63 Stravel

Có nên xem tử vi ngày sinh

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi nguyenhanh1509, 6 Tháng sáu 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      6 Tháng sáu 2021, 0 Trả lời, 354 Đọc
  1. nguyenhanh1509

    nguyenhanh1509 New Member

    Xem tử vi ngày sinh là một phong tục có từ lâu đời của người Việt có liên quan tới tương lai, vận số một con người. Phương pháp này dựa trên cơ sở phong thuỷ, âm dương ngũ hành, bát tự ngày sinh... nên có độ chuẩn xác cao.

    Chúng ta thường thấy xưa nay, ngay từ khi đứa trẻ ra đời người thân trong gia đình đã đi xin lá số tử vi để đoán trước tương lai, vận hạn và có cách nuôi nấng đứa bé sao cho phù hợp. Hoặc các gia đình muốn làm mai mối con cái kết thông gia cũng xin lá số tử vi nhà bên kia để tìm hiểu hai người có hợp duyên vợ chồng... Những điều này không phải mê tín mà dựa vào ngày tháng năm sinh để biết khái quát tính cách, cuộc đời, tình duyên, gia đạo, sức khoẻ mỗi người.

    Tôi sinh năm 1980 là một người làm về lĩnh vực xây dựng nên thường tiếp xúc với những kiến thức về phong thuỷ, bản thân tôi cảm thấy tử vi ngày sinh có độ chính xác cao. Mặc dù như người ta nói “cha mẹ sinh con trời sinh tính” nhưng việc giáo dục con cái ngay từ nhỏ theo khuôn khổ, lễ nghi, răn dạy điều hay lẽ phải uốn nắn dần dần thì sẽ giúp đứa trẻ trưởng thành có bản lĩnh, đạo đức. Tử vi con người ẩn chứa những điều bí ẩn mà từ xa xưa con người luôn khám phá ra những sự mới mẻ, độc đáo trong đó.

    Cuộc đời con người luôn có cả những thăng trầm, tai hoạ, phúc phận, dựa vào ngày tháng năm sinh mà đoán trước khó khăn xảy đến để tôi chủ động giải quyết hạn chế ở mức thấp nhất hậu quả gây ra. Đồng thời, biết những ưu điểm, khiếm khuyết của bản thân làm sao đối nhân xử thế hài hoà, cân bằng mang lại thành công cho mình. Thông qua ngũ hành sinh khắc, bát tự ngày sinh... có thể khái quát nhiều điều có lợi cho bản thân về công danh sự nghiệp, tình duyên, gia đạo...

    Xem tử vi ngày sinh không hề đơn giản, trước đây tôi thường tìm kiếm tài liệu trên sách vở nhưng hiện nay chỉ cần sử dụng điện thoại hoặc máy tính kết nối internet tôi đã nhanh chóng biết mọi thông tin về tử vi ngày sinh của mình. Thông qua phần mềm trên trang simphongthuy.vn tôi tiết kiệm được nhiều thời gian, công sức hơn so với trước đây. Tôi cũng đã tham khảo thông tin về tử vi ngày sinh ở các trang web khác nhưng thấy rằng nội dung trên simphongthuy.vn trình bày dễ hiểu, đầy đủ và cụ thể hơn rất nhiều, không rườm rà hoặc thiếu ý. Để có được điều này thì các chuyên gia phong thuỷ đã mất nhiều công sức tổng hợp từ nguồn tài liệu khác nhau mang đến cái nhìn chuyên sâu có hiệu quả. Vậy bạn đã biết Hướng dẫn cách xem sim phong thủy chuẩn nhất hiện nay

    Simphongthuy.vn là trang web tôi tin cậy mỗi khi muốn tìm kiếm những điều liên quan tới phong thuỷ, tử vi. Nhờ đó, tôi tự tin hơn và phát huy thế mạnh của bản thân mình, hạn chế những mặt tiêu cực tạo nên sự thành công, thuận lợi trên con đường tiến thân phát triển sự nghiệp, gia đình đầm ấm...

    Xem tử vi ngày sinh là việc nên làm, nó rất cần thiết giúp bạn khám phá bản thân, mỗi người đều có ưu nhược điểm, làm sao xây dựng kế hoạch và phát triển chính mình tạo dựng tương lai tươi đẹp, hậu vận tốt lành là vấn đề quan trọng.

    Mỗi năm xem tử vi ngày sinh sẽ giúp quý vị đánh giá được thời gian qua đã làm được những gì, tương lai phía trước ra sao có khó khăn ở đâu cần tháo gỡ. Có thể nói, tử vi ngày sinh vừa là cách giúp bản thân yên tâm về tâm lý vừa phát hiện ra những vấn đề cần khắc phục để cuộc sống trở nên tốt hơn, hướng đến mục đích đặt ra.

    Nguồn:

    https://wakelet.com/@simcohoptuoikhong
     

Chia sẻ trang này

Loading...