63 Stravel

Có nên sử dụng xe đẩy đồ giặt là bằng nhựa trong khách sạn không?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi dungcukhachsan, 16 Tháng mười một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Hà Nội
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      hà nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      16 Tháng mười một 2020, 0 Trả lời, 363 Đọc
  1. Xe đẩy đồ giặt là là sản phẩm rất hữu ích đối với nhân viên làm công việc buồng phòng, thu gom đồ vải dơ. Tuy nhiên, giữa nhiều chất liệu xe khác nhau thì người dùng vẫn còn nhiều băn khoăn xe đẩy đồ giặt là bằng nhựa có tốt không? Chúng ta cùng tìm hiểu chi tiết về dòng xe đẩy đồ giặt là bằng nhựa trong bài viết dưới đây để có thể dễ dàng đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhé!

    Thông số xe đẩy đổ vải giặt là giá rẻ bằng nhựa:

    - Xuất xứ: Hàng nhập khẩu

    - Chất liệu: Nhựa plastic

    - Màu sắc: Xanh dương, vàng

    - Size: (L)1110mm x (W)785mm x (H)830mm

    - Bảo hành: 12 tháng

    [​IMG]

    Ưu điểm nổi bật của xe đẩy đồ giặt là bằng nhựa:

    - Xe đẩy đồ giặt là được làm hoàn toàn bằng nhựa cao cấp, cứng cáp, không dễ vỡ và rất bền có khả năng chịu được trọng lượng lớn. Đồng thời sản phẩm có trọng lượng nhẹ nên rất dễ dàng di chuyển cũng như vệ sinh.

    - Hệ thống 4 bánh xe đẩy vững chắc giúp việc di chuyển thuận tiện, nhẹ nhàng, chất liệu bánh xe là cao su đúc đặc được gắn chặt vào thân xe nên rất bền chắc.

    - Do xe đẩy làm bằng nhựa Plastic nên có tính dẻo, tính chống hóa chất nên rất được nhiều khách sạn, nhà nghỉ lựa chọn làm xe đẩy.

    - Giá xe chở đồ giặt là bằng nhựa luôn rẻ do công ty trực tiếp nhập khẩu và phân phối sản phẩm trên toàn thị trường Việt Nam.

    - Vị trí sử dụng: Xe đẩy đồ giặt là thuộc dòng thiết bị khách sạn thường sử dụng trong khách sạn, khu du lịch, resort, nhà nghỉ, nhà khách, xưởng giặt là, xí nghiệp, nhà máy, bệnh viện …

    [​IMG]

    Địa chỉ mua xe đẩy đồ giặt là bằng nhựa uy tín, giá rẻ

    Để sở hữu sản phẩm xe đẩy đồ giặt ủi nhựa cao cấp và đảm bảo chất lượng cũng như giá thành hợp lý, quý khách hàng hãy đến ngay với Hành Tinh Xanh – Thương hiệu thiết bị khách sạn cao cấp, chuyên phân phối xe làm buồng phòng khách sạn, xe giặt là… chất lượng, đảm bảo về kiểu dáng, mẫu mã và giá thành tốt nhất thị trường. Hành Tinh Xanh có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tư vấn nhiệt tình, giao hàng nhanh chóng, cẩn thận. Ngoài ra chúng tôi tôi cam kết :

    • Hàng mới 100%

    • Giá cả cạnh tranh nhất

    • Chất lượng tốt bảo hành 06 tháng

    • Miễn phí giao hàng khu vực Tp HCM và Hà Nội
    Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất !

    Hotline: 0981228766 - 0912026829
     

Chia sẻ trang này

Loading...