63 Stravel

Có nên mua Mitsubishi Attrage 2017?1

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi matocdo221, 23 Tháng ba 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      10 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Trường Trinh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      23 Tháng ba 2020, 0 Trả lời, 457 Đọc
  1. matocdo221

    matocdo221 Member

    ví như hỏi về sự thực dụng chủ nghĩa thì mình chả ngần ngại gì mà giới thiệu tới Anh chị chiếc Mitsubishi Attrage 2017 có nhiều trang đồ vật thuận tiện được đồ vật trên xe.



    Ngoại thất Mitsubishi Attrage 2017
    [​IMG]



    Đầu xe Mitsubishi Attrage 2017 nổi bật mang lưới tản nhiệt được mẫu mã dạng cong ở phía dưới mang đến sự thuôn, mềm mại kèm theo đấy là các chi tiết mạ crom màu titan đem lại tăng thêm phần bắt mắt và đương đại cho đầu xe.



    Ngoại thất là cụm đèn pha Halogen với ngoài mặt vuốt ngược đầy khía cạnh phối hợp đèn sương mù cải thiện tầm nhìn cho chủ xe.Nắp capo của xe được trang hoàng bằng những tuyến phố gân dập nổi mang lại sự mạnh mẽ.



    Thân xe Mitsubishi Attrage được mẫu mã tối ưu khí động học nên xe hoạt động rất tích cực và ổn định lúc vận hành, 2 đường gân dập nổi chạy dọc thân xe giúp cho xe bớt đi sự đơn điệu của mình.



    Nội thất Mitsubishi Attrage 2017
    [​IMG]



    dù rằng ko mang khoang cabin phổ thông nhưng Mitsubishi Attrage 2017 vẫn cung ứng đủ ko gian cho người mua.



    Bảng taplo của dòng xe này hơi đơn giản, thật sự là chẳng có gì mới trên bảng taplo cả, màn hình trọng tâm dạng ẩn được đặt ngay giữa bảng taplo tạo tính cân đối.



    đồ vật thể thao trên xe với thể kể tới như vô lăng 03 chấu cộng với hộp số tự động và một khoảng để chân ga chân phanh thích hợp.



    một trong những điểm đáng chú ý tiếp theo trên mẫu xe này chinh là khoang hành lý đa dạng mang thể tích lên dến 450 lít.



    Phân tích khả năng vận hành của Mitsubishi Attrage 2017
    [​IMG]



    Động cơ là 1 trong các yếu điểm của Mitsubishi Attrage 2017, cụ thể chiếc xe này sở hữu động cơ 1.2L và công suất tối đa mà chiếc động cơ này mang lại chỉ 78 mã lực và momen xoắn cực đại chỉ 100Nm.



    Xem thêm:https://thegioiotocu.vn/ban-xe-oto/ho-chi-minh/mitsubishi/attrage/2017
    x
     

Chia sẻ trang này

Loading...