63 Stravel

Cốc uống nước đẹp thông minh cải thiện sức khỏe người dùng

Thảo luận trong 'Tìm đại lý-đối tác' bắt đầu bởi highlandboiz010, 26 Tháng bảy 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Tỉnh thành khác
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      26 Tháng bảy 2021, 0 Trả lời, 291 Đọc
  1. Cốc uống nước đẹp thông minh cải thiện sức khỏe người mua

    Ý nghĩa đặc biệt của cốc uống nước đối với sức khỏe

    dòng cốc uống nước đẹp và đặc biệt này mang thể đo lường được lượng calories mà bạn tiêu thụ mỗi ngày, trong khoảng ấy nó tự động thiết lập cho bạn 1 chế độ ăn uống thích hợp hơn.

    Để thân thể luôn mạnh khỏe, bạn cần 1 chế độ ăn uống có đa số chất dinh dưỡng. Thế nhưng ko phải ai cũng để ý đến khẩu phần ăn cũng như các dòng đồ uống giàu năng lượng với quá phổ thông calo thừa cho cơ thể hằng ngày.



    Thấu hiểu vấn đề này, doanh nghiệp Mark One đã cho thành lập loại cốc uống nước sở hữu nắp thông minh mang tên Vessyl. Đây là cốc uống nước sáng tạo vừa với khả năng đo lượng chất lỏng bạn thu nhận hằng ngày, vừa Thống kê lại hàm lượng calo mà bạn tiêu thụ trong ngày.

    [​IMG]



    mặc dầu chi tiết về công nghệ cung ứng chiếc cốc này ko được tiết lộ, không những thế họ cho biết thêm là Vessyl được thiết bị một vật dụng cảm biến có khả năng đo lường mức độ phân tử trong chất lỏng. Nhờ đó, khi đổ bất kì chất lỏng nào vào trong cốc Vessyl, cái cốc sẽ phân biệt những cái thức uống thông dụng như nước suối, cà phê, nước trái cây hay bia, rượu…

    đặc trưng, tính năng có tên Pryme sẽ giúp đo lượng nước cùng mức năng lượng bổ sung cho cơ thể trong ngày để bạn biết cách bổ sung hoặc giảm bớt khẩu phần thức những loại thức uống hằng ngày của mình cho thích hợp sở hữu thân thể.

    Cốc uống nước không chỉ đẹp mà còn chất lượng

    Về ngoại hình,cốc uống nước thông minh đẹp này với ngoài mặt rất thân thiện mang người dùng. Vessyl là cốc uống nước có nắp chống tràn, bề mặt tương tự như các mẫu cốc sứ, ruột cốc tiêu dùng công nghệ chống dính thành ra bạn không phải lo quá phổ quát các thức uống quá hot hay quá lạnh.

    đặc biệt, Vessyl với màn hình LED ngay trên thân cốc, chuẩn y màn hình này người dùng sẽ biết được chuẩn xác họ đang uống gì, lượng calo trong cốc như thế nào và mang nên bổ sung thêm những loại nước khác hay không. Mẫu cốc thông minh này còn được đồng bộ hóa mang các trang bị như điện thoại sáng tạo, máy tính bảng giúp ghi lại dữ liệu những loại thức uống bạn đã sử dụng cùng thông tin dinh dưỡng, trong khoảng đó giúp bạn kiểm soát chế độ ăn uống và tập luyện tốt hơn.

    [​IMG]

    Thật là 1 cái cốc đáng mong ước nhỉ. Tuy chẳng thể sắm được cái cốc uống nước đẹp ảo diệu này, nhưng vẫn với phần đông mẫu ly thủy tinh đẹp khác trên Ruby đang chờ bạn tuyển lựa đấy!

    Xem thêm các món đồ công nghệ thông minh tại các sản phẩm công nghệ
     

Chia sẻ trang này

Loading...