63 Stravel

Có nên uống nước khoáng có ga không?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tai le, 15 Tháng hai 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      to 1 ap 2 xa hieu liem huyen vinh cuu tinh dong nai ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      15 Tháng hai 2022, 0 Trả lời, 245 Đọc
  1. tai le

    tai le Member

    Trong nước khoáng có ga sẽ có các khoáng chất như: Natri, canxi, kali, magie, carbon... Do đó nên uống nước khoáng có ga sẽ rất tốt cho cơ thể. Tuy nhiên, bạn cũng không nên quá lạm dụng thức uống này. Mỗi ngày, bạn chỉ nên uống khoảng 500ml đến 1l nước khoáng có ga. Nếu uống quá nhiều sẽ dẫn đến việc dư chất khoáng, dư muối trong cơ thể. Việc này dễ dẫn đến việc tăng huyết áp, trướng bụng... không tốt cho người dùng.

    Tuy nước khoáng có ga rất tốt và được khuyên dùng những loại nước này không phải phù hợp với tất cả mọi người. Những người bị bệnh về gan, thận thì không nên sử dụng nước khoáng có ga. Bởi vì gan hoặc thận không hoạt động tốt sẽ không thể nào lọc sạch được các carbon dioxide dư thừa. Từ đó, dễ dẫn đến các tình trạng tay, chân của người mắc bệnh bị sưng phù lên. Ngoài ra, trong nước khoáng có ga còn có chứa nhiều canxi không tốt cho người bị sỏi thận.
    Đối với trẻ em và trẻ sơ sinh cũng không nên dùng loại nước này. Thông thường, các bà mẹ thường muốn tốt cho con nên hay mua các loại nước khoáng có ga hoặc đóng chai để pha sữa cho con. Việc này hoàn toàn không tốt cho trẻ em. Bởi vì bé còn nhỏ sẽ không phù hợp để cung cấp lượng lớn chất dinh dưỡng, khoáng chất như thế này, hãy cùng tìm hiểu thêm lợi ích của nước khoáng có ga nhé.
     

Chia sẻ trang này

Loading...