điều chỉnh thời gian cho vay và lãi suất cho vay theo ý muốn của mình. Hoặc mang thể chọn cho vay tức khắc (Flash Return Rate – FRR). Bạn sở hữu thể thay đổi thông báo cho vay theo mong muốn trước lúc tin cho vay của bạn hết hạn.
    • Tùy chỉnh giao diện người mua của bạn
    • vận dụng trên điện thoại di động: coinbase mang tương trợ vận dụng trên 2 nền móng lớn là iOS và Android. Vận dụng coinbase trên điện thoại giúp bạn thương lượng ký quỹ, truy cập vào ví điện tử, chuyển tiền, …. Và tất cả tính năng khác.
    Phí giao dịch trên coinbase
    1 số biểu phí trên coinbase mà bạn cần quan tâm:
    1. Phí tạo lệnh thương lượng
    Mức phí tạo lệnh (khối lượng giao dịch 500000$ trong vòng 30 ngày): 0.1%
    Mức phí khớp lệnh (khối lượng mua bán 500000$ trong vòng 30 ngày): 0.2%

    1. Phí đưa tiền vào sàn
    Phí đưa tiền vào sàn: 0% – hoàn toàn free
    Phí đưa tiền vào sàn duyệt trương mục ngân hàng: 0.1% ( tối thiểu 20$)

    1. Phí chuyển tiền
    Phí chuyển tiền 1 số chiếc tiền điện tử chính như sau.
    • Bitcoin: 0.0004 BTC
    • Ether: 0.01 ETH
    • Ether Classic: 0.01 ETC
    • Zcash: 0.001 ZEC
    • Monero: 0.01 XMR
    • Litecoin: 0.001 LTC
    • Dash: 0.01 DSH
    • Iota: Free
    • Ripple: 0.01 XRP
    • USDT: hai.0 đô la Mỹ
    giả dụ bạn quan tâm đàm phán kỹ quỹ thì mức phí bao gồm:
    • Mức phí của người cho vay: 15%( của phí được lên đường trên hợp đồng cho vay hiện tại).
    • Mức phí của người cho vay lúc mở 1 giao dịch cho vay ẩn: 18%
    • Mức phí cho khoản vay được vay nhưng được hoàn lại và chưa được sử dụng: lãi suất một ngày.
    Xác minh account coinbase
    Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản của bạn trên coinbase. Sau đấy, kéo xuống dưới, click vào “Verification” ở góc bên trái của trang chủ.

    Bước 2: Nhấn chọn “Begin Verification” để khởi đầu xác minh tài khoản.

    Bước 3: Tích chọn dòng trương mục phù hợp: “Individual account” (tài khoản cá nhân)/ “Corporate account” (tài khoản doanh nghiệp). Sau đấy, chọn quốc tịch “Vietnam” và tích chọn đầy đủ 6 lý do xác minh rồi nhấn “Continue” để tiếp diễn.



    Bước 4: Chọn cái tài khoản bạn vừa đăng ký rồi nhấn “Continue lớn Individual/Corporate Verification”.



    Bước 5: hoàn tất phần lớn 5 bắt buộc của giấy tờ xác minh, bao gồm:

    • Tên và thông tin liên lạc: phân phối phần nhiều họ tên, thực hiện xác thực điện thoại trực tiếp.

    • Địa chỉ: nhập thông báo liên hệ được ghi trong phần quê quán trên CMND của bạn.

    • thông báo cá nhân: chính xác thông tin một cách thức chuẩn xác mang các hình ảnh chụp bản gốc mặt trước, mặt sau của CMND hoặc hộ chiếu, ảnh chụp hình selfie và những hồ sơ can dự khác.

    • Tài chính: phân phối khả năng tài chính để xác minh khả năng đầu tư của bạn.

    • thông tin về chủ tài khoản: chuyên chở chiếc xác thực và điền thông báo theo cái này rồi tải lên.
    Sau lúc hoàn thành những bắt buộc xác minh này, bạn đã mang thể giao dịch trên sàn coinbase. Ngoài ra, quá trình xác minh mất khá phổ biến thời gian, với thể lên đến một tuần thậm chí là nửa tháng nên hãy đảm bảo rằng mọi thông báo bạn cung cấp là hoàn toàn xác thực để quá trình xác minh được hoàn thành.

    Cài đặt bảo mật 2FA trên coinbase

    Bước 1: Đăng nhập vào account của bạn trên coinbase. Sau ấy, kéo xuống dưới, click vào “Security” ở góc bên trái của trang chủ.

    Bước 2: Nhấn chọn mục “Two-Factor Authentication”.

    Bước 3: Chọn “SETUP” ở mục Google Authenticator. Coinbase tương trợ 3 phương thức bảo mật khác nhau nhưng tốt nhất nên chọn Google Authenticator.

    Bước 4: chuyển vận ứng dụng Google Authenticator về điện thoại rồi quét mã QR trên web của coinbase, sau đó nhập token 2FA trên điện thoại vào web của Bitfnex và nhấn “ENABLE”.

    cách gửi tương trợ của coinbase lúc có sự cố
    Để có thể địa chỉ sở hữu coinbase khi có sự cố hay bất kì nghi vấn nào, bạn mang thể truy cập vào trang web support của coinbase
    Tại đây, bạn mang thể gửi các nghi vấn của mình ở mục “Ask a Question” hoặc gửi buộc phải hỗ trợ đến coinbase bằng phương pháp click vào mục “Contact Support”.
    ngoài ra, bạn cũng có thể kiếm tìm các giải đáp cho phổ biến vấn đề khác của website tiếp thị liên kết

    Xem thêm thông tin về tiền ảo tại website:

    https://santienaototnhat.com/ban-da-biet-dau-la-san-giao-dich-tien-ao-uy-tin-nhat-viet-nam/
     

Chia sẻ trang này

Loading...