63 Stravel

Coinbase là gì? Đánh giá sàn coinbase cho người mới bắt đầu

Thảo luận trong 'Tour du lịch -Địa điểm vui chơi tại Huế' bắt đầu bởi vithuyle0509, 15 Tháng một 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Tour
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      10 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      96 thái văn lung, hòa xuân, cẩm lệ ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      15 Tháng một 2021, 0 Trả lời, 384 Đọc
  1. vithuyle0509

    vithuyle0509 Member

    Coinbase là gì? Đánh giá sàn coinbase cho người mới bắt đầu

    [​IMG]

    Hiện nay có rất nhiều sàn giao dịch trên toàn thế giới như Coinbase, Binance, Bittrex,… Với nhiều ứng dụng và tiện ích phát triển để phục vụ cho các nhà đầu tư và doanh nghiệp trong thị trường Cryptocurrency.

    Bài viết sau đây sẽ đánh giá sàn coinbase cho những bạn mới tham gia hay còn nhiều thắc mắc về sàn CoinBase!

    Coinbase là gì?
    Coinbase là một sàn giao dịch tiền điện tử ,nơi cung cấp dịch vụ ví điện tử dùng để mua bán và lưu trữ các đồng coin như Bitcoin, Ethereum, Bitcoin Cash và Litecoin trên 32 quốc gia.

    [​IMG]

    sàn coinbase đã phục vụ trên 10 triệu khách hàng và trao đổi hơn 50 tỷ USD tiền kỹ thuật số trên thị trường. Năm 2017, Coinbase đạt được doanh thu hơn 1 tỷ USD.

    Tuy nhiên, nhược điểm của Coinbase là không hỗ trợ giao dịch mua bán tại một số quốc gia trong đó có Việt Nam, với dịch vụ ví lưu trữ thì bất cứ người dùng nào trên thế giới cũng có thể sử dụng.

    Lịch sử của Coinbase
    Coinbase được sáng lập bởi Brian Armstrong và Fred Ehrsam vào tháng 6/2012. Công ty có trụ sở chính tại San Francisco, California. Người đồng sáng lập nên Blockchain.info, Ben Reeves là một phần của nhóm sáng lập ban đầu nhưng sau đó ông đã tách ra vì có những suy nghĩ khác biệt cho cách thức hoạt động của Coinbase.

    • Tháng 10/2012, công ty đã đưa ra các dịch vụ mua và bán Bitcoin thông qua chuyển khoản ngân hàng.

    • Tháng 5/2013, công ty nhận được khoản đầu tư vào Series A với số tiền là 5 triệu USD từ Fred Wilson người đứng đầu công ty đầu tư mạo hiểm Union Square Ventures.

    • Tháng 12/2013, công ty nhận được khoảng đầu tư 25 triệu USD từ các nhà đầu tư mạo hiểm Andreessen Horowitz, Union Square Ventures (USV) và Ribbit Capital.

    • Năm 2014, Coinbase chạm mốc 1 triệu người dùng.
    Trong suốt năm 2014, công ty thiết lập quan hệ đối tác với Overstock, Dell, Expedia, Dish Network, Time Inc để cấp quyền chấp nhận thanh toán Bitcoin. Họ cũng đã bổ sung khả năng xử lý thanh toán Bitcoin cho các công ty thanh toán truyền thống như Paypal, Stripe và Braintree.

    Tháng 1/2015, công ty nhận được nguồn đầu tư 75 triệu USD từ Draper Fisher Jurvetson, Sở giao dịch chứng khoán New York, USAA và một số ngân hàng khác.

    Cuối tháng 1, công ty phát hành sàn giao dịch Bitcoin của Mỹ cho các nhà giao dịch chuyên nghiệp có tên là Coinbase Exchange.

    Coinbase bắt đầu cung cấp dịch vụ tại Canada vào năm 2015, nhưng vào tháng 7/2016, Coinbase thông báo ngưng hoạt động trong tháng 8 vì nhà cung cấp dịch vụ thanh toán trực tuyến ở Vogogo đóng cửa.

