63 Stravel

Có nên nâng ngực ở thái lan hay không

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm-làm đẹp' bắt đầu bởi maihuong20, 26 Tháng bảy 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      219-221 Nguyễn Đình Chiểu, P5, Q3, TPHCM ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      26 Tháng bảy 2022, 0 Trả lời, 252 Đọc
  1. maihuong20

    maihuong20 Active Member

    Thái Lan là một trong những cường quốc thẩm mỹ với hàng loạt công nghệ chỉnh sửa sắc đẹp. Thực tế, có rất nhiều người tìm đến đây để mong cải thiện nhan sắc, diện mạo bản thân. Trong đó, nâng ngực ở Thái Lan cũng là dịch vụ nhận được nhiều sự quan tâm.

    Việc sở hữu vòng 1 căng tròn với số đo chuẩn tỉ lệ “vàng” là khao khát của rất nhiều người. Song, phần lớn người châu Á, trong đó có Việt Nam đều không có được bầu ngực đẹp như mong muốn. Chính vì lẽ đó, nhiều chị em đã không ngần ngại lựa chọn thực hiện phẫu thuật nâng ngực ở Thái Lan. Tuy nhiên, nên hay không cho sự lựa chọn này còn là bài toán cần lời đáp.

    Xem ngay diễn đàn thẩm mỹ tâm sự dao kéo nơi chia sẻ kinh nghiệm làm đẹp thẩm mỹ cho chị em

    [​IMG]

    SAO VIỆT “KHỐN KHỔ” SAU PHẪU THUẬT NÂNG NGỰC Ở THÁI LAN

    Chọn phương pháp “dao kéo” để có ngoại hình và nhan sắc xinh đẹp tiến thân vào Showbiz, hot girl Lê Thị Huyền Anh – Bà Tưng đã không ngần ngại chỉnh sửa nhiều lần, đặc biệt là việc “trùng tu” vòng 1 của mình. Tính đến thời điểm hiện tại, người đẹp đã 3 lần thẩm mỹ ngực, trong đó có 2 lần tại Thái Lan nhưng kết quả đều không làm cô hài lòng.

    Bởi, sau phẫu thuật bầu ngực của hot girl hoàn toàn không tự nhiên, có phần thô cứng, 2 bên bầu ngực chênh lệch tỉ lệ, không cân đối. Từng chia sẻ trên mặt báo, Bà Tưng cho biết cô hoàn toàn không hài lòng về kết quả sau 2 lần thực hiện tại Thái Lan, vì vậy cô quyết định chỉnh sửa lần thứ 3 với mong muốn có được “núi đôi” mềm mại, tự nhiên hơn.

    Thực tế cho thấy, không chỉ riêng ở sao Việt mà đã có không ít chị em phải “ngậm ngùi” khi thực hiện “tu bổ” nhan sắc tại Thái Lan. Trong đó, nâng ngực tuy không phải là phương pháp thẩm mỹ quá phức tạp nhưng vẫn có thể xảy ra rủi ro.

    Vì vậy, chuyên gia thẩm mỹ đầu ngành khuyến cáo chị em nên lựa chọn thực hiện tại một địa chỉ thẩm mỹ uy tín tại Việt Nam và không nên trao gửi nhan sắc tại một nơi chưa biết rõ, bởi lẽ “trăm nghe không bằng mắt thấy”.

    Xem ngay Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng có tốt không qua lời đánh giá của khách hàng đã lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại đây

    [​IMG]

    TÌM RA ĐỊA CHỈ NÂNG NGỰC AN TOÀN, UY TÍN TẠI VIỆT NAM

    Tại Việt Nam, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng là một trong số rất ít địa chỉ thẩm mỹ nâng ngực được đông đảo chị em ưu ái lựa chọn. Với đội ngũ các bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm chúng tôi tự hào mang đến cho hàng ngàn chị em một bầu ngực căng tròn, tự nhiên như ý.

    Theo đó, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng là đơn vị tiên phong nhận chuyển giao công nghệ Nano chip hiện đại nhất hiện nay từ hãng Motiva (Hoa Kỳ) và được hỗ trợ thành lập Viện nâng ngực Nano chip 3D Motiva. Đây được xem là sự kết hợp tối ưu giúp khách hàng có thể trải nghiệm kỹ thuật tiên tiến trong thẩm mỹ nâng ngực.

    Xem ngay tư vấn của bác sĩ về nâng ngực qua đường nách

    Ứng dụng thành công hệ thống máy 3D Divina thế hệ mới cho phép mô phỏng kết quả vòng 1 trước phẫu thuật. Mặt khác, giúp khách hàng dễ dàng hơn trong việc lựa chọn size túi phù hợp vóc dáng của mình.

    Sử dụng túi nâng ngực có gắn chip thông minh, đảm bảo an toàn mọi lúc, mọi nơi, cam kết đẹp tự nhiên nhờ bề mặt Nano mềm mại 8000 tiếp/cm2. Đồng thời, lớp gel được làm đầy hoàn toàn, có cấu tạo 7 lớp vỏ tạo nên sự chắc chắn và bền vững, ngăn ngừa hiệu quả biến chứng rò rỉ, co thắt bao xơ.

    Xem ngay dáng ngực đẹp nóng bỏng của chị em sau khi lựa chọn phẫu thuật thẩm mỹ tại BVTM Ngô Mộng Hùng chi tiết tại: nâng ngực ở thái lan
     

Chia sẻ trang này

Loading...