63 Stravel

Có nên nâng ngực chảy xệ phẫu thuật không

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm-làm đẹp' bắt đầu bởi maihuong20, 18 Tháng hai 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Việt Nam ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      18 Tháng hai 2022, 0 Trả lời, 273 Đọc
  1. maihuong20

    maihuong20 Active Member

    Ngực chảy xệ là “nỗi lòng” tế nhị của hầu hết chị em phụ nữ sau lúc sinh đẻ cùng với nhiều tuổi. Để xử lý độ ngực chảy xệ Thực tế hiện nay, biện pháp nâng ngực được chọn lựa, tuy nhiên, còn rất nhiều chị em đắn đo bởi vì sợ đau và sợ để lại vết sẹo xấu. Vậy, nâng ngực chảy xệ liệu có đau lắm không, có nên nâng ngực chảy xệ hay không? Hãy theo dõi bài viết bài viết này để tìm ra câu trả lời.

    [​IMG]

    1. Nâng ngực chảy xệ là như thế nào?
    Cấu trúc của ngực chính là mô mỡ. Ngực chảy xệ bởi việc người mắc lão hóa kèm theo một số cơ quan khác biệt theo thời gian. Lúc còn trẻ, bầu ngực săn chắc, căng tròn là bởi thì có hệ thống dây chằng nâng đỡ. Quá trình bà bầu, sinh nở, thời điểm phỏng đoán con bú, bầu ngực mắc căng giãn, chèn ép lên một số mô mỡ, dây chằng mắc giãn ra. Sau lúc cai sữa, tuyến sữa mất đi hoạt động, tình trạng đàn hồi của những mô mỡ bị suy giảm, không thể “nâng đỡ” được trọng lượng bầu ngực khiến tầm ngực bị sa trễ, trùng nhão xuống. Bởi vì thế, nâng ngực chảy xệ là giải pháp hữu hiệu để khắc phục hiện tượng này.

    Nâng ngực chảy xệ lấy kỹ thuật nội soi và lấy chỉ nâng tuyến sữa thì có công dụng loại bỏ da thừa quầng vú, thắt chặt mô xung quanh. Tùy vào giai đoạn chảy xệ rất nhiều hay ít cùng với nhu cầu, chuyên gia có nguy cơ kết hợp đặt túi ngực qua những con đường quầng vú, nách, dưới nếp ngực để bầu ngực trở thành căng tròn, to đẹp như ý.

    Hiện nay, liệu có 2 liệu pháp nâng ngực chảy xệ thường bắt gặp được áp dụng rất nhiều nhất bao gồm:

    Treo tuyến xử lý chảy xệ (nâng ngực chảy xệ không đặt túi ngực): Đây là cách thủ thuật can thiệp nhằm để giúp cho làm giảm quá trình sa trễ của tầm một với cách khử mô mỡ thừa và chỗ da dư. Cách này thường được chỉ dẫn kết luận những tình huống phái đẹp liệu có mô tuyến vú tương đối đầy đặn.
    Treo tuyến kết hợp nâng ngực (nâng ngực chảy xệ có đặt túi ngực): Đây là giải pháp áp dụng với một số nam giới không có mô tuyến vú. Chuyên gia sẽ làm treo tuyến xóa chảy xệ cùng với đặt túi ngực để giúp mang tới bầu ngực căng tròn tự nhiên, đầy đặn.
    Ngay sau khi kết thúc tiểu phẫu nâng ngực chảy xệ, bạn sẽ ở lại bệnh viện trong khoảng 24 giờ để bác sĩ có khả năng để ý thể trạng cùng với việc hồi phục.

    Mặt khác, bạn phải sử dụng áo định hình ngực để giúp bầu ngực phục hồi theo đúng nguyện vọng. Sau lúc theo dõi cũng như xét nghiệm cấp độ, bác sĩ sẽ kê đơn các loại thuốc giảm sút cảm giác đau để giảm mức độ đau nhức.

    Tham khảo thêm dáng ngực đẹp ở thammyngomonghung.vn

    [​IMG]

    2. Nâng ngực chảy xệ có đau hay không ?
    Nâng ngực chảy xệ là 1 ca thủ thuật chỗ ngực, Bởi vì thế, sưng, đau đớn ngực sau khi thực hiện là băn khoăn chưa thể tránh khỏi. Song, Trên thực tế, đối với phương pháp tiên tiến, nâng ngực chảy xệ sử dụng kỹ thuật mổ nội soi sẽ giúp cho không nên tối đa các xâm lấn, tổn thương sâu tới mô cơ vùng ngực.

    Bên cạnh đó, trong suốt quá trình làm, chuyên gia sẽ gây nên mê cục bộ cần hoàn toàn không đau, Ngoài ra, cho biết lấy thuốc giảm đau đớn sau khi xong. Vì vậy, sẽ ít gây ra đau hơn cách truyền thống hôm trước cùng với có thể chịu đựng được. Trong tuần đầu tiên sau khi tiểu phẫu, bạn sẽ nhận thấy hơi đau tức ở chỗ ngực nhưng trong khả năng chịu được cũng như tình trạng sưng, tím ở ngực sẽ dần biến mất.

    Được xem thêm ở đây: giá của dịch vụ nâng ngực chảy xệ giúp cho chị em phụ nữ vận dụng dáng ngực đẹp khoa học nhu cầu sắp được kinh giá thành thích hợp cần liệu có cho cuộc thẩm mỹ khiến cho đẹp khoảng một hết chảy xệ nhanh chóng liệu có được quá trình săn chắc căng đầy.


    3. Nâng ngực chảy xệ thì có để lại sẹo không?
    Như thông tin trên từng đề cập, nâng ngực chảy xệ sử dụng kĩ thuật nội soi, Vì thế, chuyên gia sẽ chỉ rạch một đường nhỏ từ 2,5 – 3cm, sử dụng ống nội soi liệu có đầu tiên dao siêu nhỏ để thực hiện bóc tách khoang ngực, Bên cạnh đó đưa túi ngực vào ở trong thông qua những con đường rạch đó nên sẽ không nên tối đa giai đoạn xâm lấn cùng với để lại vết sẹo. Vết sẹo này vô cùng nhỏ và sẽ mờ theo khoảng thời gian.

    Chỉ các tình huống ngực mắc trễ tại cấp độ nặng nề nhất hoặc bị u xơ thì mới nhất thiết cắt đi một số phần da thừa cùng với đường sẹo sẽ lâu ngày từ đầu ngực đến chân ngực.

    4. Cách chăm sóc sau khi nâng ngực chảy xệ
    hoạt động từ từ để tráng gây ảnh hưởng tới vết mổ cũng như hạn chế gây nên đau.
    Tránh ăn một số món ăn từ đồ nếp, thịt bò, thịt gà, hải sản, rau muống,.. Để hạn chế bị mưng mủ, khiến đau nhức, ngứa vết thương.
    Vừa rồi là lời giải kết luận vấn đề Nâng ngực chảy xệ có cảm giác đau không? Đây là một biện pháp xâm lấn cần phải bạn nên chọn những địa chỉ, cơ sở y tế chất lượng, chuyên nghiệp để tránh diễn ra hậu quả không mong muốn.
     

Chia sẻ trang này

Loading...