63 Stravel

Cơ sở sản xuất sổ da cao cấp

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi quatangvietbookd19, 2 Tháng tư 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      278 tựu liệt hà nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      2 Tháng tư 2019, 0 Trả lời, 611 Đọc
  1. Hiện nay các loại sổ bìa da, sổ tay bìa da hay sổ còng bìa da trên thị trường đều được làm từ da simili da Pu hay da thật nhưng chất lượng của sản phẩm lại rất khác nhau, để phân biệt bằng mắt thường là rất khó. Và hôm nay Vietbook xin hướng dẫn các bạn cách để đánh giá và chọn những mẫu sổ bìa da có chất lượng tốt.

    [​IMG]

    Các tiêu chí đánh giá chất lượng sổ da:
    -Những cuốn sổ da hiện thường được làm bằng 2 cách đó là khâu mép và dán keo. Tất nhiên bền đẹp và tốt nhất là khâu mép, với những sản phẩm này bạn nên chú ý đến những đường chỉ may, đường may phải thẳng hàng các bước chỉ đều, chỉ dùng để khâu phải là loại chất tốt không được xù hay sổ lông. ngoài ra bạn nên để ý đến mép khâu nếu những mép có nhiều lỗ li ti thì đó là quyển sổ lỗi bị khâu lại, không nên chọn những sản phẩm này bởi sau thời gian sử dụng ngắn da làm bìa sẽ bị rách, bị bục rất nhanh chóng.

    -Bìa sổ da nếu là loại tốt thì thường được bọc thêm một lớp mút mỏng khi sờ vào bìa sẽ có cảm giác mềm mại, mặt da căng không bị nhăn.

    -Chúng ta cần chú ý thêm nữa đó là phần gia công in nhiệt, dập chìm trên sổ da, thông thường hiện nay sổ da thường được dập chìm, ép nhũ vàng nhũ bạc.

    -Đối với dập chìm thì logo hay tên công ty được dập phải sắc nét, vết dập mịn không bị cháy xém đường nét rõ ràng không nham nhở.

    [​IMG]

    -Còn sổ da in nhũ vàng, nhũ bạc hay in mực thì logo hay nhũ được in phải rõ ràng sắc nét, dập nhũ vàng nhũ bạc thì phải hiện ánh kim, nhũ hay mực in không bị loang lỗ, khi dùng tay cọ nhẹ thì mực hay nhũ ép không bị bong thì đó chính là quyển sổ da có chất lượng hoàn hảo, rất thích hợp để sử dụng làm quà tặng.

    [​IMG]

    Địa chỉ xưởng sản xuất sổ da uy tín:
    Nếu bạn đang có nhu cầu sản xuất sổ da số lượng lớn để làm quà tặng hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo địa chỉ sau để được hỗ trợ tư vấn và báo giá. Với hơn 10 năm kinh nghiệm chuyên sản xuất các loại sổ da, sổ tay bìa da, sổ còng bìa da… Chắc chắn chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những quyển sổ da quà tặng với chất lượng tuyệt vời nhất cùng với giá thành rẻ nhất.

    Xưởng sản xuất sổ da Vietbook.
    -Điện thoại: 091.121.0055 -Email: quatangvietbook@gmail.com.

    -Địa chỉ: Hà Nội: 278 Tựu Liêt Thanh Trì Hà Nội.

    Tp. Hồ Chí Minh: 53 Hoàng Bật Đạt, Q. Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh.

    Từ khóa tìm kiếm:

    In sổ bìa da

    In sổ bìa da số lượng ít

    Sổ bìa da giá rẻ

    Làm sổ bìa da

    Sổ lò xo bìa da

    Sản xuất sổ bìa da

    Sản xuất sổ da

    Sản xuất sổ da tại tphcm

    Xưởng sản xuất sổ da

    Cơ sở sản xuất sổ da

    Sản xuất sổ da cao cấp

    Sản xuất sổ da tại hà nội
     

Chia sẻ trang này

Loading...