    • Tháng 5/2016, Coinbase Exchange thay đổi tên công ty thành Global Digital Asset Exchange (GDAX) và cung cấp Ether, giá trị token của Ethereum cho các chuyên gia giao dịch.

    • Tháng 6/2016, công ty thêm hỗ trợ bán lẻ cho Ether.

    • Tháng 1 – 3/2017, Coinbase nhận BitLicense và được cấp phép giao dịch cho Ethereum và Litecoin từ Sở dịch vụ tài chính tại New York (DFS).

    • Tháng 12/2017, Coinbase được bộ phận doanh thu Hoa Kỳ yêu cầu báo cáo những người dùng có giao dịch ít nhất 000 USD trong một năm.

    • Ngày 23 tháng 2/2018, Coinbase báo cáo với 13.000 khách hàng có sức ảnh hưởng rằng công ty sẽ cung cấp ID, tên, ngày sinh, địa chỉ và hồ sơ giao dịch của họ từ năm 2013-2015 cho IRS trong 21 ngày.

    • Ngày 16 tháng 5/2018, Coinbase Ventures công bố khoản đầu tư đầu tiên vào Compound Laps, một bước mới để xây dựng hợp đồng thông minh của Ethereum như thị trường tiền tệ.
    Sản phẩm của Coinbase
    Sàn giao dịch tài sản Kỹ thuật số toàn cầu (GDAX) dùng để giao dịch các loại tài sản kỹ thuật số trên nền tảng giao dịch tài sản chuyên nghiệp và các nhà môi giới bán lẻ như Bitcoin, Bitcoin Cash, Ether và Litecoin cho tiền tệ fiat. Đây cũng là nơi cung cấp API cho các nhà phát triển và người bán để xây dựng các ứng dụng và chấp nhận thanh toán bằng cả 2 loại tiền kỹ thuật số. Theo như Hướng dẫn rút tiền trên sàn Coinbase từ nhiều chuyên gia đây là sàn giao dịch uy tín đáng để các bạn tìm hiểu.

    Vào năm 2018, công ty cung cấp chức năng Sell/Buy cho 32 quốc gia, trong khi ví điện tử đã có mặt tại 190 quốc gia trên thế giới. Vào ngày 26, tháng 3/2018 Coinbase thông báo ý định bổ sung để hỗ trợ cho mã ERC-20.

    Khiếu nại về Coinbase
    Tháng 3/2018, theo báo cáo của Quartz, số lượng khách hàng khiếu nại mỗi tháng về Coinbase đã tăng hơn 100% vào tháng 1 cùng năm, với hơn nửa số khách hàng phàn nàn về việc “tiền không có sẵn như đã hứa”.

    Bảo mật và bảo hiểm Coinbase
    Để đảm bảo tính bảo mật của các tài sản tiền điện tử đã được mua và lưu trữ trong Coinbase, nền tảng này sẽ lưu giữ 98% vốn của những khách hàng có vốn ngoại tuyến. Coinbase đảm bảo với khách hàng rằng “dữ liệu nhạy cảm sẽ được lưu giữ trên máy chủ sẽ bị ngắt kết nối hoàn toàn khỏi Internet”. Đọc thêm rút tiền trên sàn Coinbase.Dữ liệu sau đó sẽ được mã hóa, chuyển sang các ổ đĩa USB và các bản sao giấy, cuối cùng sẽ được phân phối khắp các két sắt an toàn trên toàn thế giới.

    [​IMG]

    Trong 2% vốn của khách hàng khác được giữ trực tuyến, được che giấu trong trường hợp phạm vi lưu trữ trực tuyến của Coinbase. Ngoài ra, Coinbase giữ tất cả các tiền tệ fiat của khách hàng trong tài khoản ngân hàng giám sát thay cho họ. Vì vậy, nếu có tiền tệ fiat trong Coinbase, bằng ví điện tử USD, nó sẽ được bảo hiểm FDIC chi trả 250.000 USD (như một ngân hàng “thông thường”). Điều này sẽ bảo vệ tài sản của khách hàng, ngay cả trong trường hợp Coinbase bị phá sản.

    Xem thêm: Hướng dẫn nạp tiền trên sàn Remitano
     

Chia sẻ trang này

Loading...