63 Stravel

Có nên nâng ngực thẩm mỹ hay không

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm-làm đẹp' bắt đầu bởi xuananh995, 25 Tháng mười hai 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      219-221 nguyến đình chiểu ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      25 Tháng mười hai 2021, 0 Trả lời, 279 Đọc
  1. xuananh995

    xuananh995 Member

    Có nên nâng ngực thẩm mỹ là thắc mắc của nhiều chị em phụ nữ khi có ý định trùng tu vòng một. bạn đọc có thể tham khảo bài viết chi tiết dưới đây trước khi nâng ngực.

    Nâng ngực là gì? Có nên nâng ngực thẩm mỹ ?

    Nâng ngực được xem là biện pháp làm đẹp hiện đại, kết hợp giữa khoa học công nghệ và trình độ y khoa của bác sĩ phẫu thuật để cải tạo dáng ngực. Phẫu thuật nâng ngực hiện nay không chỉ dừng lại ở việc tạo ra kích thước bầu ngực lớn như ý, nó còn giúp điều chỉnh cân bằng dáng ngực, điều trị dấu hiệu lão hóa, ngực sa trễ hoặc ngực phì đại quá mức.
    [​IMG]
    Ở một góc độ nào đó, phẫu thuật ngực còn có vai trò điều trị cho những người có khiếm khuyết vòng một, cần phải tạo hình lại vùng ngực

    Nâng ngực hiện đại sử dụng công nghệ nội soi chuyên dụng để can thiện. Nhờ đó, phẫu thuật hạn chế xâm lấn và không để lại sẹo trên cơ thể. Phẫu thuật sẽ được thực hiện qua đường nách, đường quầng vú hoặc đường dưới chân ngực. Một đầu thiết bị có gắn camera siêu nhỏ, liên kết với màn hình máy tính, nhờ đó mà phẫu thuật giúp bác sĩ thực hiện chính xác và hiệu quả nhanh chóng.

    Nâng ngực có tốt không, có nên phẫu thuật nâng ngực không ?

    Nâng ngực có tốt không cũng chính là thắc mắc của nhiều người, tuy nhiên điều này chỉ có thể lý giải dựa trên 2 yếu tố: Nhu cầu người phẫu thuật và khả năng đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn trong y khoa.
    [​IMG]
    + Xét về mặt nhu cầu

    Nâng ngực có khả năng cải thiện hình thể, giúp phụ nữ tự tin và quyến rũ hơn gấp nhiều lần. Đặc biệt đối với những phụ nữ sau khi sinh con, trải qua thời gian lão hóa khiến vòng ngực sa trễ, chảy sệ. Điều này gây ảnh hưởng lớn đến tâm lý phụ nữ, chính vì thế phẫu thuật nâng ngực được xem là giải pháp hữu ích và đạt hiệu quả tối ưu.
    Xét về mức độ an toàn y khoa

    Phẫu thuật nâng ngực hiện đại sẽ đảm bảo an toàn cho tuyến vú, phụ nữ sau khi nâng ngực vẫn có thể sinh con và cho con bú bình thường. Để làm được như vậy, phẫu thuật tiến hành nâng ngực đặt túi độn bên dưới cơ ngực, túi ngực đặt trên xương sườn, tại khoang cố định để đảm bảo bám dính tốt với cơ thể.

    Để phẫu thuật đảm bảo an toàn, hệ thống công nghệ nâng ngực nội soi được xem là hỗ trợ tốt nhất cho phẫu thuật. Thiết bị có kích thước siêu nhỏ, được gắn camera liên kết với màn hình máy vi tính, phóng đại vòng ngực lên nhiều lần, giúp phẫu thuật diễn ra nhanh chóng và nhẹ nhàng
    Xác định khoang ngực vừa vặn để chứa túi ngực đóng vai trò quan trọng, để giữ túi ngực định vị đúng vị trí, không bị xê dịch, đảm bảo tính thẩm mỹ cho kết quả phẫu thuật. Để làm được điều này, chuyên gia nâng ngực phải là người có kinh nghiệm chuyên môn cao.

    >>> Tìm hiểu về: giá nâng ngực bằng túi gel

    Dựa trên 2 phương diện đã phân tích, nếu bạn đã xác định rõ nhu cầu của bản thân và tìm được một địa chỉ bệnh viện uy tín, bác sĩ có chuyên môn tay nghề cao thì phẫu thuật ngực sẽ an toàn và không đáng lo ngại. Không phải lo lắng đến việc nâng ngực có tốt không
     

Chia sẻ trang này

Loading...