63 Stravel

Có quá muộn khi tham gia vào ngành thực phẩm chức năng tại Hà Nội hiện nay?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi nhquan85, 21 Tháng một 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Hà Nội
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Số 5 -G19, Tập thể Thành Công, Ba Đình, Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      21 Tháng một 2022, 1 Trả lời, 256 Đọc
  1. nhquan85

    nhquan85 New Member

    Ngành thực phẩm chức năng đang là một ngành rất hot trên thị trường hiện nay, nhất là tại các thị trường sôi động, thành phố lớn như Hà Nội. Trong những năm trở lại đây, nhu cầu sử dụng những sản phẩm thực phẩm chức năng ngày càng cao nên rất nhiều doanh nghiệp muốn đầu tư vào lĩnh vực này. Và trải qua một thời gian, ai cũng nhận thấy những mặt tích cực và lợi nhuận khổng lồ mà ngành thực phẩm chức năng mang đến cho doanh nghiệp. Vậy bây giờ liệu có quá muộn để bạn tham gia vào ngành thực phẩm chức năng tại Hà Nội? Hãy đọc ngay bài viết dưới đây để tìm câu trả lời nhé!

    Tầm quan trọng của thực phẩm chức năng với con người
    Thực phẩm chức năng được biết đến là những sản phẩm giúp hỗ trợ, bổ sung, duy trì chức năng hoạt động của các bộ phận bên trong cơ thể. Mặc dù đây không phải là một loại thuốc và không thể thay thế thuốc chữa bệnh nhưng nó lại có công dụng giúp cải thiện sức khỏe của người bệnh. Ông bà ta thường nói “Phòng bệnh hơn chữa bệnh”, chúng ta không thể đợi đến khi phát bệnh rồi mới lo chữa bệnh mà luôn phải đảm bảo sức khỏe của mình trong tình trạng tốt nhất. Và thực phẩm chức năng sẽ là thứ không thể thiếu bên cạnh bạn mọi nơi, mọi lúc.
    Không chỉ có vậy, thực phẩm chức năng còn không gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào nếu như bạn sử dụng đúng theo hướng dẫn của bác sĩ. Sản phẩm hầu hết được chiết xuất từ các loại thảo dược tự nhiên nên đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng.
    Có quá muộn khi tham gia ngành TPCN hiện nay
    Nhu cầu sử dụng thực phẩm chức năng từ trước đến nay chưa bao giờ suy giảm. Chính vì thế, sẽ không bao giờ là quá muộn để bạn bắt đầu gia nhập vào ngành này hiện nay. Trước đây, người tiêu dùng thường có khuynh hướng mua thực phẩm chức năng của nước ngoài bởi họ tin tưởng vào chất lượng của chúng hơn là hàng Việt Nam. Tuy nhiên, hiện giờ Việt Nam đã biết tiếp thu kinh nghiệm và phương thức sản xuất hiện đại của nước bạn, cũng như biết cách kết hợp các phương thức cổ truyền nên tạo ra những sản phẩm vô cùng chất lượng và phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng trong nước.
    Ngoài ra, giá thành của những sản phẩm thực phẩm chức năng của Việt Nam rẻ hơn rất nhiều so với hàng nhập ngoại nên càng được người tiêu dùng yêu thích hơn. Chỉ cần bạn biết cách để làm hài lòng khách hàng, sản xuất ra những sản phẩm đáp ứng được mong muốn của họ thì bây giờ bắt đầu kinh doanh cũng chưa phải là muộn.
    Trang Ly – Nhà máy gia công thực phẩm chức năng số 1 hiện nay
    Bạn là người mới gia nhập ngành và đang loay hoay tìm kiếm một đơn vị hỗ trợ, hợp tác cùng phát triển, hãy đến với Công ty TNHH Thương mại Dược phẩm Trang Ly. Chúng tôi là doanh nghiệp chuyên về lĩnh vực dược phẩm có uy tín và gần 20 năm kinh nghiệm trên thị trường nên luôn sẵn sàng tư vấn và giúp đỡ bạn. Không chỉ vậy, Trang Ly còn sở hữu dây chuyền sản xuất, gia công thực phẩm chức năng khép kín đạt chuẩn GMP quốc tế có khả năng gia công những đơn hàng với số lượng lớn.
    Công ty TNHH Thương Mại Dược Phẩm Trang Ly. Tự hào là đơn vị có thâm niên 20 năm trong ngành sản xuất thực phẩm chức năng. Chúng tôi có:
    Nhà máy sản xuất đạt chuẩn GMP của Bộ y tế Việt Nam
    Chứng chỉ FDA của Hoa Kỳ
    ISO 22000 – 2015
    HACCP, UKAS của vương quốc Anh cấp
    Trang thiết bị máy móc hiện đại
    Quy trình sản xuất nhanh chóng, khép kín, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm
    Đội ngũ nhân viên tận tâm, phục vụ chuyên nghiệp

    Head office : No5 G19 Thanh Cong Ba Dinh Dist - Ha Noi
    Tel/fax : 043.7733756 - 043.7738337-043.7735586 - 043.7732901
    Branch : No11, 6 Road , Binh Thoi hostel 8 Precinct ,11 Dist , HoChiMinh City
    Tel/fax : 083.9622818 - 083.9626726
    Office at USA : 4801 Little Jone Street # F Baldwin Park , CA 91706 USA
    Office at Russia Commercial Center of Hanoi-Moscow Multifunctional Complex - No. 146, Yaroslavskoe Avenue, Moscow, Russia
    Manufactory : Nam Hong - Dong Anh - Ha Noi
    Manufactory Drug : Nguyen Khe - Dong Anh - Ha Noi
    https://trangly.vn/gia-cong-san-xuat-thuc-pham-chuc-nang-thuc-pham-bao-ve-suc-khoe-va-hoa-my-pham/
    https://trangly.vn/gia-cong-thuc-pham-chuc-nang-ha-noi-uy-tin-chat-luong-cao/
     
  2. nhquan85

    nhquan85 New Member

    Trang Ly Pharma – đơn vị gia công thực phẩm chức năng tốt nhất hiện nay

    Trang Ly Pharma có bề dày 20 năm hình thành và phát triển, sở hữu 02 nhà máy sản xuất quy mô lớn đạt tiêu chuẩn GMP của Bộ Y Tế Việt Nam cấp, ISO 22000 – 2015: HACCP, chứng nhận FDA của Hoa Kỳ cấp và UKAS của vương quốc Anh cấp. Với quy trình sản xuất đạt chuẩn GMP, dây chuyền sản xuất hiện đại, khép kín, Trang Ly Pharma tự hào có khả năng sản xuất nhiều dạng bào chế khác nhau như: viên nén, viên nén bao đường, viên sủi, viên nang cứng, viên nang mềm, cốm, bột, siro, dung dịch, viên hoàn, viên mềm…
    https://trangly.vn/gia-cong-thuc-pham-chuc-nang-so-luong-it-nha-may-gmp/
    https://trangly.vn/bat-mi-nha-may-gia-cong-thuc-pham-chuc-nang-gia-re-uy-tin-nhat-tai-tphcm/
     

Chia sẻ trang này

Loading...