63 Stravel

Có nên sử dụng đều đặn gối massage hồng ngoại không? những lưu ý lúc dùng

Thảo luận trong 'Tìm đại lý-đối tác' bắt đầu bởi ninhcntm, 27 Tháng năm 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Trung
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      27 Tháng năm 2021, 0 Trả lời, 332 Đọc
  1. ninhcntm

    ninhcntm Member

    Có nên sử dụng đều đặn gối massage hồng ngoại không? những lưu ý lúc dùng
    Gối massage là thiết bị coi sóc sức khỏe được phổ quát quý khách. tuy nhiên, có nên dùng chúng một cách thường xuyên không và cần phải lưu ý những gì để đem lại hữu hiệu cao. Hãy cộng tôi Đánh giá rõ hơn trong bài viết sau đây!
    1lúc nào nên sử dụng gối massage hồng ngoại?
    Gối mát xa hiện nay đa phần đều được thiết kế hai chức năng là massage thường và máy massage hồng ngoại nên phù hợp với phổ thông đối tượng không giống nhau. Cụ thể:

    - nếu như các bạn cần một chiếc gối massage giúp mình giải tỏa bao tay thì sản phẩm chỉ cần có những tính năng mát xa cơ bản như thoa bóp, vuốt trượt.

    - Còn ví như các bạn muốn sử dụng gối massage cho việc điều trị như: giảm đau nhức xương khớp, tăng cường lưu thông tuần hoàn máu thì các tính năng bổ trợ như: có đèn hồng ngoại, có đá từ trường, tiến hành nhiều động tác xoa bóp, bấm huyệt, đấm lưng,...

    Việc mát xa hằng ngày đem lại rộng rãi lợi ích, đặc trưng sẽ giúp thư giãn, thoả thích, giảm bít tất tay sau một ngày dài học tập, làm việc nhọc mệt. Đối với những người có vấn đề về tuần hoàn máu, đau, căng cơ, mỏi mệt hay người già bị những vấn đề về xương khớp thì việc dùng gối mát xa là thiết yếu nhằm cải thiện sức khỏe.

    [​IMG]

    Xem thêm: hướng dẫn sử dụng máy phun sương tạo ẩm

    haiCó nên dùng thường xuyên gối massage hồng ngoại không?
    mặc dù các công dụng hiệu quả của gối massage hồng ngoại được lan truyền phổ thông nhưng phổ thông quý khách vẫn băn khoăn về việc dùng gối mát xa hồng ngoại đều đặn sẽ đem tới tác hại ko mong đợi cho sức khỏe.

    Theo các thầy thuốc, sự lo lắng này hoàn toàn có hạ tầng. Vì trên thực tiễn, việc lạm dụng máy mát xa có tia hồng ngoại sẽ dễ dẫn đến thương tổn trên da, kích thích gia tăng cường sắc tố da và thậm chí là hiện tượng nổi ban đỏ trên da.

    3những lưu ý khi sử dụng máy mát xa hồng ngoại
    chúng ta không nên dùng gối massage hồng ngoại liên tiếp kéo dài
    Gối mát xa không thể chữa khỏi bệnh, bạn chỉ có thể dùng gối massage giống như thiết bị giúp các bạn thư giãn sau các giờ làm việc và học tập mệt mỏi. Vì thế không nên lợi dụng sử dụng thiết bị này quá thường xuyên.

    Theo những chuyên gia khuyến cáo thì chỉ nên sử dụng tối đa 30 phút/lần sử dụng. nếu như bạn sử dụng quá thường xuyên sẽ gây lên những tác dụng phụ như đau nhức hoặc bầm tím trên da, thậm chí còn gây dị ứng trên thân thể.

    Tìm hiểu kĩ về tính năng và cách dùng
    Gối mát xa hồng ngoại đa tính năng có hai chế độ là mát xa cơ học và massage hồng ngoại. các quả cầu bên trong của gối có chức năng trâm bóp cơ bắp, ảnh hưởng và khai thông huyệt đạo, thúc đẩy tuần hoàn máu, tránh được tình trạng đau mỏi đầu và vai gáy.

    Chức năng sưởi ấm bằng tia hồng ngoại giúp tăng cường tuần hoàn máu, lưu thông huyết khí Như vậy nên có tác dụng giảm đau, giảm tình huống căng cơ, thư giãn cơ thể, xua tan sự mệt mỏi.

    Gọi là gối mát xa hồng ngoại ko có nghĩa là chỉ có tác dụng mát xa đầu, gáy mà nó còn có tác dụng hiệu quả trên những bộ phận khác của thân thể như cổ, lưng, chân, tay,... Tùy vào nhu cầu sử dụng của mỗi người.

    Xem thêm: lò nướng xiaomi 32l

    [​IMG]

    Đặt đúng vị trí cần massage và giảm thiểu những vết thương hở
    mua gối massage bạn cần đọc lưu ý và cách sử dụng sao cho an toàn, vì thiết kế của dòng gối massage này khá thuần tuý nên cách dùng cũng thuần tuý, chỉ việc cắm điện và ấn nút chọn chế độ massage mà thôi.

    Tuyệt đối các bạn không được ngồi hay đứng nên gối, các bạn chỉ đặt chiếc gối mát xa lên vị trí như vai, cổ gáy, lưng đùi, cánh tay, chân. Bên cạnh đó, ko dùng gối ở những cùng da bị trầy xước, vết thương hở ngoài da.

    Vệ sinh vỏ gối, kiểm tra mạch điện thường xuyên

    bạn cần lưu ý trước khi dùng cần kiểm tra qua sản phẩm, sau khi dùng phải tắt nguồn và rút phích cắm để an toàn cho bản thân và gia đình. nếu như bạn muốn vệ sinh thì phải mở khóa và tách riêng bộ phận bên trong để nơi khô ráo, tránh ẩm ướt.

    Xem thêm các món đồ công nghệ thông minh tại https://ruby.vn/
     

Chia sẻ trang này

Loading...