63 Stravel

Có Nên Mua Máy Phun Sương Tạo Độ Ẩm Trong Phòng Không?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi nguyenhoaiai12, 29 Tháng bảy 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Tỉnh thành khác
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      36 Hàm Nghi ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      29 Tháng bảy 2021, 0 Trả lời, 290 Đọc
  1. Bạn muốn kiểm soát an ninh làn da và sức khỏe hệ hô hấp của gia đình bạn trong các ngày mùa đông hanh hao khô hay các hôm mở điều hòa liên tiếp giữa trời hè khiến độ ẩm trong phòng giảm. Bạn do dự với nên tậu máy tạo độ ẩm mini để cải thiện tình hình đó? Cùng nhau Phân tích bài viết dưới đây để có câu trả lời bạn nhé!

    [​IMG]

    Máy phun sương tạo độ ẩm là gì ?

    Máy phun sương tạo độ ẩm hay còn gọi là máy tạo ẩm – một vật dụng bổ sung thêm hơi ẩm, hơi nước cho ko khí trong phòng hoặc các nơi sở hữu độ ẩm ướt như trong phòng điều hòa hay mỗi khi thời tiết hanh khô. Lúc này độ ẩm không khí sẽ đạt mức bão hòa, mang đến bầu không khí trong lành, thật sự dễ chịu cũng như đem đến phổ biến ích lợi hơn cho hệ hô hấp của các thành viên và việc khiến đẹp làn da của phái nữ.


    Nguyên lý hoạt động của máy tạo độ ẩm

    • Nguyên lý hoạt động của máy khiến sương nhân tạo dựa trên khoa học siêu âm, những sóng siêu âm sẽ phá vỡ vạc các phân tử nước rồi khiến cho chúng hóa thành khá.

    • Tiếp ấy phòng ban quạt thổi sẽ mang nhiệm vụ thổi các phân tử nước này bay ra và tản đều trong ko khí.

    • khi luồng hơi nước được phun ra tương tự, sương sẽ tiếp thu nhiệt độ trong khoảng môi trường và làm cho bớt nóng độ của môi trường xung quanh trong khoảng 5 – 7 độ.
    mang nên mua máy phun sương tạo độ ẩm trong phòng không ?

    giả dụ bạn đang chần chừ mang nên tiêu dùng máy phun sương tạo ẩm cho gia đình mình không? Hay máy phun sương có tác dụng gì? Thì dưới đây chính là câu trả lời cho bạn nhé!

    [​IMG]


    Ưu điểm:

    • Được cung ứng theo dây chuyền tiên tiến, kỹ thuật phun sương tạo độ ẩm bằng sóng siêu âm.

    • Thay vì tạo hơi nước bằng nhiệt như trước, giờ đây máy dùng sóng siêu thanh, những phân tử nước dưới ảnh hưởng của sóng siêu thanh sẽ tự tách ra khỏi bề mặt nước dưới dạng các hạt nhỏ lí tí để tiện lợi hòa vào không khí giống như sương mù.

    • Cũng nhờ sóng siêu âm, các hạt sương nhanh chóng được tạo ra và với thể điều chỉnh qua sự đổi thay cường độ sóng siêu âm tùy theo ý muốn của người tiêu dùng.

    • Điều đặc thù những hạt nước tạo ra cực kỳ nhỏ nên chỉ có một ít nước cũng có thể tạo được một lượng sương mù rất to.

    • Sương mù tỏa ra mang diện tích to với khả năng hấp thu nhiệt và những hạt bụi trong ko khí khiến cho môi trường sống của bạn trở nên mát mẻ và trong lành.

    • không gây tiếng ồn, kết cấu đơn thuần mang lại giấc ngủ ngon cho gia đình.

    • Thường xuyên ở trong phòng điều hòa hay các ngày nắng nóng, hanh khô bạn cảm thấy khô da, khô họng vì cơ thể bị mất nước. Thì máy tạo ẩm sẽ là biện pháp hữu hiệu giúp sản xuất độ ẩm hợp lý cho căn phòng.

    • Việc cung ứng tương đối sương cân bằng độ ẩm trong phòng sẽ phải chăng cho hô hấp của phần lớn mọi người trong khoảng trẻ nhỏ đến người to tuổi hoặc người mắc các bệnh mạn tính như hen suyễn, viêm xoang, dị ứng.
     

Chia sẻ trang này

Loading...