63 Stravel

Cơ sở sản xuất sổ tay sổ da tại Hà Nội

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi quatangvietbookd19, 27 Tháng hai 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      278 tựu liệt hà nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      27 Tháng hai 2019, 0 Trả lời, 523 Đọc
  1. Vietbook là cơ sở sản xuất sổ da tại Hà Nội uy tín nhất hiện nay với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế sổ bìa da và sản xuất sổ da, sổ tay, sổ còng bìa da, menu nhà hàng...cho nhiều đối tác trên khắp cả nước, các sản phẩm sổ bìa da của Vietbook có mẫu mã đẹp, sổ da được làm từ những chất liệu da cao cấp được khách hàng đánh giá rất cao về chất lượng sản phẩm.




    [​IMG]

    Tại sao nên chọn cơ sở sản xuất sổ da tại Hà Nội:
    -Là đơn vị chuyên thiết kế và sản xuất sổ bìa da nên Vietbook có hệ thống dây chuyền sản xuất hiện đại đáp ứng được những đơn hàng lớn với thời gian sản xuất nhanh nhất.
    -Tại công ty có hàng trăm mẫu sổ da đang được ưa chuộng nhất hiện nay, khi đến với Vietbook bạn có thể thoải mái lựa chọn những mẫu sổ phù hợp với mình.
    -Với những nhân viên thiết kế sổ da nhiều năm kinh nghiệm chắc chắn bạn sẽ có được những mẫu sổ da được thiết kế theo ý muốn của mình.
    -Với những đơn hàng lớn Vietbook luôn có những ưu đãi đặc biệt như miễn phí thiết kế, miễn phí vận chuyển giao hàng tận nơi trên toàn quốc.
    -Ngoài sản xuất sổ bìa da Vietbook còn chuyên cung cấp các nguyên vật liệu để làm sổ nhưda giả, da simili, da pu, còng sổ da, khóa sổ da, giấy làm ruột sổ... nên chắc chắn bạn sẽ có những cuốn sổ với giá thành rẻ nhất, do chúng tôi luôn đảm bảo được mức giá nguyên liệu rẻ nhất.
    -Vietbook còn có hệ thống máy dập chìm dập nổi, ép nhũ vàng nhũ bạc lên bìa sổ da, chính vì vậy khi khách hàng muốn in logo hay thông tin muốn quảng bá thương hiệu lên sổ bìa da sẽ rất dễ dàng và nhanh chóng.
    [​IMG]

    Quy trình và thời gian sản xuất sổ da tại Hà Nội mất bao lâu?
    -Thời gian sản xuất sổ da tùy sẽ phụ thuộc vào thời gian chốt mẫu sổ da, khi đến với Vietbook bạn sẽ được tư vấn và lựa chọn hay sẽ được thiết kế mẫu sổ trong thời gian ngắn nhất, sau khi chốt được thiết kế hay mẫu chúng tôi sẽ tiến hành làm mẫu để khách hàng có thể xem trước sản phẩm của mình, có cần chỉnh sửa hay không.


    -Sau khi chốt được mẫu Vietbook sẽ cho tiến hành sản xuất sổ da hàng loạt, thời gian sản xuất trung bình khoảng từ 7 đến 10 ngày là lâu nhất vì Vietbook luôn cố gắng hoàn thiện đơn hàng trong thời gian ngắn nhất để có thể giao đến tay khách hàng.
    [​IMG]


    Địa chỉ cơ sở sản xuất sổ da tại Hà Nội:
    Vietbook có 2 địa chỉ xưởng sản xuất sổ da tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh nếu quý khách đang có nhu cầu sản xuất sổ da làm quà tặng, hay làm đại lý văn phòng phẩm phân phối sổ da có thể liên hệ ngay theo địa chỉ sau.

    Cơ sở sản xuất sổ da tại Hà Nội Vietbook
    278 Tựu Liệt-Thanh Trì-Hà Nội
    Điện thoại: 091.121.00.55
    Tp.Hồ Chí Minh: 53 Hoàng Bật Đạt-Tân Bình -Tp.Hồ Chí Minh​
     

Chia sẻ trang này

Loading...