63 Stravel

Có tự lấy cao răng tại nhà được không? Hướng dẫn sử dụng máy lấy cao răng

Thảo luận trong 'Tour du lịch -Địa điểm vui chơi Hội An' bắt đầu bởi nguyenhop0303, 10 Tháng bảy 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      9,900,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      10 Tháng bảy 2021, 0 Trả lời, 367 Đọc
  1. nguyenhop0303

    nguyenhop0303 Member

    Có tự lấy cao răng tại nhà được không? Hướng dẫn sử dụng máy lấy cao răng
    Với sự bận rộn công việc như hiện nay, rất nhiều người lại không có quá nhiều thời gian để đến phòng nha thực hiện cạo vôi, nên mọi người rất băn khoăn không biết có tự cạo vôi răng tại nhà được không? hướng dẫn sử dụng máy lấy cao răng như thế nào?

    Có tự cạo vôi răng tại nhà được không
    Có tự cạo vôi răng tại nhà được không mà không cần phải đến phòng khám nha khoa.

    Để đảm bảo sức khỏe răng miệng được tốt hơn thì cạo vôi răng là một phương pháp được các bác sĩ chuyên khoa khuyên tất cả chúng ta nên thực hiện định kỳ 6 tháng/lần. Nhưng với sự bận rộn công việc như hiện nay, rất nhiều người lại không có quá nhiều thời gian để đến phòng nha thực hiện cạo vôi, nên mọi người rất băn khoăn không biết có tự cạo vôi răng tại nhà được không?

    Có tự cạo vôi răng tại nhà được không?
    Vôi răng hay còn gọi là cao răng bám xung quanh răng mà chúng ta dễ dàng nhìn thấy bằng mắt thường, được hình thành từ các mảnh vụn thức ăn, các mảng bám tích tụ lâu ngay trên răng, theo thời gian bị vôi hóa tạo điều kiện cho vi khuẩn tích tụ. Vôi răng còn là nơi lắng đọng sắt của huyết thanh trong máu và nước bọt.

    Vôi răng chính là nơi vi khuẩn lưu trú và gây nên nhiều bệnh lý răng miệng nguy hiểm mà chảy máu chân răng chính là một trong những biểu hiện của viêm nướu do vôi răng tích tụ quá nhiều gây nên. Viêm nướu lâu ngày không được điều trị có thể dẫn tới viêm nha chu – một bệnh lý về hệ thống nha chu quanh răng rất nguy hiểm. Chính vì vậy mà cạo vôi răng luôn được khuyên phải thực hiện thường xuyên, nhưng có tự cạo vôi răng tại nhà được không?

    Việc cạo vôi răng tại nhà vẫn có thể thực hiện được bằng cách dùng lực tay với các dụng cụ bày bán trên thị trường, hoặc bằng một số chất làm tan cặn lắng, tuy nhiên các chuyên gia khuyên chúng ta vẫn không nên thực hiện cạo vôi răng tại nhà vì nó tồn tại nhiều nguy hiểm.

    Do vôi răng bám cứng chắc vào răng khiến cho việc thực hiện rất khó khăn, cùng với việc chúng ta tự cạo vôi răng tại nhà sẽ không thể quan sát kỹ lưỡng từng ngõ ngách trong răng để cạo thì nó có thể sẽ gây tổn thương đến răng và nướu, và bạn cũng không thể làm sạch hết các mảng bám vôi răng này.

    [​IMG]

    Không nên tự cạo vôi răng tại nhà

    Do đó, cách tốt nhất để cạo vôi răng an toàn là các bạn nên sắp xếp thời gian cho mình đến trực tiếp nha khoa để được các bác sĩ tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm với những thiết bị, dụng cụ chuyên nghiệp để thực hiện

    Xem thêm: nhiệt kế hồng ngoại nào tốt

    Cạo vôi răng an toàn bằng máy cạo vôi răng hiện đại nhất
    Trước kia, theo kỹ thuật lấy vôi răng thủ công, dụng cụ sẽ tác động trực tiếp vào nướu và chân răng nên ít nhiều gây nên tình trạng ê buốt răng và chảy máu chân răng và phần vôi răng dưới nướu cũng khó được làm sạch. Tuy nhiên, hiện nay với công nghệ lấy cao răng bằng máy siêu âm sẽ mang lại hiệu quả lấy vôi răng nhanh chóng, an toàn.

    Cavitron BP 8.0 tẩy cao răng nhờ bước sóng siêu âm với tính năng cảm ứng điện từ nhận biết các hợp chất dạng cứng của muối vô cơ (gồm carbonat và phosphate) và cặn mềm (gồm vụn thức ăn và chất khoáng) để làm tan rã chúng. Các liên kết cứng chắc nhất giữa các thành phần này tại mọi vị trí trên răng đều bị phá vỡ hoàn toàn.

    [​IMG]

    Bước sóng siêu âm Cavitron BP 8.0 thực chất là kết quả của độ rung dao động tạo ra giữa các tần số đạt mức lớn hơn cả tần số âm thanh, giúp làm bong mảng bám trên răng mà hoàn toàn không tác động đến nướu và chân răng nên không gây chảy máu chân răng cũng như ê buốt cho bệnh nhân.

    Thao tác đánh bóng nhẹ nhàng sau đó lại giúp tăng cường độ trơn láng cho răng nên có thể hạn chế sự tái bám của vụn thức ăn và hợp chất vô cơ. Đây là công nghệ cạo vôi răng tân tiến nhất hiện nay, được áp dụng tại tất cả các trung tâm nha khoa lớn trên thế giới nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng.

    Với những chia sẻ trên đây, hy vọng các bạn đã có thể hiểu rõ hơn về vấn đề có tự cạo vôi răng tại nhà được không. Nếu còn điều gì thắc mắc, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn cụ thể hơn.
     

Chia sẻ trang này

Loading...