63 Stravel

Có thể đặt niềm tin vào sàn bitcoin

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi khuongtienao, 8 Tháng sáu 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Trung
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Mới khai trương
    1. Giá bán :

      1,000,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Thanh khê - đà nẵng ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      8 Tháng sáu 2021, 0 Trả lời, 288 Đọc
  1. khuongtienao

    khuongtienao Member

    TGVN. Các chuyên gia quan niệm rằng, việc khai thác giá pi network Bitcoin ko thích hợp với mục đích dài hạn về phát triển kinh tế của Trung Quốc.

    [​IMG]

    Quyết định cấm khai thác Bitcoin của Trung Quốc tới đây liên quan đến chính sách giảm phát thải khí nhà kính của nước này. (Nguồn: CNBC)

    Xem thêm: sàn tiền ảo nào uy tín

    Trung Quốc chuẩn bị ngừng việc khai thác Bitcoin vào tháng 4 tới, quyết định này đã được công bố trên trang web của Ủy ban cải cách và lớn mạnh khu vực Nội Mông. Cần lưu ý rằng, giải pháp này gắn với nhu cầu khắc phục gia tăng cường tiêu thụ điện, can dự tới chính sách giảm phát thải khí nhà kính của Trung Quốc.

    Đối với các thành viên tham dự thị trường tiền điện tử thế giới, quyết định trên là thông tin rất đáng lo ngại.

    Điện – Tài nguyên chính của “thợ đào” Bitcoin
    Theo tính toán của Đại học Cambridge (Anh), mức tiêu thụ để cung cấp Bitcoin hàng năm là 121,36 TW/h, rộng rãi hơn mức tiêu thụ năng lượng hàng năm của Argentina và ít hơn một tẹo so với Ukraine hoặc Na Uy.

    như vậy, nếu như mường tưởng Bitcoin là một quốc gia, nó sẽ được đưa vào danh sách 30 đất nước lớn “ngốn” rộng rãi điện nhất. Khu tự trị Nội Mông là nơi ưa chuộng của những “thợ đào” Trung Quốc. Khí hậu tương đối mát mẻ và có nhiều mỏ than là điều kiện thuận lợi để lớn mạnh điện giá phải chăng.

    ko bất chợt mà các nhà buôn Trung Quốc đã đầu tư hàng trăm triệu USD để vun đắp các nông trại khai thác Bitcoin đồ sộ ở Nội Mông, mỗi điểm thậm

    chí có thể sánh ngang với một thành thị nhỏ về mức tiêu thụ năng lượng. Kết quả là,

    [​IMG]

    Xem thêm: đào tiền ảo trên điện thoại

    Cam kết trung hòa carbon vào năm 2060

    tuy vậy, Trung Quốc đã cam kết đạt chừng độ trung hòa carbon vào năm 2060. Bắc Kinh phấn đấu theo đuổi chính sách giảm lượng khí thải carbon vào bầu khí quyển. Một trong những nguồn cơ bản gây ô nhiễm ko khí chính là những nhà máy nhiệt điện than. Như thế nên, Trung Quốc đã vạch đường lối theo hướng giảm tỷ trọng than trong cân bằng năng lượng nói chung của đất nước.

    Theo Báo cáo vừa qua của Fitch Ratings, lần Việc trước tiên thị trường than năm 2020 thấp hơn 50% cân bằng năng lượng đất nước ở Trung Quốc. Cho nên, hoàn toàn hợp lý khi đề cập rằng, ngành khai thác ở Nội Mông, nơi cốt yếu dựa vào cung cấp nhiệt điện than, vẫn là một rào cản lớn đối với viễn ảnh thực thi mục đích môi trường đầy tham vẳng của Trung Quốc.

    Tương ứng với kế hoạch do Ủy ban cách tân và lớn mạnh Nội Mông công bố, đến tháng 4/2021 cần loại bỏ việc khai thác Bitcoin trong khu vực này. Đó là buộc phải nhu yếu để đáp ứng mục tiêu khắc phục mức gia tăng cường tiêu thụ năng lượng xuống 1,9% trong năm nay.

    Nội Mông cũng đặt mục đích phấn đấu trong năm nay giảm 3% cường độ carbon trong GDP. Hẳn nhiên, những giải pháp này sẽ tác động tới những “thợ đào” và những thành viên khác tham dự thị phần Bitcoin, thứ tài sản vốn đã khan hãn hữu sẽ lại càng trở thành khó tiếp cận hơn do hạ thấp sản lượng.

    tuy nhiên, khai thác Bitcoin không phù hợp với mục tiêu dài hạn về lớn mạnh kinh tế của Trung Quốc.

    Chuyên gia Guo Tianyong, Giám đốc trọng điểm Nghiên cứu hoạt động ngân hàng thuộc Đại học vốn đầu tư Trung ương Trung Quốc, nói: “Tất nhiên, những giải pháp này sẽ có tác động khăng khăng đến tỷ giá Bitcoin, vì đối với những người bình thường, khai thác là cách thức chính để kiếm Bitcoin. Ví như kinh doanh khai thác bị cấm, tốc độ lớn mạnh của Bitcoin cũng sẽ giảm. Trung Quốc đã công bố những mục tiêu trung hòa carbon và cam kết đi theo con đường lối lớn mạnh nền kinh tế xanh. Dưới giác độ ý kiến này, việc khai thác Bitcoin không liên quan với mục tiêu lớn mạnh kinh tế của đất nước”.

    đọc thêm những bài viết Nhận định sàn để biết được đâu là những huobi pro tại Việt Nam và quốc tế.
     

Chia sẻ trang này

Loading...