63 Stravel

Có nên thẩm mỹ vùng kín không - Bác sĩ tư vấn

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi giacatluong007, 5 Tháng mười một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      115 trương định ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      5 Tháng mười một 2020, 0 Trả lời, 351 Đọc
  1. Câu hỏi tư vấn: “Xin chào bác sĩ! Tôi nay cũng bước qua hàng U40, không giấu gì, vùng kín của tôi không còn được như trước nữa. Điều này làm tôi khá lo lắng, rất sợ chồng chán, chồng chê. Mấy bà chị bạn trong công ty khuyên nên đi thẩm mỹ “cô bé”. Nhưng tôi vẫn băn khoăn không biết có nên thẩm mỹ vùng kín không? Liệu nó có tác dụng gì không? Mong sớm nhận được sự tư vấn của bác sĩ. Em xin chân thành cảm ơn (Ngọc Nữ, Quận 7, TPHCM).

    [​IMG]

    Trả lời: bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng xin cảm ơn bạn Nữ đã quan tâm và gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Với thắc mắc có nên thẩm mỹ vùng kín không? Chúng tôi xin giải đáp như sau:

    Liệu có nên thẩm mỹ vùng kín không?

    Có nên thẩm mỹ vùng kín không? Đây là câu hỏi thường gặp ở nhiều chị em phụ nữ. bởi tình trạng vùng kín bị giãn rộng và “cô bé” không được còn được hồng hào như thuở con gái.

    >>>Tham khảo thêm: Được mất sau phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín

    bởi trên thực tế, nếu vùng kín bị giãn rộng quá mức. Sẽ gây ảnh hưởng trực tiếp đến tâm sinh lý chị em. Và tăng nguy cơ mắc các bệnh phụ khoa ở nữ giới. Như là viêm nhiễm hay sa tử cung,…Ngoài ra, khi tiến hành thẩm mỹ vùng kín. Còn có thể giúp các chị em cùng chồng tăng chất lượng cuộc “yêu”, căng tràn hưng phấn. Chính vì thế, có nên thẩm mỹ vùng kín sau sinh hay không? Câu trả lời là hoàn toàn cần thiết các chị em nhé!

    [​IMG]

    Có nên thẩm mỹ vùng kín không? Địa chỉ “tân trang cô bé” an toàn

    bên cạnh việc có nên thẩm mỹ vùng kín không? Nhiều bạn băn khoăn không biết địa chỉ để “tân trang” “cô bé” an toàn và hiệu quả. Và nếu như chưa tìm được địa chỉ để thực hiện thẩm mỹ vùng kín. Các bạn có thể đến thẩm mỹ viện uy tín Ngô Mộng Hùng. Tọa lạc tại 115, Trương Định, Phường 5, Quận 3, TPHCM.

    Tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng chúng tôi. Hàng năm có đến hàng ngàn chị em đã từng thắc mắc có nên thẩm mỹ vùng kín hay không. Sau khi được bác sĩ có chuyên môn tư vấn, đã an tâm và quyết định “tân trang” cho “cô bé”.

    Hiện phương pháp thẩm mỹ vùng kín được các chị em ưa chuộng nhất. Và đã – đang áp dụng thành công tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Đó là công nghệ thẩm mỹ vùng kín bằng Laser. Có tên gọi là Petit Lady Action II đến từ Hoa Kỳ – 1 quốc gia hàng đầu về công nghệ thẩm mỹ.

    Đây là phương pháp được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá là tối ưu và toàn diện nhất hiện nay. Với những ưu điểm vượt trội sau:

    An toàn tuyệt đối: Hạn chế xâm lấn tối đa bởi không hề can thiệp “dao kéo”. Công nghệ thẩm mỹ vùng kín bằng Laser sẽ không khiến bạn phải chịu đau đớn hay khó chịu nào.
    Tác dụng “3 in 1”: bằng ánh sáng quang nhiệt được toả ra bởi Petit Lady Action II. Giúp thẩm mỹ vùng kín bằng Laser sở hữu cho mình tác dụng “3 in 1”. “Tiểu eva” sẽ được làm hồng. Đồng thời còn giúp thu hẹp vùng kín và trẻ hoá “cô bé” như “thuở xuân xanh”.
    Tốt cho sức khoẻ: Ngoài tác dụng thẩm mỹ vùng kín. Laser Petit Lady Action còn giúp khắc phục triệt để tình trạng tiểu són ở các “mẹ bỉm sữa”. Và là giải pháp giúp ngăn ngừa các bệnh phụ khoa ở nữ giới. Đây là lý do mà thắc mắc có nên thẩm mỹ vùng kín sau sinh hay không, được các chuyên gia thẩm mỹ khẳng định là hoàn toàn cần thiết.
    Tiết kiệm thời gian: Chỉ sau 1 liệu trình thẩm mỹ vùng kín duy nhất trong vòng 15 phút. Và kiêng cử quan hệ trong vòng 24h đầu. bạn sẽ cảm nhận được hiệu quả ngay trong “tích tắc”.

    Hơn nữa, chi phí thực hiện “tân trang” “cô bé” bằng công nghệ Laser Petit Lady Action II tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng có giá rất phải chăng. Nơi đây thường xuyên tổ chức các chương trình ưu đãi hấp dẫn. Các bạn có thể tham khảo bảng giá thẩm mỹ vùng kín dưới đây để biết thêm chi tiết nhé! bài viết được chia sẽ bởi nguồn: Có nên thẩm mỹ vùng kín không
     

Chia sẻ trang này

Loading...