63 Stravel

Có phải giá bitcoin giảm để chuẩn bị cho một đợt tăng mới?

Thảo luận trong 'Tìm đại lý-đối tác' bắt đầu bởi lynlyn, 23 Tháng tư 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Tỉnh thành khác
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      23 Tháng tư 2021, 0 Trả lời, 349 Đọc
  1. lynlyn

    lynlyn Member

    Việc bitcoin tại ứng dụng tiền ảo giảm giá tới 15% vào cuối tuần qua có thể tạo tiền đề cho một giai đoạn hợp nhất trước khi giá bitcoin thiết lập mức kỷ lục mới.

    [​IMG]

    đồng tiền công nghệ số mạnh nhất bitcoin đã giảm đến 15% vào cuối tuần, trong khi những loại tiền điện tử khác như ethereum cũng giảm theo.

    Bitcoin được giao dịch nói quanh nói quẩn mức 56.116 đô la Mỹ vào hôm 20/4. Một số cổ phiếu được liên kết với đồng bạc này cũng giảm xuống mức thấp hơn, chả hạn như cổ phiếu của nền móng giao dịch Coinbase đã giảm gần hai,6% vào một ngày trước đấy. Voyager Digital giảm đến 9,6% và Marathon Digital Holdings giảm 8,7%.

    duyên cớ KHIẾN GIÁ BITCOIN GIẢM MẠNH
    đàm luận với CNBC, ông Leeor Shimron – Phó chủ toạ tập đoàn tư vấn đầu cơ Fundstrat (Mỹ)- về chiến lược tài sản kỹ thuật số cho biết: “Đã có không ít tin đồn và suy đoán về nguyên cớ khiến thị phần bitcoin liên tục giảm giá trong khoảng cuối tuần qua đến giờ. Đối với tôi, đấy là đòn bẩy dôi thừa trong hệ thống. Chúng tôi đã dự đoán được trong khoảng vài tuần vừa qua, đặc thù là với giá bitcoin và khuynh hướng này cũng đang tác động đến những loại tài sản khác”.

    Theo đó, ông Shimron đề cập rằng đã có một lượng lớn bitcoin gửi qua đại lý phân phối tiền điện tử Binance vào cuối tuần qua, điều này giúp kích thích đầu cơ.

    “Khi đợt bán tháo diễn ra vào cuối tuần này, những giao kèo bitcoin giá trị khoảng 5 tỷ đô la Mỹ đã được bán dỡ, trong khi Con số này lên đến 9,5 tỷ đô la đối với các thị phần altcoin (các đồng tiền kỹ thuật số khác)”, ông Shimron khẳng định.

    “Đáng chú ý, số giao kèo bán toá này có thể so được với Ngày thứ Năm ám muội hồi năm 2020, khi giá bitcoin giảm tới sắp 50% trong 24 giờ. Thực tiễn là đợt bán tháo dỡ này chỉ làm giảm giá 15% và mau chóng phục hồi trở, sau đấy giảm nhẹ hơn. Điều đấy cũng phản ánh chừng độ phát triển và trưởng thành của thị trường trong suốt năm qua”, ông nhắc thêm.

    Xem thêm: coin mới lên sàn binance

    GIÁ BITCOIN GIẢM XUỐNG DƯỚI con đường nhàng nhàng ĐỘNG 50 NGÀY
    Bitcoin đã giảm xuống dưới mức làng nhàng động 50 ngày (MA50) trong thương lượng cuối tuần và một lần nữa ở dưới mức ấy vào ngày 19/4. Trước đó không lâu, đồng tiền điện tử này thậm chí đã đàm phán ở mức sắp 65.000 đô la Mỹ, nhưng một khi đã giảm thì chỉ còn lại khoảng 55.900 đô la vào chiều thứ 2 (19/4), theo Coin Metrics.

    Ông Julian Emanuel, người đứng đầu chiến lược chứng khoán và phái sinh tại BTIG, cho biết ông Hy vọng bitcoin sẽ tiếp tục duy trì tầm giá thương lượng trong khuôn khổ từ 50.000 tới 65.000 đô la Mỹ sau đợt giảm mạnh gây rung chuyển thị trường. Ông đề cập rằng giá bitcoin có thể đã thao tác vào một công đoạn biến động thấp hơn để củng cố trước lúc tăng cao trở lại.

    Không chỉ thế, Emanuel cũng kể rằng ông đang theo dõi tuyến phố làng nhàng động trong 50 ngày vào khoảng 56.500 USD.

    Việc giá giảm xuống dưới tuyến phố trung bình động 50 ngày trong một khoảng thời kì đáng đề cập cảnh báo về động lượng giá thụ động. &Ldquo;Mức tăng đột biến ngày 18/4 vẫn ở mức thấp nhất là 51.707 USD. Tôi sẽ khái niệm nó là điểm của sự thất vẳng tối đa theo nghĩa đen”, ông Emanuel nói.

    Ông cho rằng: “Cho dù các bạn là một nhà đầu tư lớn hay nhỏ thì tất cả mọi người đều dựa vào con đường trung bình động 50 ngày. Chúng tôi nghĩ kết quả tốt nhất là những nhà đầu tư luôn nỗ lực ở mức thất vọng tối đa để sau đấy hy vọng rằng sự biến động đấy có thể xuất hiện lại và khi đó, giá đã được điều chỉnh”.

    tác động GIÁ khi COINBASE LÊN SÀN
    Bitcoin đã ở gần 65.000 đô la Mỹ trước khi Coinbase lên sàn Nasdaq, được coi là một sức hấp dẫn mới để thu hút các nhà đầu tư vào tài sản tiền điện tử. Ông Emanuel nói thêm: “Điều kém lành mạnh nhất sẽ là sự phá tan vỡ giá trong ngắn hạn, cả theo hướng giảm và tăng so với mức được thiết lập hồi tuần trước”.

    Về phần mình, ông Shimron của Fundstrat Đánh giá rằng mức 60.000 USD vẫn là giá tiền quan trọng mà bitcoin nên và cần giữ được. Tuy nhiên, thực tại là điều này đã chẳng thể thực hiện được và hiện tại bitcoin đang ở từ 55.000 – 56.000 đô la.
    “Tôi sẽ không kinh ngạc khi thấy một khoảng thời gian thống nhất lớn hơn trong vài tuần tới hoặc lâu hơn cho tới khi bitcoin một lần nữa mang tới mức 60.000 USD”, ông Shimron nói. &Ldquo;Chúng tôi quan niệm rằng bitcoin sẽ tăng cường cao hơn chỉ cần khoảng còn lại của năm”. Cụ thể, Fundstrat dự kiến bitcoin sẽ đạt giá bán 100.000 USD vào cuối năm nay.

    Chiến lược gia Katie Stockton tại Fairlead Securities thì cho biết ví như bitcoin duy trì giá tiền ở dưới mức nhàng nhàng động 50 ngày trong 2 ngày liên tục, động thái Tiếp theo của nó có thể là chỉ đạt mức tương trợ khoảng 42.000 đô la Mỹ. Bà Stockton cũng dự đoán rằng trong thời gian đến, bitcoin có thể tăng cường giá kỷ lục tới 69.000 đô la Mỹ.

    Hơn thế nữa, bà cũng cho biết bản thân không ngạc nhiên về việc bán dỡ bitcoin sau đợt cải thiện giá lớn. Stockton nói: “Có tức thị bất kỳ thiên hướng tăng mạnh nào cũng dễ tạo ra sự suy thoái giá”.
     

Chia sẻ trang này

Loading...