63 Stravel

Có nên nâng mũi không tại SG

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm-làm đẹp' bắt đầu bởi maihuong20, 25 Tháng mười một 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      219B-221 Nguyễn Đình Chiểu, P.5, Q.3, Tp. HCM ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      25 Tháng mười một 2021, 0 Trả lời, 285 Đọc
  1. maihuong20

    maihuong20 Active Member

    Có nên nâng mũi không là thắc mắc chung của nhiều khách hàng trước khi quyết định lựa chọn nâng mũi thẩm mỹ. Do đó mà để tạo sự an tâm cho khách hàng trước khi bước vào cuộc làm đẹp mũi cần phải có lời giải đáp cụ thể của chuyên gia thẩm mỹ.

    Nếu như bạn đang còn phân vân về vấn đề này thì hãy tham khảo bài viết sau đây để tổng hợp thông tin chi tiết, không gián đoạn tiến trình tìm đến cơ sở thẩm mỹ làm đẹp cho dáng mũi thêm nữa.

    Có nên nâng mũi không? Lời khuyên từ chuyên gia thẩm mỹ

    [​IMG]

    Thẩm mỹ nâng mũi từ lâu đã khá quen thuộc với mọi người và ngày nay, hình thức làm đẹp này đang ngày càng thịnh hành. Với việc áp dụng các hình thức thẩm mỹ tân tiến cùng với trang thiết bị ứng dụng công nghệ hiện đại, khoa học tiên tiến. Việc có nên nâng mũi không có thể nói rằng nâng mũi thẩm mỹ mang tính ổn định, an toàn, hiệu quả.

    Thật vậy, hiện nay, nâng mũi là hình thức thẩm mỹ được nhiều người lựa chọn. bởi vì kỹ thuật nâng mũi ít thực hiện việc xâm lấn vì vậy mà diện tích can thiệp trên bề mặt mũi không nhiều. Đồng thời mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao, che lấp, loại bỏ đi khuyết điểm mũi khiến bạn tự ti bấy lâu nay. Vì vậy mà nâng mũi là quyết định của nhiều khách hàng, mang tính đúng đắn.

    >- nâng mũi có an toàn không

    Tìm hiểu nâng mũi là gì

    Nâng mũi là kỹ thuật thẩm mỹ mũi với sự tác động trực tiếp vào vùng mũi khuyết điểm cần được cải thiện của khách hàng. Mục đích chính của việc nâng mũi chính là nâng phần sống mũi lên cao hơn, khắc phục được những điểm hạn chế, mang đến sự cân đối, hài hòa đường nét cho tổng thể khuôn mặt.
    Chất lượng cuộc sống của con người ngày càng được cải thiện và nâng cao. Do đó mà nhu cầu làm đẹp ngày càng được quan tâm chú trọng. Chính vì thế mà dịch vụ nâng mũi ngày càng được nhiều khách hàng lựa chọn.

    Trường hợp nào lựa chọn nâng mũi?

    [​IMG]

    Không phải ai cũng đều hài lòng với tình trạng mũi hiện tại của mình. Do đó, đối với những ai có dáng mũi không ưng ý là điều khiến họ cảm thấy tự ti về vẻ bề ngoài của chính mình. Lúc khoa học công nghệ chưa được hiện đại tân tiến như bây giờ thì để khắc phục được điều đó thật sự rất khó. Nhưng hiện nay, những vóc mũi khuyết điểm được giải quyết dễ dàng bằng việc thực hiện nâng mũi. Điều này như một giải pháp “cứu cánh”, mang lại diện mạo mới đầy tự tin, không còn sự e dè mỗi khi xuất hiện trước mọi ánh nhìn.

    Về việc có nên nâng mũi không cũng là câu hỏi đặt ra sự dè chừng cho bản thân của khách hàng trước khi quyết định lựa chọn nâng mũi. Do đó mà rất nhiều câu hỏi được đặt ra và cần lời giải đáp cụ thể chi tiết.

    Nâng mũi khi nào thích hợp?
    Để mà nói rằng nâng mũi khi nào thích hợp thì tùy vào nhu cầu của khách hàng cũng như tài chính hiện có. Do đó mà cần phải có sự chuẩn bị kỹ trước khi quyết định thẩm mỹ nâng mũi.

    Và điều cần phải nói đến nữa là việc sắp xếp thời gian đến cơ sở thẩm mỹ để thăm khám, tư vấn, sắp xếp khung giờ tiến hành nâng mũi. Thông thường khách hàng sẽ được đặt lịch thăm khám trực tiếp với bác sĩ, sau đó bác sĩ sẽ đưa ra thời gian nâng mũi cho khách hàng. Thời gian này có thể được thay đổi tùy thuộc vào thời gian rảnh của khách cũng như thời gian của cơ sở thẩm mỹ tại đó. Qua việc thảo luận sẽ chốt thời gian rõ ràng và chờ đợi để được bác sĩ thực hiện nâng mũi.

    >- nâng mũi ở đâu đẹp

    Nâng mũi có ảnh hưởng sức khỏe không?

    Có nên nâng mũi không làm cho khách hàng phân vân nhiều bởi vì lo sợ sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe. Vậy thực hư vấn đề này ra sao?

    Trong giai đoạn tìm hiểu và có ý định đi thực hiện nâng mũi, khách hàng thường có chung tâm lý lo lắng khi cho rằng phương pháp này có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe. bởi đã có không ít trường hợp ghi nhận việc xuất hiện tình trạng mũi bị biến chứng, xảy ra những tác động xấu cho mũi sau khi thẩm mỹ.

    Thực tế, nâng mũi có ảnh hưởng đến sức khỏe không sẽ phụ thuộc vào những yếu tố như: địa điểm thực hiện, bác sĩ thẩm mỹ, kỹ thuật ứng dụng, cách chăm sóc hậu phẫu,... Nếu ứng dụng quy trình khép kín, sử dụng loại sụn nâng mũi chất lượng, chọn phương pháp nâng mũi phù hợp, tương thích với cơ thể thì nâng mũi sẽ đảm bảo tính an toàn cao, không có ảnh hưởng đến sức khỏe, sử dụng hiệu quả bền lâu.

    >>> Nguồn bài viết: có nên nâng mũi không
     

Chia sẻ trang này

Loading...