63 Stravel

Coi áo thun sang trọng và nên chọn để đặt nó là ?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi vinhsgu, 8 Tháng sáu 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Tỉnh thành khác
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      91 hoàng bật đạt, quận tân bình ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      8 Tháng sáu 2018, 0 Trả lời, 619 Đọc
  1. vinhsgu

    vinhsgu Member

    Lựa chọn quần và váy như thế nào cho thoải mái trong ngày làm việc? Bạn có thể chọn một chiếc quần âu được thiết kế đơn giản có độ dài đến mắt cá chân, kết hợp với nó là áo sơ mi thụng họa tiết, kẻ ca rô (có thể sơ vin hoặc buông ) đều đem đến sự thoải mái cho những hoạt động ngoài trời.

    Xem liền và ngay Xưởng May Áo Gió Đồng Phục Công Ty cực chất lượng bao hàng tốt và uy tín !!!

    Quần jeans cũng là một lựa chọn thích hợp cho ngày đi làm và đừng e ngại khi "mix" nó với áo phông, áo kiểu điệu đà. Dành cho những chị em là fan của váy, hãy chọn chân váy bút chì, chân váy chữ A, hoặc váy maxi để phối hợp cùng áo hai dây và áo khoác nhẹ cho mùa thu thêm điệu đà.

    Chọn áo khoác? Mùa thu hẳn sẽ se se lạnh, các chị em nên sở hữu ít nhất 2-3 chiếc áo khoác nhẹ mặc trong buổi sáng.
    Có một vài kiểu áo khoác đẹp như: Blazer (thường được dùng cho quần âu và chân váy), áo khoác bó chẽn, áo khoác mỏng buông được may từ chất liệu jeans, cotton, len hoặc da… hiện giới thời trang đang yêu thích những chiếc áo khoác ren mỏng vừa nữ tính lại khoe khéo được vóc dáng.

    Với phụ kiện, nếu đó là không gian làm việc ngoài trời và đặc thù cần phải đi lại nhiều, chị em hãy lựa chọn giày bệt, giày búp bê hoặc giầy vải, khăn, mũ, kính... để kết hợp với trang phục của mình.

    Trang sức, vòng đeo cổ, đeo tay, khuyên tai nên sử dụng và phối đúng cách cùng váy áo.
    Nữ công sở hãy bắt đầu chọn lựa trang phục bằng những ý tưởng phối hợp áo, quần, chân váy và các phụ kiện thích hợp, sao cho sự vận động của mình luôn được thoải mái và hợp với không gian làm việc.
     

Chia sẻ trang này

Loading...