63 Stravel

Có nên nâng ngực chảy xệ không

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm-làm đẹp' bắt đầu bởi maihuong20, 15 Tháng một 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      219B-221 Nguyễn Đình Chiểu, P.5, Q.3, Tp. HCM ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      15 Tháng một 2022, 0 Trả lời, 286 Đọc
  1. maihuong20

    maihuong20 Active Member

    Ngực chảy xệ là “nỗi lòng” tế nhị của phần lớn nữ sau lúc sinh đẻ và nhiều tuổi. Để xử lý tình hình ngực chảy xệ Thực tế hiện nay, cách nâng ngực được chọn lựa, song, còn rất nhiều chị em đắn đo có nên nâng ngực chảy xệ hay không do sợ cảm giác đau cùng với sợ để lại vết sẹo xấu. Vậy, nâng ngực chảy xệ thì có cảm giác đau không? Hãy quan sát bài viết dưới đây để định vị ra câu trả lời.

    [​IMG]

    1. Nâng ngực chảy xệ là như vậy nào?
    Cấu tạo của ngực chủ yếu là mô mỡ. Ngực chảy xệ bởi vì quá trình người bị lão hóa kèm theo một số cơ quan khác theo khoảng thời gian. Khi còn trẻ, bầu ngực săn chắc, căng tròn là do thì có đội ngũ dây chằng nâng đỡ. Quá trình thai phụ, sinh nở, thời gian phỏng đoán con bú, bầu ngực mắc giãn nở, chèn ép lên những mô mỡ, dây chằng mắc giãn ra. Sau lúc cai sữa, tuyến sữa mất đi vận động, trạng thái đàn hồi của các mô mỡ bị suy giảm, không thể “nâng đỡ” được trọng lượng bầu ngực khiến tầm ngực mắc sa trễ, trùng nhão xuống. Bởi vì thế, nâng ngực chảy xệ là biện pháp hữu hiệu để xử lý mức độ này.

    Nâng ngực chảy xệ dùng phương pháp nội soi và sử dụng chỉ nâng tuyến sữa liệu có chức năng loại bỏ da thừa quầng vú, thắt chặt mô xung quanh. Căn cứ vào độ chảy xệ rất nhiều hoặc ít cũng như nhu cầu, bác sĩ có khả năng kết hợp đặt túi ngực qua con đường quầng vú, nách, dưới nếp ngực để bầu ngực trở thành căng tròn, to đẹp như ý.

    Hiện nay, thì có 2 phương pháp nâng ngực chảy xệ phổ biến được sử dụng không ít nhất bao gồm:

    Treo tuyến xử lý chảy xệ (nâng ngực chảy xệ không đặt túi ngực): Đây là giải pháp phẫu thuật can thiệp nhằm để giúp giảm thiểu sự sa trễ của vòng 1 với giải pháp xóa bỏ mô mỡ thừa cùng với phần da dư. Cách này thường được chỉ định kết luận một số trường hợp phụ nữ có mô tuyến vú tương đối đầy đặn.
    Treo tuyến kết hợp nâng ngực (nâng ngực chảy xệ có đặt túi ngực): Đây là biện pháp dùng đối với những bạn nam chưa có mô tuyến vú. Chuyên gia sẽ thực hiện treo tuyến xóa chảy xệ kết hợp với đặt túi ngực để giúp cho mang lại bầu ngực căng tròn tự nhiên, đầy đặn.
    Ngay sau lúc chấm dứt tiểu phẫu nâng ngực chảy xệ, bạn sẽ tại lại bệnh viện trong tầm 24 giờ để bác sĩ có thể theo dõi thể trạng và quá trình hồi phục.

    Bên cạnh đó, bạn phải mặc áo định hình ngực để giúp bầu ngực hồi phục theo đúng mong muốn. Sau khi để ý cùng với xét nghiệm hiện tượng, chuyên gia sẽ kê đơn những loại thuốc suy giảm đau đớn để suy giảm giai đoạn đau nhức.

    Vận dụng dáng ngực đẹp tại https://thammyngomonghung.vn/

    [​IMG]

    2. Nâng ngực chảy xệ thì có đau không ?
    Nâng ngực chảy xệ là một ca thủ thuật vùng ngực, Vì thế, sưng, cảm giác đau ngực sau khi tiến hành là thắc mắc chưa thể không nên khỏi. Nhưng, Ngày nay, với phương pháp hiện đại, nâng ngực chảy xệ lấy phương pháp mổ nội soi sẽ giúp hạn chế tối đa những xâm lấn, thương tổn sâu đến mô cơ chỗ ngực.

    Mặt khác, trong suốt việc thực hiện, bác sĩ sẽ gây nên mê cục bộ cần hoàn toàn không cảm giác đau, Bên cạnh đó, phỏng đoán dùng thuốc giảm sút cảm giác đau sau lúc xong. Do đó, sẽ ít dẫn đến đau hơn giải pháp truyền thống ngày trước và có khả năng chịu đựng được. Trong tuần đầu tiên sau lúc tiểu phẫu, bạn sẽ cảm thấy hơi đau tức ở chỗ ngực song trong chức năng chịu được cùng với hiện tượng sưng, tím ở ngực sẽ dần biến mất.

    Để có khả năng chuẩn bị kinh chi phí khoa học chẩn đoán tiểu phẫu thẩm Mỹ nâng ngực xem chi tiết ở đây: giá nâng ngực chảy xệ


    3. Nâng ngực chảy xệ có để lại sẹo không?
    Như thông tin trên đã từng đề cập, nâng ngực chảy xệ dùng phương pháp nội soi, Bởi vì thế, chuyên gia sẽ chỉ rạch một đường nhỏ từ 2,5 – 3cm, lấy ống nội soi liệu có mới đầu dao siêu nhỏ để tiến hành bóc tách khoang ngực, Ngoài ra đưa túi ngực vào phía bên trong thông qua những con đường rạch đó nên sẽ tránh tối đa tình trạng xâm lấn cũng như để lại vết sẹo. Vết sẹo này cực kỳ nhỏ cùng với sẽ mờ theo thời gian.

    Chỉ những trường hợp ngực mắc trễ ở độ trầm trọng nhất hay mắc u xơ thì mới cần phải cắt đi các phần da thừa cũng như đường sẹo sẽ lâu ngày từ ban đầu ngực đến chân ngực.

    4. Phương pháp chăm sóc sau khi nâng ngực chảy xệ
    hoạt động từ từ để tráng gây nên nguy hiểm tới vết mổ cùng với tránh dẫn tới đau.
    Tránh ăn một số đồ ăn từ đồ nếp, thịt bò, thịt gà, hải sản, rau muống,.. Để không nên mắc mưng mủ, khiến đau tức, ngứa vết thương.
    Trên đây là lời giải cho băn khoăn Nâng ngực chảy xệ liệu có đau đớn không? Đây là 1 phương pháp xâm lấn cần phải bạn cần chọn các cơ sở, bệnh viện chuyên khoa chất lượng, chuyên nghiệp để tránh diễn ra tai biến không yêu cầu.
     

Chia sẻ trang này

Loading...