63 Stravel

Coffee Thú Cưng Độc Đáo – Homestay Ven Biển Quy Nhơn

Thảo luận trong 'Du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi invalid@example.com, 18 Tháng một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      18 Tháng một 2020, 0 Trả lời, 399 Đọc
  1. Đặt chân tới thành phố du lịch biển Quy Nhơn. Ưu tiên hàng đầu của các bạn trẻ hiện nay là một homestay ven biển Quy Nhơn thuận tiện để tham quan biển Quy Nhơn và hòa mình dưới dòng nước mát ở đây. Một điều nữa mà các bạn chắc chắn muốn biết là những quán coffee view đẹp, độc đáo để tụ họp bạn bè. Có những bức ảnh selfie lưu giữ những khoảnh khắc ấn tượng tại nơi đây. Coffee and Homestay Ventosa Quy Nhơn là địa chỉ xứng đáng với những gì bạn đang tìm kiếm. Hãy cùng mình đi tìm hiểu ở bài viết dưới đây nhé.
    [​IMG]

    Coffee cún cưng Ventosa – Nơi của những bạn trẻ yêu động vật

    [​IMG][​IMG]

    Nằm trên đường Phạm Ngọc Thạch, phường Trần Phú, gần trung tâm thành phố Quy Nhơn. Với không gian rộng rãi, view đẹp, thoáng mát. Ventosa coffee là một trong những điểm đến không thể bỏ qua khi đặt chân đến Quy Nhơn. Đây là điểm đến yêu thích của các bạn trẻ yêu động vật. Đặc biệt với các loại cún cưng như alaska, husky, poodle…

    Homestay ven biển Quy Nhơn

    [​IMG][​IMG]

    Không chỉ là nơi thu hút các bạn trẻ với thú cưng Ventosa còn nơi nghỉ chân cho các bạn trẻ du lịch. Ventosa homestay ven biển Quy Nhơn với không gian rộng rãi, nội thất tiện nghi và vô cùng hiện đại. Nằm gần biển và trung tâm thành phố Quy Nhơn. Bạn có thể dễ dàng đi tắm biển, tham quan, mua sắm tại trung tâm thành phố Quy Nhơn mà chỉ mất vài phút đi bộ.

    Liên hệ với chúng tôi:
    COFFEE AND HOMESTAY VENTOSA QUY NHƠN

    16 Phạm Ngọc Thạch – P. Trần Phú – Tp Quy Nhơn

    ĐIỆN THOẠI: 02566520909
     

Chia sẻ trang này

Loading...