63 Stravel

Có nên tham gia nhượng quyền thương hiệu cà phê bình dân Napoli Coffee?

Thảo luận trong 'Ẩm thực du lịch' bắt đầu bởi Oninons, 23 Tháng mười 2023.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      60a trường sơn, p13, tân bình ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      23 Tháng mười 2023, 0 Trả lời, 184 Đọc
  1. Oninons

    Oninons New Member

    Với hương vị đậm đà và sự tinh tế trong cách rang và pha chế, Napoli Coffee đã trở thành biểu tượng không chỉ của thức uống, mà còn của cuộc sống thư thái và đam mê. Hãy cùng tìm hiểu về hành trình đầy màu sắc của Napoli Coffee trong bài viết này.

    Đôi nét về thương hiệu Napoli Coffee
    Napoli Coffee là thương hiệu là cà phê Việt, ra đời từ năm 1995 tại vùng đất cafe Pleiku, Gia Lai. Qua quá trình nghiên cứu và thử nghiệm, Napoli Coffee đã xây dựng thành công nhà máy sản xuất, chế biến cà phê công nghệ cao đạt chuẩn ISO 22000:2018, có dây chuyền khép kín hiện đại.

    Những hạn cafe chất lượng nhất tại vườn Buôn Ma Thuột và Gia Lai được thu hoạch và chế biến tại Napoli giữ nguyên hương vị cà phê tự nhiên thuần khiết.

    Từ năm 2010, Napoli Coffee tập trung vào phát triển thương hiệu và xây dựng hệ thống nhượng quyền cafe. Đến nay, cà phê Napoli đã có chỗ đứng vững trắc trên thị trường cafe Việt với hơn 3.000 cửa hàng nhượng quyền lớn nhỏ.

    Mô hình nhượng quyền cafe Napoli
    Với hơn 3.000 cửa hàng nhượng quyền quy mô lớn nhỏ, hiện chuỗi cafe này mỗi năm mang về cho công ty doanh thu hàng trăm tỷ đồng. Số lượng đối tác muốn mở quán cafe Napoli nhượng quyền vẫn tăng đều mỗi ngày.

    Mỗi tháng, Napoli Coffee khai trương 2-3 cửa hàng. Đặc biệt có những đối tác đã sở hữu tới 5 cửa hàng vẫn muốn mở thêm vì doanh thu từ chuỗi cà phê Napoli mang về rất tích cực. Theo chia sẻ của ông Nguyễn Đức Hưng - Founder chuỗi Napoli Coffee cho hay.

    [​IMG]

    Chính sách nhượng quyền 0 đồng
    Khi mở quán nhượng quyền Napoli, bạn sẽ không mất thêm chi phí bản quyền thương hiệu hay phí duy trì hàng tháng. Chính sách nhượng quyền 0 đồng này chính là ưu đãi lớn nhất khi kinh doanh mô hình cafe Napoli nhượng quyền.

    Các gói nhượng quyền Napoli Coffee
    Theo GoSELL, Napoli Coffee có 3 gói nhượng quyền từ 70 đến 350 triệu đồng tương ứng với diện tích quán từ 50 đến 100 m2. Chi phí này là chi phí trọn gói bao gồm phí bảo hành 5 năm, phí trang trí, bàn ghế, biển bảng, ánh sáng, đồng phục nhân viên, trang thiết bị bán hàng và quy trình pha chế.

    Bên cạnh các gói dịch vụ nhượng quyền cafe Napoli trọn gói, Napoli còn hỗ trợ chủ quán tìm mặt bằng nếu chưa có mặt bằng hoặc đổi mặt bằng nếu tình hình kinh doanh không thuận lợi do mặt bằng cũ bị lấy lại hoặc tăng giá.

    Napoli Coffee có khoảng 10 nhóm hỗ trợ cho chủ kinh doanh nhượng quyền, giúp chủ quán làm marketing, đăng ký giấy phép kinh doanh, tuyển nhân viên và đào tạo kinh doanh, hướng dẫn bán trên app đặt đồ ăn để gia tăng lợi nhuận.

    Gói nhượng quyền Napoli Coffee Original - 70 triệu
    Gói nhượng quyền phổ thông trọn gói chỉ 70 triệu đồng. Gói nhượng quyền này áp dụng cho các chủ kinh doanh đã có mặt bằng thuận lợi. Chi phí nhượng quyền Napoli gói Original bao gồm chi phí mua nội thất, thiết kế trang trí, thiết bị bán hàng, âm thanh, vật dụng pha chế và công thức. Với gói nhượng quyền này, Napoli sẽ hỗ trợ set up trên mặt bằng có sẵn một quán cà phê đầy đủ tiện nghi với tiêu chuẩn chất lượng.

    Gói nhượng quyền cà phê pha máy - 90 triệu
    Gói nhượng quyền 90 triệu áp dụng cho diện tích quán từ 50-60m2. Napoli Coffee sẽ đồng hành cùng chủ quán từ khâu tư vấn đến thiết kế thi công trọn gói quán. Đặc biệt trong gói nhượng quyền này đã bao gồm máy pha cà phê, máy xay cà phê và các thiết bị pha chế, sản phẩm cà phê trưng bày.

    Gói chuyên nghiệp - 160 triệu
    Gói nhượng quyền này phù hợp với các quán cà phê có diện tích từ 100 đến 120 m2 được set up theo phương thức “chìa khóa trao tay”. Đặc biệt, các mô hình quán được thi công theo gói chuyên nghiệp sẽ lấy chất liệu gỗ làm chủ đạo, mang tới sự sang trọng cho quán. Quầy pha chế 2.4m x 2.4m và bồn trồng cây cảnh, kệ trưng bày, bàn ghế của quán đều được sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên, không mối mọt.

    Gói phong cách Ý - 350 triệu
    Gói nhượng quyền cao cấp này của Napoli Coffee mang nhiều ưu đãi và tiện ích vượt trội. Chỉ với 350 triệu, bạn đã có được một quán cafe theo phong cách Ý, đậm chất châu Âu như Highlands Coffee hay Starbucks. Gói cao cấp này áp dụng cho các quán có mặt bằng rộng trên 120m2, vị trí đẹp ở trung tâm thương mại hoặc ngã tư, khu đô thị.

    Napoli Coffee không chỉ là một thức uống, nó còn là một trải nghiệm về hương vị, mùi thơm, và văn hóa. Vào mỗi tách cà phê Napoli, bạn có thể cảm nhận được vị ngọt đắng độc đáo, hòa quyện với hương cacao và hạt hạnh nhân, đưa bạn vào một hành trình đến các con phố đáng yêu của Napoli và thế giới văn hóa Italia.
     

Chia sẻ trang này

Loading...