63 Stravel

Có nên mua Mitsubishi Jolie cũ không?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi matocdo221, 7 Tháng hai 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Kinh Nghiệm
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      10 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Trường Trinh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      7 Tháng hai 2020, 0 Trả lời, 598 Đọc
  1. matocdo221

    matocdo221 Member

    Ngay tại thời khắc ra mắt với tên gọi Mitsubishi Jolie, 1 dòng tên hơi nữ tính nên mẫu xe này được cánh chơi xe ưu ái gọi với chiếc tên thân tình là “hot girl”, điều này đủ thấy các chiếc Jolie đã từng được say mê tới nhường nào, hãy cùng Tìm hiểu nhé.



    Đôi nét về Mitsubishi Jolie


    [​IMG]



    Jolie SS là một phiên bản cao nhất trong chiếc xe Mitsubishi Jolie, được giới thiệu vào năm 2004 – 2005.

    Mitsubishi Jolie ngay từ khi ra mắt đã nằm ở phân khúc giá tốt nhưng mang đa dạng điểm tốt phù hợp nên nhận được từ người tiêu dùng những phản hồi hăng hái và hết sức chấp thuận về loại xe này cả ngoại thất, nội thất tới động cơ.

    [​IMG]

    Jolie vật dụng cho mình động cơ phun xăng điện tử dung tích 2.0L 04 xi lanh cho công suất tối đa 123 mã lực. Mẫu xe Mitsubishi Jolie 2007 được ưa thích bởi tính dễ dàng cao trong sử dụng, khả năng tiết kiệm nhiên liệu cao ở mức chỉ tốn khoảng 09 lít xăng di chuyển được 100km các con phố trường và khoảng 12 lít xăng trên 100km con đường tỉnh thành.

    [​IMG]

    Đây là tiêu chí chọn xe tương đối phù hợp cho bạn đọc nào đang muốn có 1 cái xe vừa đẹp, an toàn lại tiết kiệm nhiên liệu. Khoang gian nội thất của Jolie rất nhiều, không quá phức tạp mang 08 chỗ ngồi, sở hữu hồ hết nhân thể nghi tiêu chuẩn. Khi cần không gian cất đồ phía sau, quý khách mang thể gập 2 hàng ghế sau lên. Đặc biệt xe ít hư hỏng, mang khả năng bám các con phố cao, cảm giác lúc lái rất đằm, phụ tùng dễ thay thế và dễ tu tạo lúc hư hỏng.

    sở hữu nên tìm Mitsubishi Jolie không?
    [​IMG]



    lúc chọn một dòng xe để với thể đưa gia đình mình đi du lịch một những vẫn đảm bảo sự an toàn, tiết kiệm nhiên liệu thì Mitsubishi Jolie là chọn lựa chính xác nhất của bạn rồi đấy. Đối sở hữu người tình mến xe Mitsubishi Jolie thì họ Phân tích đây là 1 trong những chiếc xe tiện lợi bởi tính năng vượt trội của nó: sử dụng để đưa cả đại gia đình bảy tới 08 thành viên mà chỗ ngồi vẫn tha hồ, tiêu dùng để đi làm cho bởi xe với mẫu mã hơi cân đối, năng động, lực lưỡng. Thật ko tiện lợi gì để tậu ra 1 phương tiện nhiều tiện ích như cái xe Mitsubishi Jolie này nữa trong thời điểm hiện nay.



    Nhìn chung, đối mang các cái Jolie đời 2007 thì chỉ mang 200 triệu bạn đã sở hữu thể mang cho mình những cái Jolie mạnh mẽ và nhiều tiện ích rồi, còn lưỡng lự gì nữa mà không nhanh chóng có cho mình cô nàng hot girl xinh đẹp này.



    Xem thêm: https://thegioiotocu.vn/ban-xe-oto/mitsubishi/jolie-m52974/2007

    https://thegioiotocu.vn/ban-xe-oto/mitsubishi-b7
     

Chia sẻ trang này

Loading...